Gia Tuệ Mẫn sau đó cũng không nói gì, yên lặng nhấp thêm ngụm nước. Dung Nhã giảm sự tồn tại của mình đến mức thấp nhất, dựa người vào sofa mà làm bình phong.
Gia An Khuê biết sự yên lặng này của Gia Tuệ Mẫn là một biểu hiện của mất hứng, nàng yếu ớt nói "Mẫn nhi, con nghe tiểu di nói một tiếng, tiểu di cùng Liễu Huyên quen biết nhau không lâu nhưng mà thật tâm thích nhau, cũng là chân tâm tình nguyện...", nói đến đây lại không biết nên nói thế nào nữa.
Gia Tuệ Mẫn ngữ khí rất nhẹ nhưng sức nặng lại như ngàn cân "Nhưng nàng nhỏ hơn tiểu di đến mười ba tuổi, tiểu di đã từng nghĩ đến chuyện này chưa ?".
Quả nhiên sắc mặt của Gia An Khuê lẫn Liễu Huyên nháy mắt trắng bệch, sự chênh lệch này không thể nào phủ nhận được. Vẻ ngoài Gia An Khuê có điểm thiên hướng trẻ con, cũng chỉ lớn hơn Gia Tuệ Mẫn mười ba tuổi, trông qua giống chị em hơn vai vế thật sự, nhưng điều đó cũng không lấp liếm được tuổi tác thật sự của nàng. Một cái alpha lại thích omega lớn hơn mình mười ba tuổi chuyện này sẽ đi về đâu.
Không khí lần nữa trầm mặc, Liễu Huyên lấy hết dũng khí rõ ràng nói ra "Tuệ Mẫn, tôi biết cậu là thân nhân duy nhất của Khuê nhi nên tôi rất tôn trọng cậu. Lời cậu nói cũng không hề sai, nhưng mà tôi cũng Khuê nhi là nhất kiến như cố, tôi cùng nàng cũng là chân tâm tình nguyện. Tôi yêu nàng, không phải tuổi tác của nàng, vậy nên dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng không hề quan trọng".
Gia Tuệ Mẫn không nói gì, nhìn vẻ mặt chém đinh chặt sắt rồi lại nhìn tiểu di mình. Nàng thật sự không ngờ chuyện lại đi đến bước đường này. Nàng ấy là tiểu di của nàng, cũng là thân nhân duy nhất của nàng. Nhưng nàng ấy lại thích alpha là đồng học của nàng...
Cuối cùng chỉ thấy Gia Tuệ Mẫn đứng dậy khoát khoát tay, tùy ý như một chuyện chẳng mấy quan trọng "Tùy ý thôi, tiểu di cũng không còn trẻ con" nếu ý tiểu di đã quyết nàng cũng không có quyền gì để cấm cản nàng ấy.
Gia An Khuê thấy đã được chấp thuận thì vui mừng quay sang ôm lấy Liễu Huyên "Bảo bối à, đây không phải là mơ có đúng không, con bé chấp nhận chúng ta rồi !!".
Liễu Huyên cũng hạnh phúc hôn lên má Gia An Khuê "Tiểu mật ong, là thật, Tuệ Mẫn đồng ý cho chúng ta bên cạnh nhau !!".
Dung Nhã suýt thì cười lớn, nàng cố dằn lại mà nét mặt trở nên vặn vẹo. Còn Gia Tuệ Mẫn sắc mặt có bao nhiêu xấu xí khỏi nói cũng biết, bỗng dưng cảm thấy hối hận vô cùng.
Hai kẻ kia còn không hay bản thân đã làm cho người khác da gà nổi đầy, vẫn còn tiếp tục tình nồng ý mật mà ôm ấp.
"Bảo bối, chị vui quá, thật sự rất vui, hôm nay ta phải ăn mừng thật lớn mới được !!" Gia An Khuê ngã vào lòng Liễu Huyên mà làm nũng.
Liễu Huyên cũng cưng chiều nghe theo "Ân, ân đều nghe theo tiểu mật ong" còn nhéo nhéo mũi Gia An Khuê cười cười.
Dung Nhã không tiếng động lấy tay che mặt, nàng không muốn nhìn nữa được không. Đồ đần ngốc nghếch thấy vậy vẫn đáng yêu hơn hai kẻ này, bảo bối rồi mật ong, xưng hô như vậy cũng có thể nói ra sao. Vẫn là đần với điên dễ nghe hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết][ABO văn] Tương Lai Có Được Ở Bên Em
RomanceTác giả : Mặc Khách BH, 1x1, vườn trường, ngọt sủng, hài, oan gia, girlxgirl, tự viết, ABO văn, HE, huyền huyễn, nhắc lại thể loại girlxgirl không thích vui lòng click back. Lời nói nho nhỏ: LÀM NGƯỜI SẼ KHÔNG AI MANG ĐỒ NGƯỜI KHÁC ĐI KHI CHƯA XIN P...