[i nvisible] tác giả:anonymous
cp2014-02-24 kết thúc
Trong suốt nhân công, cưỡng bức, vô tam quan.np nhục văn, thận nhập
Lâm Chuẩn là tự nhận công nhận đều không là người tốt nhân.
Cá tính thô bạo, thường thường cùng người một lời không hợp liền ra tay tàn nhẫn, tuy rằng không ra qua mạng người, nhưng thương tổn tội đã bối không thiếu. Hơn nữa hắn còn đặc biệt thích làm nam nhân, không phải cái loại này đi ra bán bạch bạch nhược nhược nhược kê thiếu gia, mà là cái loại này cùng hắn dáng người không sai biệt lắm, tốt nhất vẫn là thẳng nam.
Hắn chính là hưởng thụ loại này nam nhân bị hắn đặt tại khóa hạ tận tình thao lộng, bị chà đạp được chỉ có thể kêu cha gọi mẹ cảm giác.
Từ hắn hảo vận lấy đến quả thực là thượng thiên vì hắn tạo ra hai đạo cụ sau, đối với thực hiện hắn này giấc mộng quả thực là như hổ thêm cánh mọi việc đều thuận lợi.
Lâm Chuẩn cũng không kinh hoảng vạn nhất ngày nào đó bị trảo đến sẽ như thế nào, dù sao chính mình thao cũng thao thích , cùng lắm thì liền bồi thượng chính mình một cái lạn mệnh, như thế nào tính đều là hắn kiếm được.
Hắn nhìn xe công thượng cái kia đứng thẳng có vai rộng ong eo mông gọn cùng thon dài chân, thể trạng cường tráng thanh niên, trẻ tuổi nam tính còn trưởng nhất trương cực độ phù hợp hắn yêu thích mặt. Lý thoạt nhìn phi thường tinh thần tóc ngắn, anh tuấn dương cương diện mạo nhất định thâm thụ nữ sinh hoan nghênh, ánh mắt trong veo lại biểu hiện ra là ý chí kiên định loại hình.
Thanh niên có lẽ là niệm thể dục , lộ ra quần áo ngoại làn da đều sái thành khỏe mạnh mạch nha sắc, phồng lên cơ nhục đem quần áo chống ra, quang xem liền biết quần áo bao vây lấy dưới đáy là nhiều giàu có lực lượng cơ nhục, có bao nhiêu đại sức bật.
Lâm Chuẩn nhịn không được liếm liếm chính mình khô khốc môi.
Vận động quần dài bao khỏa hạ mông lại cử lại kiều, viên đến mức để người tưởng đi lên hung hăng ở mặt trên xát niết hai thanh.
Xem này eo này mông vặn vẹo bộ dáng, này kỹ nữ làm đứng lên nhất định thích.
Lâm Chuẩn không phải hội ủy khuất chính mình người, coi trọng liền muốn lộng đến tay, cho nên hắn lập tức quyết định lần này con mồi chính là người này. Từ lần trước miễn cưỡng ăn một bình thường không như thế nào rèn luyện đi làm tộc sau, hắn liền không phát tiết qua, phía dưới kia căn nghẹn đến mức hoảng.
Hiện tại này lượng xe công đã là cuối cùng nhất ban, chạy lại là hướng ngoài thành hoang vu lộ tuyến, hành khách vốn liền không vài cái, chính là xuống tay hảo địa điểm.
Hắn chậm rãi để sát vào kia đang cúi đầu chơi di động con mồi, bay nhanh lấy ra hắn hai bảo bối chi nhất.
Nhậm Cảnh Dương ngửi được trong không khí đột nhiên xuất hiện ngọt nị hương vị, nhịn không được ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía. Này lượng cũ nát xe công thượng vẫn là giống nhau chỉ có vài người, ngồi ở vị trí thượng nhân vẫn là vừa như vậy phần mình làm chính mình sự, tựa hồ không có nhân ngửi được này kỳ diệu ngọt hương.