Bí Mật Của Tình Yêu - Sắc bén nữ thần

877 17 0
                                    


Chương 81: sắc bén nữ thần 1

Hỏi thế gian tình là gì, thẳng dạy người sinh tướng chết hứa.

Bạch Thiên Thiên hít một tiếng khí, nàng giờ phút này thân phận là một gã cảnh sát, tên gọi Từ Tiểu Lệ, chỉ là tất cả mọi người gọi nàng sắc bén muội. Tính cách của nàng di truyền phụ thân Từ Hán Phi tính cách, gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ, cũng là ghét ác như cừu. Đương nhiên Từ gia bản thân chính là cảnh sát thế gia, nhưng đã đến nàng cái này bối chỉ có nàng một người là cảnh sát.

Nhớ lại lấy Từ Tiểu Lệ cảm tình chi lộ, Bạch Thiên Thiên cũng chỉ có thể hít thở dài, vì một cái như vậy tính tình nam nhân tự sát, nàng lại cảm thấy Từ Tiểu Lệ quá choáng váng. Từ gia cùng Cảnh gia bản thân liền môn không đăng hộ không đối, hơn nữa hai nhà nhân nguyên vốn là có kẻ thù truyền kiếp, cho dù Từ Tiểu Lệ thật sự cùng Cảnh Bác cùng một chỗ cũng sẽ không hạnh phúc.

Mà Cảnh Bác phụ thân Cảnh Nhiên cái là hành lang triển lãm tranh lão bản, làm người tổng là một bộ cao cao tại thượng, cũng lão là muốn cho người đối với hắn thay đổi cách nhìn triệt để trước nhìn, tự cho là mình toàn thân phong độ của người trí thức, chỉ là người ở bên ngoài xem ra là cái đầy người hơi tiền vị thương nhân. Cảnh Bác mẫu thân Tưởng Tuệ Châu, tuy nhiên là Wilson hiệu trưởng của trường học, nhưng là làm người lại thập phần điệu bộ, tự cho là mình Wilson hiệu trưởng, cũng là một bộ cao cao tại thượng bộ dáng. Cùng Cảnh Nhiên cùng Tưởng Tuệ Châu so sánh với, Cảnh Bác cô cô Cảnh Trí càng làm cho người rõ ràng cái gì là chanh chua đại biểu, tuy nhiên là một mực có chuẩn bị mở từ thiện có thể, nhưng là cũng che dấu không được nàng tiểu gia tử khí chất, Bạch Bạch lãng phí Cảnh Trí như vậy danh tự.

Cảnh Bác tổn thương Từ Tiểu Lệ là sâu nhất, hắn tình yêu luận thật là làm cho người mở rộng tầm mắt. Hắn nói, bọn hắn có thể lẫn nhau hấp dẫn là do ở phenylalanine ảnh hưởng, chờ bọn hắn tách ra lúc sau phenylalanine giảm bớt, bọn hắn sẽ thời gian dần qua trở lại lúc ban đầu quan hệ. Bạch Thiên Thiên cũng là cười, lúc trước nói cùng một chỗ người thế nhưng là Cảnh Bác, không phải Từ Tiểu Lệ. Hiện tại đương Từ Tiểu Lệ dùng tình sâu vô cùng thời điểm, nói chia tay cũng là Cảnh Bác. Bạch Thiên Thiên chỉ có thể cười đối với Cảnh Bác ấn tượng kém đến không thể lại chênh lệch.

Cũng may Bạch Thiên Thiên đã hoàn toàn khống chế Từ Tiểu Lệ thân thể, nàng chắc chắn sẽ không lại để cho Cảnh gia sống khá giả. Cảnh gia không phải một mực tự cho là đúng danh môn vọng tộc sao? Nàng liền lại để cho Từ gia hung hăng mà từ đầu qua Cảnh gia, lại để cho những cái...kia đã từng chim bồ câu trắng lập tức người người rõ ràng cái gì là trước khác nay khác.

Bạch Thiên Thiên giả bộ như một bộ không có chuyện gì đâu bộ dáng đi làm, nhưng là cục cảnh sát vô cùng nhiều đồng sự cũng biết Cảnh Bác vô duyên vô cớ liền cùng nàng chia tay đều là một bộ khó chịu Cảnh Bác bộ dáng. Từ Tiểu Lệ ở bót cảnh sát hình tượng một mực đều rất chính phái, hơn nữa đối xử mọi người chân thành, cho nên bằng hữu cũng không ít. Ở bót cảnh sát Cảnh Bác chẳng qua là ngẫu nhiên hỗ trợ, như thế nào có thể so ra mà vượt làm việc thái độ chăm chú thành khẩn Từ Tiểu Lệ đâu? Cho nên, nội tâm đều liền lệch tại nàng bên này.

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ