Chương 77: bịp bợm nữ thần 1
Cùng Dương Bùi Chung cùng một chỗ, quả thật rất ít phiền não, hắn bản thân chính là cái người lạc quan, hơn nữa không ngừng cố gắng công việc, hắn trở thành một vị xuất sắc khoa giải phẫu thần kinh chuyên khoa bác sĩ. Lại nói tiếp, Hồng Mỹ Tuyết, Dương Bùi Chung cùng Trương Nhất Kiện đều là khoa giải phẫu thần kinh bác sĩ, tụ hội cùng một chỗ, bọn hắn luôn có nói không ngừng chủ đề. Mà Lưu Bỉnh Xán làm việc rất rất có nghề: (có một bộ), thăng chức cũng rất nhanh, cùng Hồng Mỹ Tuyết rất nhanh cũng kết hôn hôn sau còn sinh ra một sinh đôi nữ, trôi qua rất vui sướng.
Bất quá, để cho nhất người không thể tưởng được chính là Trương Nhất Khang cùng Giản Tinh Tinh kết hôn lúc sau, Giản Tinh Tinh hãy theo lấy Trương Nhất Khang đã đến nước Mỹ, hai người cùng một chỗ đến nước ngoài học bài. Mà Trương Nhất Kiện cùng vị kia thực tập sinh, cũng kết hôn. Lại để cho cười tỷ, hết sức cao hứng.
Bạch Thiên Thiên thu hồi tâm tư, nàng hiện tại thân phận là Ha Jae Kyung, mà gần đây Ha gia cùng Goo gia có hợp tác, Goo gia có ý tứ cùng Ha gia quan hệ thông gia. Bất quá, nàng nhìn tới trong tay cái kia xấp tài liệu, nàng cũng có chút dở khóc dở cười. Ha ba cùng Ha mẹ đều rất tôn trọng Ha Jae Kyung phản ứng, không có lập tức đáp ứng, hảo khi bọn hắn không có đáp ứng, bằng không thì Bạch Thiên Thiên khẳng định rất không cao hứng.
Goo Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, So Yi Jung cùng Song Woo Bin, bốn người tịnh xưng F4, ý tứ là bốn vị như là hoa giống như nam tử. Không biết vì cái gì, vừa mới nhìn đến nơi này, Bạch Thiên Thiên liền nhịn cười không được. Nhìn lấy bốn người bọn họ ảnh chụp, có thể phối hợp hoa giống như nam tử, cũng chỉ có Yoon Ji Hoo cùng So Yi Jung , Goo Jun Pyo một đầu mì tôm tựa như tóc, tính cách cực kỳ ngây thơ, mà Song Woo Bin hình dạng cường tráng, khí tràng rất cường thế.
Nhìn xem Shinhwa Học Viện danh tự, Bạch Thiên Thiên nghĩ nghĩ nàng cùng Goo Jun Pyo hiện tại quan hệ có thể vi diệu đâu! Nàng là Kang Hee Soo dự định con dâu người được đề cử, Kang Hee Soo cũng biết Goo Jun Pyo cùng Geum Jan Di sự tình, đang định mạnh mẽ bổng đánh uyên ương đâu!
"Jae Kyung, thật sự ý định đến Shinhwa học bài sao?" Ha mẹ có chút lo lắng nhìn xem Bạch Thiên Thiên, nàng tính tình là thế nào, làm mẫu thân như thế nào lại không hiểu đâu? Ha mẹ là thật tâm hi vọng cũng không phải là thông qua lợi ích kết hợp, nàng có thể tìm được cái Như Ý lang quân.
Bạch Thiên Thiên cười cười nói ra: "Ân, mẹ liền không cần lo lắng cho ta ta cuối cùng muốn chiếu cố Goo Jun Pyo a! Trong nhà cùng Shinhwa tập đoàn có hợp tác, thế nào đều muốn cho Kang hội trưởng mặt mũi, không phải sao?"
"Jae Kyung quả nhiên trưởng thành." Ha ba nhẹ gật đầu, Kang Hee Soo đưa ra muốn quan hệ thông gia, hắn là do dự thật lâu, cùng Shinhwa tập đoàn hợp tác tuy có thể làm cho công ty cao hơn một bước, nhưng là mình con gái nửa đời sau hạnh phúc hắn càng coi trọng.
Mà Kang Hee Soo con gái Goo Jun Hee cùng quan hệ của nàng tương đương chênh lệch, trong đó nguyên do là cái gì, ngoại nhân đều không được biết. Nhưng là Ha ba suy đoán là Goo Jun Hee không hài lòng hôn nhân là do Kang Hee Soo một tay điều khiển, cho nên mới khiến cho hai mẹ con người quan hệ biến chênh lệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nữ thần không dễ làm
Teen FictionTác giả: Mỗ Nữ Nhân Bạch Thiên Thiên là tu luyện ngàn năm Cửu vĩ hồ, hai trăm năm trước một lần tu luyện không lo tu vi trì trệ không tiến. Vì tiến thêm một bước đề cao tu vi, nàng bắt đầu rồi nàng rèn luyện chi lữ. Đã Fix name.