Hậu duệ mặt trời - Quân y nữ thần

2.2K 40 0
                                    


Chương 29: quân y nữ thần 1

Bạch Thiên Thiên tại trên lớp học lẳng lặng yên nhìn xem giáo sư thuần thục bắt đầu giảng giải giải phẩu thân thể con người tri thức yếu điểm, bên cạnh rất nhiều nam đồng học cùng nữ đồng học đều bắt đầu nhịn không được muốn nhả, nghe thấy được Formalin hương vị, rất nhiều đồng học đều rất không thói quen. Mà nàng lại một bộ bình tĩnh bộ dáng, lại để cho giảng bài giáo sư liên tục gật đầu.

Giáo sư giảng giải đã xong cơ bản yếu điểm, nhìn xem tính chất không lớn học sinh, nhịn không được nhíu mày, mới đại học tiết khóa thứ nhất, cái này một lớp học sinh đã như thế lười nhác, hắn nghĩ muốn hảo hảo gõ bọn hắn.

Vì vậy, giáo sư nhìn nhìn lớp điểm danh hoa sách hỏi: "Yoon Myung Joo, nói nói ngươi tại sao phải học y, mà không phải học mặt khác."

Bạch Thiên Thiên nhìn xem giáo sư bộ dáng, nàng đoán được đoán chừng là chứng kiến tiết khóa thứ nhất đồng học phản ứng đều không quá nhiệt liệt, rõ ràng có chút lười nhác, cho nên muốn muốn tới cái ra oai phủ đầu, tỏa tỏa nhuệ khí của bọn họ. Nàng đứng dậy nói: "Chăm sóc người bị thương vẫn là ta hi vọng làm sự tình, nữ nhân tuy nhiên nhìn như nhu nhược, nhưng lại không phải. Phụ thân của ta là một gã quân nhân, ta không chịu thua, ta tin tưởng ta có thể tại y học phương diện có thể có sở thành liền. Có lẽ giáo sư khả năng cảm thấy chúng ta một đám thiên chi kiêu tử không có thể chịu khổ nhọc, nhưng là tương lai vài năm, chúng ta nhất định cho ngươi lau mắt mà nhìn."

Một hồi tiếng vỗ tay vang lên, sở hữu tất cả nữ đồng học đều vỗ tay còn có bộ phận nam đồng học tại Thần Du, không có nhận thức. Giáo sư lại nhẹ gật đầu, không nói gì thêm, chỉ là tại hắn danh sách Yoon Myung Joo danh tự thượng đánh cho cái câu.

Lớp học về sau, Bạch Thiên Thiên trên chỗ ngồi rất nhanh liền vây đầy một đám nữ đồng học, các nàng đều mơ tưởng nhận thức nàng, vừa mới tình huống kia nàng rõ ràng còn dám cùng giáo sư nói như thế, thật sự làm cho các nàng cảm thấy nàng rất tuấn tú. Mới thứ một ngày đi học, nàng cũng đã đã biết hai lần trước học trưởng cùng học tỷ công tích vĩ đại, còn nắm lại những cái...kia đồng học, bằng không thì nàng còn thật không biết.

Bạch Thiên Thiên vốn không có ý định tham gia xã đoàn hoạt động, ngày đó nàng đi ngang qua xã đoàn nhận người quầy hàng bị đại nhị [ĐH năm 2] học tỷ Kang Mo Yeon giữ chặt, cưỡng ép tham gia quảng bá xã. Quảng bá xã cũng không có nhiều người, chỉ có ba bốn mươi người, sinh viên đại học năm nhất không ít người thân xin gia nhập quảng bá xã, chỉ là rất đều bị cự tuyệt rồi. Thật sự không biết Kang Mo Yeon như thế nào sẽ trực tiếp giữ chặt nàng, liền làm cho nàng tham gia đâu này?

Kang Mo Yeon rất khôn khéo tài giỏi, Nhưng ngẫu nhiên quá mức khôn khéo vẫn là sai sót không ít cơ hội, có lẽ chính là thường nói được cái này mất cái kia. Bạch Thiên Thiên cùng Kang Mo Yeon quan hệ rất không tệ, ngoại trừ là hai người cộng đồng chủ đề bên ngoài, hai người cũng không phải tính toán chi li người, thường thường đều rất hào phóng, hơn nữa còn có thể hay nói giỡn.

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ