Mải ngắm Sasuke aka phu nhân tương lai ngủ,Naruto bỗng thiếp đi,đầu gục lên người Sas.Nar nghĩ:"Sao mà nó ấm với êm thế nhỉ?Cậu ta là con trai cơ mà?".Rồi những ký ức về ngày đầu gặp mặt định mệnh ấy,lại tràn về trong Nar,như một giấc mơ....
3 năm trước,một ngày tháng 3 ở Làng Konoha
-Yosh,ngày đầu đi học,phải thật ẤN TƯỢNG mới được dattebayo!-Một thằng nhóc con tóc vàng chia chỉa như chưa chải tóc bao giờ,với đôi mắt xanh như màu của biển cả và sáu cái hình vẽ như ria mèo ở hai bên,đang chạy đến học viện và hét thật to.(là Nar ý)
Nar chạy thẳng vào sân trường,nơi có lũ nhóc chuẩn bị làm bài kiểm tra đầu vào,tuy ăn mặc không đến nỗi nhưng không tránh khỏi những ánh mắt kì thị của những người lớn xung quanh.Nar ngước nhìn xung quanh,cậu thấy đứa nhóc nào,mặt mà chẳng ngu ngu ngốc ngốc,trông lại tầm thường.Nhưng cậu đã nhầm.Nar bỗng dưng nhìn thấy một mĩ nhân.Đúng,là một mĩ nhân.Người đó phải nói là đẹp tuyệt trần.Da trắng nõn nà;đôi mắt to tròn,đen láy.Khuôn mặt thì thật ưa nhìn.Tất cả các đường nét trên khuôn mặt như được chạm khắc,không chê vào đâu được.Dáng người nhỏ bé,linh hoạt,nhanh nhẹn;mái tóc đen,dày,phần mái nhọn rũ xuống trán;luôn nổi bật giữa đám đông.Nar như đờ người ra.Bỗng nhiên,cậu thấy như t(r)ym mình vừa "thịch" lên một cái.Cảm giác phê lòi.Lần đầu trong đời,Nar cảm thấy như thế.
Đến lúc kiểm tra xong,Nar luồn lách,cố gắng để đi bên người ấy.Đứng gần,cậu càng thấy người đó đẹp hơn.Nụ cười như ánh ban mai,như thức tỉnh bản tính thật sự của Nar.Một suy nghĩ vô cùng 18+ xoẹt qua trong đầu cậu.Naruto bình tĩnh lại,lên kế hoạch đã,chắc chắn tương lại em ý sẽ là của mình thôi.Nar cười nham hiểm nhưng cố tỏ ra bình tĩnh,quay sang hỏi người ấy:
-Ohayo gozaimasu,mình là Uzumaki Naruto,năm nay 6 tuổi,cùng khoá với cậu đấy,tên cậu là gì vậy dattebayo?
Người đó quay đầu lại phía Nar,mỉm cười,nói:
-Tớ là Uchiha Sasuke,năm nay cũng lên 6.Học lớp 1-B,cậu lớp nào?
-À đợi chút để mình ra xem bảng danh sách lớp nhé.Mình quên chưa xem hê hê
Nar nhanh chóng chạy ra phía bảng danh sách,nhanh chóng tìm tên minh.Thật may mắn,Nar được chung lớp với Sas.Nar chạy ra giữa sân trường,hét lên vì sung sướng như một thằng điên vừa ra khỏi trại.Mọi người xung quanh,ai cũng nghĩ Nar là thằng điên thật.
Tối đó,ở nhà Nar
-Hehe,hôm nay may mắn thiệt.Vừa được làm quen với người đẹp đã thế còn được chung lớp với em ý nữa chứ!Ngày mai phải ngồi cạnh mới được.Tối nay phải tự thưởng cho mình món ramen đặc biệt hàng giới hạn mới được dattebayo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi bên cậu,tình yêu của tớ!(NaruSasu)
FanfictionCác couple:NaruSasu,một ít ItaSasu Các nhân vật là của Kishi-sensei,fic là của Menma(au) Nếu như khi gia tộc Uchiha bị thảm sát,Itachi cho Sasuke biết tất cả sự thật bằng Gẹnutsu(nhưng Sas không hận thù),Sasuke sẽ được Hokage 3 đưa đến ở cùng nh...