giấc mơ ngọt ngào

1.1K 47 19
                                    

Ở thành phố okyo hiện đại Juvia là một nhà thiết kế có tiếng trong nước hiện tại cô đang ra sân bay chuẩn bị sang Hoa kỳ để dự tuần lễ thời trang. Lyon là người bạn trai hiện tại của juvia. anh là một nhà tài phiệt thứ thiệt trong nước tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có trong tay nhiều căn hộ sang trọng và nhiều bất động sản khác, anh đang ở sân bay để tiễn juvia, khi Juvia hoàn thành công việc trở về họ sẽ đám cưới.

_nè bà xã tương lai! Đi nhanh rồi về kết hôn với anh đấy nhé! Anh sẽ chuẩn bị tất cả mọi thứ đợi em về.\ lyon ôm Juvia vào lòng rồi thì thầm vào tai cô/

Juvia ngượng đỏ mặt vì cách xưng hô sến sẫm ấy của lyon: em.... Em làm bà xã anh khi nào chứ? Chưa kết hôn thì không được kêu em như vậy nữa!

_ngượng ngùng gì nữa chứ! Em cũng nên tập gọi anh là chồng yêu..... Hay những thứ đại loại như vậy đi. \lyon cười gian xảo nựng má juvia/

Juvia đứng ngơ người tưởng tượng ra cảnh cô phải gọi anh bằng những từ khinh khủng đó, mặt Juvia đỏ bừng lên rồi kéo va-li chạy mất: thôi bỏ đi! em không giống như anh đâu. Em đi đây, tạm biệt anh.

Lyon chỉ biết đứng nhìn điệu bộ của juvia lắc đầu cười: anh còn chưa dặn dò gì hết em đã đi mất tiêu rồi. Haizzz.\ anh thở dài rồi chạy xe về công ty/

Chuyến đi này là khởi đầu cho một cuộc hành trình đầy sóng gió của juvia. Chiếc máy bay bay ngang qua một vịnh biển gần Bắc Mỹ thì gặp trục trặc hệ thống và rơi tự do xuống biển. Mọi người trên máy bay đều lo sợ hét toáng loạn, người thì cuối đầu ôm ghế khóc, người thì chấp tay cầu trời lạy phật, có những người can đảm hơn họ chọn cách mở cửa máy bay và nhảy xuống trước khi chiếc máy bay vỡ nát và juvia là một trong số những người can đảm đó. Cô bỏ lại hết tất cả đồ đạc nhắm mắt chảy xuống giữa lòng đại dương, may mắn đầu ốc cô vẫn còn tỉnh táo, cô cố bơi đi theo linh cảm của mình mà không hề xác định được phương hướng. Dần rồi Juvia cũng đuối sức vết thương thì càng lúc càng tệ hơn mắt cô dần dần nhắm mắt lại và thả mình lên bênh trên mặt nước." lyon em mệt rồi, chắc có lẽ đám cưới của chúng ta không thể thực hiện được rồi. kiếp sau em nhất định sẽ làm vợ anh"

Trời tối dần, trên một hòn đảo gần đó ba sư đoàn hải quân Nhật Bản đang tiến hành cuộc tập dợt quân sự hợp tác với Hải quân của hợp chuẩn quốc Hoa Kỳ. Gray fullbuster đội trưởng sư đoàn 1, Natsu dragneel đội trưởng sư đoàn 2 và jellal fernandes đội trưởng của sư đoàn 3. Sau cuộc duyệt binh kéo dài bốn tháng đêm nay họ mở tiệc ăn mừng kết thúc nhiệm vụ sáng mai trở về quê hương Nhật Bản của mình. Jellal có vẻ đã quá chén nên về doanh trại trước còn Gray và Natsu đi dạo quanh bờ biển lần cuối.

_ Haizzz !vậy là mai được về nhà rồi! Nghe nói cấp trên cho chúng ta nghĩ phép một tháng nữa đó! _ Natsu tuy đã là sĩ quan hải quân nhưng ngoài đời thường anh vẫn rất vui vẻ lạc quan.

Gray mặt lúc nào cũng nghiêm túc, nhăn nhó với natsu: ý là cậu định khoe khoang với tớ về nghỉ phép sẽ đi hẹn hò với cô nàng Lucy đổng đảnh thích trưng diện đó chứ gì?

_ haha! Biết hay vậy? \ natsu nhe răng cười tít mắt, rồi nhìn về phía biển anh chợt giật mình khi thấy ai đó đang nằm trên bờ/ nè Gray! Hình như bên kia có ai đó, nhanh qua coi thử.

(gruvia) [oneshot]: Như một giấc mơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ