✖✖✖
He looks so angry. Nakatingin sakin ang mga mata niya na parang hinuhusgahan ako. What did I do? I just did nothing! Aurgh! This is stressing me.
"Now what?" I broke the silence between the two of us.
He didnt answer instead he push me to couch. Aray naman! Ano kala niya sakin? Teddy bear?! Hindi ako laruan!
"Now what?! NOW WHAT?! Damn it Taeng!"
"Ba't kaba nagagalit ng ganyan ha?! What did I do to you?!"
Napatigil siya sa sinabi ko. Now what? Mas lalo siyang magagalit sakin? Palaban akong tao kaya hindi dapat ako pinapagalitan ng taong hindi ko naman kaano ano! Nakakatouch ng ego kasi!
Umupo siya sa tabi without taking his eyes off me. Dahil nga sa palaban ako, nakipagtitigan narin ako.
"You wanna know?"
"Ye----"
Napatigil ako sa pagsasalita when he slam me on the couch at ngayo'y nasa taas ko siya. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Feeling ko nawala ako sa kaisipan ko.
"You really wanna know huh?"
I nod my head without hesitation and the next thing I knew, his lips is brushing against mine. It feels so soft and warm. After a while his lips are now moving. I closed my eyes at sumabay ako sa sayaw ng mga labi niya. This is my first at hindi ako nagsisisi na siya ang kumuha ng first kiss ko.
After a minute, bumitaw na siya. Were both catching our breath. Sinandal niya ang noo niya sa noo ko and wispher the words that make my heart more faster.
"You make me jealous Taeng and I hate it!"
"Why?" I wispher back.
"Why? It's simple. Because I love you."
_________________
Days have pass pero eto parin ako. Laging tulala. Why?! Because damn that Taehyung! After that day! I still keep on thinking about that bastard! About that.... About that kiss! Aurgh!
"Noona.. It's been days pero ganiyan kapa rin. Anyare ba?"
"Wala wala."
"C'mon! You can tell your secrets to me. I'll hide it."
I sighed heavily. Sasabihin ko ba? Alam ko naman kung gaano ka daldal tong isang to eh.
"It's actually Taehyung."
"What?! Kayo naaa?!"
"No idiot!"
Napakamot na lang siya ng ulo sa mga pinagsasabi niya. Aish this kid. Tsk tsk.
"Eh bakit?!"
I took a big sigh for the second time at kinwento ko ang mga nangyari sa araw na yun. Hope he'll keep this as a secret.
"HAHAHAHAHHAHAHAH!"
Tinaasan ko siya ng kilay. "Why are you laughing?"
He immediately shook his head but still giggling.
"I know this would happened.""What? How did you? You know?"
"Ofcourse I do Noona. For years na kilala ko si Hyung, I know when he likes or love someone---Aw!!"
"Why didnt you tell me?!" I shouted at him at pinagsusuntok siya.
"What? I dont have the permission. Mas mabuti pang siya yung nagconfess kesa naman sakin mo nakuha, eh maniniwala kaba?"
I suddenly stop. Oo nga naman. Di naman talaga ako maniniwala sa kaniya eh. Kasi unang una, si Kim Taehyung? Magkakagusto sakin? No!!!! Isang malaking X!
"Yeah youre right."
"But noona. Do you like him?"
Napantig naman ang tenga ko sa tanong niya. Like him? Defenitely not.
"No I dont!"
"Hindi daw. Pero tulala ka sa loob ng..... approximately 1 week."
______________
I wish I was strong enough to lift not one but both of us~
Nasa bench ako ngayon, mag-isang nakaupo. Wheres kookie kamo? Nilayasan ko. Ang kulit eh! Simula nung ikwento ko sa kaniya yung kiss daw! Lagi na niya akong kinukulit kay Taehyung.
Nagsa-sound trip lang ako dito since vacant naman namin. Today was Wednesday kaya 2 subject lang meron kami. 1 sa umaga at 1 sa hapon. Maaga pa kaya tambay muna ako. Tapos narin naman yung isang subject namin sa umaga kaya chill na ako.
Aish! Ang boring! Makapaglakad lakad nga muna.
"Hey!"
Yo! Break it down yo!
"Yah!"
Ye yi yo yu
"Kim Taeyeon!"
Yeah, that's me. Wag kailangan isigaw. Alam kong maganda ang pangalan ko.
"Taeng!"
C'mon. I know im pretty. Aaaww im fluttered.
"Jagiyaaaa!"
Napalingon ako ng may sumigaw na ganun and just to see a man smirking at me. Nooooo!
Tinalikuran ko siya at mas binilisang maglakad. Hindi pa ako handang harapin siya!
"Hey.." Di pa ako nakakalayo when someone grab me by the arm.
"Why are you ignoring me?"
"I don't." Sabi ko habang nakatingin sa semento. Ghad! I dont know why pero hindi ako makatingin sa kaniya. Maybe im just shy. Yes! Im just shy.
"Yes you are."
He pull me towards nowhere. Di ko alam kung saan niya ako dadalhin basta nagpahatak na lang ako.
"Taeyeon!!!!" Not again.
"Hoy! Pxta ka Taeng! Wag mong idedma kuya mo aba!"
"WHAT?!" Sigaw ko.
"Aba naman. May love life ka lang akala mo kung sino kana."
"I dont have."
"That's me."Kailangan sabay? Ghad siya daw. Asa siya!
"No! Really, I don't have."
"Oh c'mon Jagiya. Don't deny me infront of your brother."
Binatukan ko nga. "Wag kang assuming! Hoy kuya! Saan ka pupunta?!" Wag mokong iwan kasama neto T.T
"Nakakaistorbo ako!" Ay putspa!
"So, legal na tayo sa kuya mo."
"Ewan ko sayo!"
I walk out at narinig ko pang tumawa siya. Damn that man! Aurgh! I hate him! A lot!
✖✖✖
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fiksi Penggemar"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...