Bắt đầu tiếp nào !
_____________________________________________________________________
"Nào, mọi người tập trung" – Tôi gõ gõ lên bàn, nhìn cô nàng tiểu thư Yein đứng bên cạnh, dõng dạc giới thiệu "Mọi người chào hỏi đi ! Đây là thực tập sinh mới của team chúng ta, cô Yoo Yein. Cô ấy sẽ thực tập 3 tháng sau đó ban giám đốc sẽ xem xét về việc kí hợp đồng chính thức"
Nói vậy thôi chứ ai chả biết cô ta đến đây để chơi chứ, ghét lắm đó nhưng vẫn phải cười đón tiếp "Yein sii, cô giới thiệu với mọi người trong team đi !"
Yoo Yein đang khoanh tay trước ngực, thấy tôi quay sang nói vậy, chả hiểu sao thái độ của cô ta lại thay đổi 180 độ so với trước, vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép cúi đầu "Xin chào mọi người, tôi là Yoo Yein, thực tập sinh mới, mong mọi người giúp đỡ"
Tất cả cũng theo lệ mà cười gật đầu với cô ta, tôi là đội trưởng nên đương nhiên phải tận tình giúp đỡ rồi. Sau khi đưa cô ta về chỗ ngồi và giao cho cô ta đánh máy mấy loại văn bản linh tinh, tôi thở phào nhẹ nhõm trở về phòng của mình.
Ngồi ấm chỗ xem giấy tờ chưa lâu thì lại điện thoại gọi của giám đốc Jung, bảo tôi lên phòng họp.
Cốc ! Cốc ! Trong phòng vang lên giọng nói trầm ấm "Vào đi !"
Tôi đẩy cửa bước vào, cười nhìn giám đốc Jung "Tôi đến rồi đây. Giám đốc có gì cần dặn ?"
"Cô ngồi đi !" Giám đốc Jung vẫn luôn để lại ấn tượng tốt trong tôi, lịch sự, dịu dàng và vô cùng ga lăng với phái nữ trong công ty. Anh ấy mới nhận chức không lâu nhưng nhân viên trong công ty đều hâm mộ anh ấy, đương nhiên phần lớn là vì anh ấy chưa có bạn gái, độc thân lại đẹp trai, ai chả thích chứ.
"Đội trưởng Jung, cô nghe qua dự án hợp tác với tập đoàn Min Yoon rồi chứ ?" – Anh đẩy tài liệu cho tôi
Tôi cười, gật đầu cầm hợp đồng trên bàn "Tôi có nghe qua". Đọc qua các điều khoản trên hợp đồng, đọc đến điều khoản thứ 5 thì bật cười, hỏi "Bên đó muốn tôi trực tiếp xử lí vụ này ?". Min Yoon Gi đáng ghét ! Chỉ có cậu ta mới bày ra cái trò này. Chẳng lẽ công ty bên London dạo này ít việc hay sao mà để Min tổng bày trò thế này.
"Đúng thế nên hôm nay tôi muốn cô sắp xếp thời gian, 2 ngày nữa cùng tôi sang Anh đảm nhận hợp đồng này. Thời gian là 3 ngày. Thế nào ?" – Giám đốc Jung nhướng mày, tay gõ gõ lên bàn, chờ đợi câu trả lời
Tôi nhún vai, đúng lúc đang nhớ Jun Ah – con gái của Han Jin và Min Yoon Gi, cũng được 1 năm rồi tôi chưa gặp con gái nuôi, tự dưng nhớ bé con quá đi, hơn nữa Yoon Gi đem lại cho công ty nguồn lợi lớn thế này, nhận hợp đồng là đương nhiên, liền nhanh chóng đồng ý "Tôi hiểu rồi, tôi sẽ sắp xếp thời gian."
"Vậy không còn việc gì nữa, tôi xin phép trở về phòng làm việc"
-----------------------------------
Sân bay Incheon, Hàn Quốc,
Đặt vali bên cạnh, cô bỏ kính mát xuống, nhìn ngắm quang cảnh quê nhà. Hít một hơi thật sâu, Hàn Quốc vẫn vậy, trong xanh và dễ chịu, làm cho tâm hồn người ta dịu lại, đầu óc thư thái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!
FanfictionPhần 1 : Anh, Jeon JungKook, hoàng thái tử của Hàn Quốc, người con trai vô cùng hoàn hảo nhưng lại rất cô đơn....nhưng rồi một ngày, có một cô gái ngốc nghếch, người đầy vết thương, ngất trước căn biệt thự của anh.....Lần đầu tiên trong đời, anh để...