Sức mạnh tình thân - Phấn đấu nữ thần

749 9 3
                                    


Chương 39: phấn đấu nữ thần 1

Nàng thành Tôn Hạo Nguyệt có hơn hai tháng thời gian, nàng đối với trong nhà tất cả mọi người đã có nhất định hiểu rõ, nàng hơi chút phân tích thoáng một phát trong nhà tất cả mọi người, lẳng lặng yên cầm ghi việc bản bắt đầu viết.

Cam Vĩnh Gia là trong nhà con trai trưởng, ngoại hiệu a tạp, tuổi vừa mới 16, làm người hơi có vẻ lỗ mảng, nhưng đồng thời lại yêu hận rõ ràng, đối đãi Bạch Thiên Thiên bất quá không mất. Không đúng, hẳn là đối xử như nhau, lại không thấy đối với vị nào huynh đệ tỷ muội đặc biệt, cũng không có cùng vị nào huynh đệ tỷ muội trở mặt.

Hai tử Cam Vĩnh Hảo là cái người hiền lành, quản được so Cam Vĩnh Gia còn nhiều hơn, cho nên người xưng Quản gia tử, nhưng mọi người đối với hắn đều rất tôn trọng, kể cả cái này con trai trưởng, rất được cam lão thái yêu thích. Đối với Bạch Thiên Thiên mà nói, hắn xem như trong nhà nhất chú ý người của nàng luôn sẽ đối với nàng hỏi han, hắn làm người rất cẩn thận cũng ngận tế trí, bằng không thì cũng không cách nào đạt được toàn bộ người yêu thích.

Tam Tử Cam Vĩnh Viên bị thụ trong nhà sủng ái, rất có một cổ bị làm hư cảm giác, ngày bình thường tất cả mọi người có thể nhân nhượng hắn, cũng là tạo thành hắn có cổ Tiểu Bá Vương tư thế. Mà tứ nữ Cam Vĩnh Khánh tại mấy năm trước đã tiếp nhận hạch cửa họng giải phẫu lộng thương dây thanh, còn về cái gì muốn làm cái này giải phẫu, nàng thật sự có chút không hiểu nổi, dù sao giải phẫu lúc sau, nàng là lộ ra rất tự ti, cùng với hướng nội. Mà tuổi nhỏ nhất Cam Vĩnh Trung cùng Cam Vĩnh Viên đồng dạng, đều là trong nhà một phương bá chủ.

Còn về Gia Hảo Nguyệt Viên khánh Trung thu thu thì là Ân Hồng con gái Vu Tố Tâm, Vu Tố Tâm mẫu thân Ân Hồng là cái bề ngoài Ôn Nhu nữ nhân xinh đẹp, nhưng lại từ nàng tác phong làm việc nhìn ra được nàng lòng dạ rất sâu, chỉ tiếc Cam Thái Tổ cùng Chung Tiếu Hà đều chút nào không có phát giác đến.

Bạch Thiên Thiên cho dù phát giác ra, nàng cũng hữu tâm vô lực, nàng trong nhà địa vị vốn cũng rất xấu hổ, đoán chừng lại bọn hắn trong nội tâm thật sự so ra kém Vu Tố Tâm. Nghĩ đến nơi này nàng lớn mật suy đoán, nếu Chung Tiếu Hà thật là bởi vì muốn chuẩn bị cùng Cam Thái Tổ ly hôn sự tình mà thương tâm, vậy khẳng định là Ân Hồng cùng Cam Thái Tổ liên hợp lại muốn cả nàng. Cam Thái Tổ vốn chính là cái thụ bên gối phong ảnh hưởng người, chỉ sợ Chung Tiếu Hà cộng thêm thượng phụ thân của nàng Chung Phiếm Đạt cũng không phải Ân Hồng đối thủ.

"A Nguyệt, sớm như vậy rời giường?" Cam Vĩnh Hảo nhịn không được trêu chọc nói, hắn biết rõ Bạch Thiên Thiên giống như đều đúng giờ 7:30 mới có thể rời giường, không nghĩ tới nàng hôm nay 6:30 không đến liền rời giường, vẫn còn trong phòng bếp giúp Chung Tiếu Hà chuẩn bị bữa sáng.

"Ngủ không được, liền dậy sớm một chút giúp hà mẹ a! Quản gia tử, ngươi còn không chạy nhanh gọi bọn hắn rời giường, nếu không rời giường, các ngươi sau lại phàn nàn đi học đến muộn." Bạch Thiên Thiên cười trở về Cam Vĩnh Hảo, Cam Vĩnh Viên cùng Cam Vĩnh Trung đều là rời giường khó khăn hộ, muốn đánh thức bọn hắn mỗi ngày đều lên giá thượng hắn ít nhất mười lăm phút.

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ