Chuyện tình ở vịnh cá heo - Man Thanh nữ thần

474 10 0
                                    


Chương 86: Man Thanh nữ thần 1

"Chúng ta tỉnh táo một thời gian ngắn a!" Cái kia Niên Khinh Nam Tử sau khi nói xong, cũng không quay đầu lại rời đi.

Là cái kia Niên Khinh Nam Tử tên là Chung Hiểu Cương, là SET sáng ý tổng thanh tra. Mà Bạch Thiên Thiên lúc này thân phận chính là Chung Hiểu Cương bạn gái Thẩm Man Thanh, nàng là tên ca sĩ. Nàng có chút không biết nên thế nào cùng Chung Hiểu Cương nói chuyện phiếm, hắn chính là chủ đề sát thủ, mỗi lần có cái gì không hài lòng sự tình luôn bị nhân nhượng một phương.

"Man Thanh, SkyWalk nhất định sẽ là ngươi biểu diễn." Từ San Ny nhìn xem có chút kinh ngạc Bạch Thiên Thiên, nàng nhịn không được chạy qua đi vỗ vỗ nàng vai. Nàng không muốn xem đến Bạch Thiên Thiên cô đơn bộ dáng, nàng biết rõ Chung Hiểu Cương có tiếng hà khắc, không nghĩ tới lần này lại có thể biết cân nhắc đem công ty đại chế tác cho không biết mới thanh âm hát.

Bạch Thiên Thiên lắc đầu nói: "Ta mệt mỏi. Mỗi lần luôn nhân nhượng, ta mỗi lần đều chỉ thấy bóng lưng của hắn, có đôi khi ta suy nghĩ, có lẽ là quá phận thỏa hiệp a!"

Từ San Ny nhất thời chính giữa không biết trả lời như thế nào Bạch Thiên Thiên lời mà nói..., cũng nhìn ra được bọn hắn quan hệ trong đó rất có vấn đề, nhất là mỗi lần cãi nhau đều là nàng trước thỏa hiệp, mà Chung Hiểu Cương đích thật là một mặt tiếp nhận nàng thì tốt hơn. Từ San Ny nói ra: "Tính toán giữa trưa muốn hay không đi ăn Nhật Bản xử lý?"

"Đại mỹ nhân như vậy có rảnh ước ta ăn cơm, ta làm sao dám không phó ước đâu?" Bạch Thiên Thiên cười nhìn Từ San Ny, Từ San Ny cảnh ngộ so về nàng mà nói, càng là gian nan. Từ San Ny còn có cái cùng cha khác mẹ đệ đệ Từ Trạch Á, Từ Trạch Á bị thụ Từ Nhược Cốc ưu ái. Từ San Ny mẫu thân Hạng Lỵ Hồng cho tới nay đều bất mãn ý Từ Nhược Cốc muốn SET giao cho Từ Trạch Á, mà không phải một mực ở công ty cẩn trọng công tác Từ San Ny.

"Đợi hội kiến."

"Đợi hội kiến."

Bạch Thiên Thiên cùng Từ San Ny hẹn rồi lúc sau, liền bắt đầu cân nhắc tình cảnh của mình, trước đây nàng một mực ỷ lại Chung Hiểu Cương vì nàng sáng tác bài hát. Nàng album đều là Chung Hiểu Cương một tay một cước xử lý, nàng rất tín nhiệm hắn, có lẽ cũng là xuất phát từ lẫn nhau quan hệ trong đó.

Cơm trưa thời điểm, Bạch Thiên Thiên theo lúc này cùng Chung Hiểu Cương bất thường tình cảnh, trực tiếp cùng Từ San Ny đưa ra muốn đổi tổ công tác, Từ San Ny lập tức sẽ hiểu nàng lần này là rất nghiêm túc muốn cân nhắc tình cảnh của mình. Đúng vậy a, mọi người đều biết nàng là Chung Hiểu Cương một tay một cước dẫn cho tới bây giờ địa vị, Nhưng là sau lưng nàng trả giá cố gắng lại không muốn người biết.

Chung Hiểu Cương bề ngoài suất khí, tính cách có chút cổ quái, tiếp cận nữ nhân của hắn một chút cũng không ít, cho nên Từ San Ny thập phần hiểu rõ Bạch Thiên Thiên muốn làm gì, nàng rất sảng khoái liền đồng ý. Không đến thời gian một tuần, SET từ trên xuống dưới cũng biết Bạch Thiên Thiên cùng Chung Hiểu Cương náo mâu thuẫn, cũng rất nhiều người đều tại đang trông xem thế nào giữa hai người quan hệ, dù sao hai người bọn họ gần đây rất ít tại nơi công cộng đồng thời xuất hiện.

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ