Chung Cực Nhất Bang - Thời không nữ thần

513 10 0
                                    



Chương 45: Thời không nữ thần 1

Lật qua toàn bộ trong tủ quần áo quần áo, Bạch Thiên Thiên đột nhiên có chút im lặng nhìn xem trong tủ quần áo quần áo, toàn bộ đều là váy ngắn, quần đùi còn có áo ba lỗ[sau lưng] đai đeo váy. Nàng nhìn nhìn lại nàng CMND thượng tuổi thọ, mười sáu tuổi nữ hài, có tất yếu ăn mặc như thế bạo lộ sao?

Tóc màu vàng kim, một loạt chỉnh tề lỗ tai, hóa lấy đậm đặc trang, trên ngón tay còn mấy cái hình xăm. Nàng thật sự rất nghĩ hò hét, cái này hoàng Toa Toa đến cùng đầu đang suy nghĩ gì? Nhìn nhìn lại ổi trường cấp 3 đồng phục, bị nàng đổi thành nhỏ ngắn tay cùng nhỏ váy ngắn, nàng còn muốn nghĩ đấu nam trường cấp 3 đồng phục, không có đối với so liền không có thương hại.

Nàng vận dụng cái trở lại như cũ thuật đem thoáng một phát ổi trường cấp 3 đồng phục toàn bộ sửa trở lại như cũ thành chưa sửa, nàng nhìn mình kiểu tóc, ý định đi ra bên ngoài cửa hiệu cắt tóc đổi lại kiểu tóc, thuận tiện đi dạo phố mua chút quần áo giầy, muốn nàng mỗi ngày đai đeo váy ngắn, nàng còn thật sự có điểm chịu không được.

Là nàng vừa tiến vào cái này ba Thứ Nguyên thời không liền rõ ràng cảm giác được trên người pháp thuật bị bỏ lệnh cấm cái này thời không thật là đặc biệt tồn tại, nàng nghĩ cẩn thận quan sát một chút, hảo đúng bệnh hốt thuốc.

Bạch Thiên Thiên cái này ba Thứ Nguyên thế giới thân phận là hoàng Toa Toa, là ko trên bảng bài danh thứ Thập Tam sát tỷ. Mà cái thế giới này làm cho nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là ko bảng, là đến từ tất cả đại trường cao đẳng cao thủ, mà ổi trường cấp 3 chung cực một lớp càng là ko bảng phát nguyên địa phương. Hơn nữa sát tỷ một mực đuổi theo ko bảng bài danh đệ tam uông Đại Đông, từ trong nước bắt đầu liền mộ danh mà đến, vì đến ổi trường cấp 3 chung cực một lớp, nàng có thể nói là hao tổn tâm cơ, cũng may hoàng ba ba cùng hoàng mẹ người tại nước Pháp, không rảnh để ý tới nàng.

Thay đổi cái mới hình tượng, tự nhiên màu rám nắng màu tóc, chạm vai chiều dài, cả người lộ ra gọn gàng không ít, hơn nữa dung mạo vốn liền mang theo một chút khí phách, giờ phút này càng là nhiều thêm vài phần giỏi giang. Bạch Thiên Thiên rất hài lòng nàng mới kiểu tóc, nàng đến phụ cận đi đi dạo không ít cửa hàng, chọn lựa phù hợp nàng tuổi váy, quần cùng quần áo, lại mua vài đôi đáy bằng giày cùng giày chơi bóng. Nhìn xem cái kia hơn mười túi quần áo, nàng lập tức có chút phát sầu, còn có chủ quán rất tri kỷ có đưa hàng phục vụ, nàng đã viết cái địa chỉ, cũng không cần quản những cái...kia mua sắm túi rồi.

"Ngươi không phải là rất lợi hại sao?"

"Đúng vậy a, làm sao lại trì độn đứng ở đó vẫn không nhúc nhích, đương chính ngươi là pho tượng ah!"

"Đánh hắn a!"

Ba bốn người vây quanh một cái tư tư Văn Văn nam sinh, Bạch Thiên Thiên cũng không có vội vã đương anh hùng, nàng còn chưa hiểu tình huống. Chỉ là nàng rất nhanh liền phát hiện, nam sinh kia hắn cũng không phải dễ khi dễ người. Rất nhanh chợt nghe đến cái kia ba bốn người nói ra: "Ngươi chính là muốn mệnh Tiểu Vũ?"

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ