BẠN TRAI 3 PHÚT
"Xin chào quý khách ! Quý khách cần gì ạ ? "
" Cho hỏi đây có phải chỗ bán BẠN TRAI 3 PHÚT không ạ ? "
" Bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy . Vậy bạn muốn mua theo set hay là mua một gói ? "
" Tôi muốn chọn một gói , tôi cần một người giúp đỡ tôi trong buổi tiệc cưới tối nay "
" Vậy bạn sẽ cần đến gói này "
Người bán hàng đưa cho bạn một gói hình chữ nhật .
" Bạn trai giàu có "
" Giá là 25000won , bạn chỉ cần theo trong hướng dẫn là được ! "
Bạn trả tiền rồi mang về nhà nhanh chóng làm theo hướng dẫn . Bạn cho gói đồ vào lò vi sóng bật chế độ ba phút rồi ngồi chờ .
Tít tít tít
Lò vi sóng đã quay xong , bạn đến mở nó ra , khói từ trong bốc nghi ngút nhưng không có gì bên trong cả . Bạn tưởng mình đã bị lừa lên khá tức giận định quay lại cửa hàng đấy tra hỏi . Bỗng nhiên bạn đâm phải ai đó ...
- Baby à !!!
- Ơ ... Bạn trai giàu có ?
- Đúng vậy ! Có phải em đang tìm một người đi cùng đến bữa tiệc đúng không ? Vậy thì chúng ta mau đi sắm đồ thôi !
Bạn được anh đưa tới một trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc khu phố Gangnam . MinHyun kéo bạn vào hết cửa hàng này đến cửa hàng khác , thử những bộ váy dạ hội đẹp nhất rồi anh mua hết cả đống đồ cho bạn .
Sau khi chọn váy xong , anh đưa bạn đến một cửa hàng trang sức . Tất cả các mẫu mới nhất đều làm bạn phấn khích muốn mua hết chúng . Anh đột nhiên nhìn thấy một chiếc vòng rất đẹp có viên pha lê nhỏ được làm tinh xảo . Anh liền đeo thật nhẹ nhàng vào cổ bạn .
" Em thật đẹp ! "
Bạn ngượng ngùng nhìn anh . Sau khi đi mua sắm xong , hai bạn trở về nhà . Vì bạn không biết khiêu vũ nên bạn đã nhờ anh dạy mình những bước nhảy cơ bản , lần đầu thử nên bạn hay mắc lỗi nhỏ , toàn dẫm phải chân anh . Bạn cảm thấy rất có lỗi nên liên tục xin lỗi anh .
" Không sao cả , tập trung một chút là được "
MinHyun đỡ lấy eo bạn , cố gắng dẫn dắt bạn từng chút một theo anh . Đến đoạn xoay vòng , bạn dùng hơi nhiều lực vào mũi chân nên mất đà ngã xuống . Anh vội vàng đỡ bạn dậy , cẩn thận xem chân cho bạn . Khi ở khỏang cách gần với anh như vậy , bạn nghe thấy rõ tiếng trái tim đập mạnh , người con trai này sao có thể đẹp trai như vậy chứ >.< .
Trời tối dần , bạn đi tắm rửa rồi thay quần áo chuẩn bị cho dạ tiệc . Khi bạn bước xuống nhà , đã thấy anh trang phục gọn gàng , tươm tất . Bạn khoác lấy tay anh cùng lên chiếc xe sang trọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hwang MinHyun | Imagine ✔️
RomanceImagine cùng Hwang MinHyun ❤️ góc nhỏ dành cho người đàn ông của tôi .