Chapter 9 : Party

33 2 1
                                    

Trixia POV

Pagdating namin sa bahay ang sasaya nila pero si B? -___- pokerface. Tss..

"Party-Party! Wooooohhh!!" -Sigaw nila A. at P.

~Fast Forward~

9:45pm

9:45 na pero eto parin party party...

haayyy.. ansaya ko! My Mission Accomplished!

9:50pm

Nandito parin sila..

Ang names pala ng boys . OO boys ang inutusan ni  Ma'am Rowena at 4 pa.. Sina Jarred,Jerick,Jj(John Joshua), at Jm (John Mark)..

Oha! Puro "J" ? ;-)

Naks.. Ewan ko nga jan kay Author eh,"S" ang fav. letter pero puro "J's" ang binigay na pangalan sa boys..

(A/N: alangan naman bigyan ko ng name ang boys ng Sunny,Sunshine or whatsoever..-___- )

Tch. Kpayn. -___- bahala ka na nga jan...

Magpaparty nalang kami..

10:30

Tulog na lahat.. ako nalang gising..

Btw. bago ako matulog. may isha-share lang ako. Si Jarred,Jerick,Jj at Jm magkakapatid. Si Jj at Jm twins..

inggit nga ako eh. mabuti pa sila at twins.. hahaXD

Nvm..

sleep  na *yaaaaaaawn* po ako  readers...

good ni--- zzzzZZZZzzzzz

-- 

=Kinabukasan=

*KRIIIIINNNGGG~!*

*yaaawn!* tulog pa silang lahat..

pati si Ma'am Rowena.. Grabe hangover kagabi ansaya...

*tingin sa wallclock*

haayyy.. 8:30 na yae. 9:00 pa naman simula ng class nam--- 9:00am!?

wahhhh.. konting oras nalang.. hayyy. nako.. I'll do my morning rituals at dali daling bumaba..

Nakita ko silang lahat si B nasa kwarto niya si A. kayakap si Jerick. Si P. kayakap si Jm.. wait.!

Processing...

O_______O  MAGKAYAKAP!?

no choice..

"GUYS! GISING NA PO ! LATE NA TAYOOOOO!! BILISAN NIYO AT MALIGO PA KAYO! MA'AM ROWENA! JARRED,JERICK,JJ at JM GISING.. A AT P! GISIIIINNGGG!!!!! HUMIWALAY MUNA KAYO JM AT P,JERICK AT A. MAYA NAAAAAA YAANNNNN!" sigaw ko sa kanila..

Bumangon sila si Ma'am Rowena umalis agad at nagpa thank you ...

Yung apat ayaw pa maghiwalay .

*TING~!*

may naisip ako

.

dali dali akong umakyat at kinuha cp ko at pinicturan sila.. haha! laftrip...

"T. ba't kaba nasigaw jan? anong oras naba?" sabay na tanong ni A. at P. at walang kaalam alam na may kayakap..

"8:45 napo. at kung pwede? Humiwalay na kayong 4?" mapang asar na sabi ko..

agad tumingin si A. at P. sa katabi sabay sipa kay Jm at Jerick ayun hulog..

"KYAAAAAAAA~! BAKIT !?" sigaw nilang dalawa..

The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses  (TEMPORARY ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon