Nerdy Revenge 12

813 26 0
                                    

Sam POV

"Uy! Pulang pula parin siya naalala mo ba yung pag nakaw ng halik mo kay Calvin?"kinikilig na tanong niya.

Kinuha ko yung pillow then I throwed it towards her.

She just laughed pati na rin ang magaling kong pinsan.

Yes, I really went their.

" Hey! Ate!" tawag ko kay ate na papunta sa resto kung nasaan si Calvin ngayon.

"OMGG!!"sigaw niya.

I put my finger into my mouth saying to keep quiet.

"Sakay ate" I said.

Carla just gave me 'what the heck are you doing look'

And binigyan ko siya ng ' trust me' so she rolles her eyes to me.

"OMGGG! Am I dreaming? I'm your number one fan Miss Aliya! I'm Nicole"she said, obviously she could not contained her excitement kaya I gave her one of my latest magazine with autograph.

Buti nalang iniwan ni manager yung magasine sa car ko.

"Wahhhh! Thank you! Your super bait!" Sabi niya ngumiti lang ako.

"Can we take a selfie?"she asked tumango ako at nagselfie kami.

"But wag mong ipost muna ok before that can I asked a favor?"

"Anything for you Miss Aliya" she said.

"Drop the miss, Aliya nalang" I said.

Tumango siya. "Do you see that guy over their?" I asked tumango siya. "I want you kung pwede lang. I'll pay whether it work or not" I said and she interrupted me.

"No, Aliya wag niyo na akong bayaran I'm your number one fan kaya I'll do it." She said

"You sure?" I asked tumango siya.

"Ok then, so ayun nga nakikita mo ba siya. Pwede bang makipag flirt ka sa kanya?" I asked. Nanahimik siya sandali.

"Kung ayaw mo ok lang---"she interrupted me for the second time.

"No, I'll do it pero sino po ba siya?" She asked.

"She's her ex na nakikipagbalikan" carla said.

"Ako na po ang bahala kay kuya, Aliya! How dare him hurt you!"sabi niya.

Nagkatinginan lang kami ni Carla.

She unbutton her polo then took off her pony.

Can't deny it she's hot and I'm hundred o one percent that Calvin will be seduced.

"Ok na po ba?"she asked. Tumango ako. Lumabas naman siya at diresto sa resto.

And dun ko nakita kung paano pag tarayan ni Calvin yung babae.

Bumalik si ate gurl at ikwenento samin ang nangyari.

Ewan ko but something inside of me felt happy na yun yung ginagawa niya kay ate gurl.

We stayed outside till the resto close.

"Grabe si kuya bes! Di na tinag o! Magsasara na ang resto andun parin siya"sabi ni Carla.

"Hahaha see! I don't need to asked. Nakita ko sa buong mukha mo, na naalala mo lahat?" natatawang sabi ni Carla.

"What happened ba?"tanong ni Kei.

"Tumatawa ka dyan di mo naman pala alam nangyari ah" I said sabay irap.

"Pero kung kwekwento mo malamang malalaman ko" he said. Tinignan ko siy ng as-if.

"Haha! Ako na ang magkwekwento sayo"sabi ni Carla.

Inirapan ko lang siya, at tinuloy ang pagkain ko ng chips. At finocus ang attensyon ko sa movie.

After 30 minutes, I heard them laughing.

"Gosh insan! I never thought na magiging daring ka!"natatawang sabi ni Kei.

"I know right! Pakipot pa kasi eh di nalang kinausap. Sinundan pa sa bar at naghire ulit ng gurlalu para iseduce si Calvin pero wha effect! Ayun after 10 beers, di niya napigilan sarili niya at pumunta kay Calvin pero his drunk! Takot ata na may lumapit pang mga babae kaya pinuntahan na niya" mahabang kwento ni Carla.

Di ko na kailangan pang ikwento, kwenento na niya eh -.-

"Di daw concerned pero tinulungan siya para makaalis sa bar. Tapos dinala sa condo niya para punasan di niya napigilan ang sarili niya kaya SHE KISS him!Tapos tinawagan si Tyrence para sunduin si Calvin di sa condo niya kung di sa bar!"dagdag na kwento ni Carla.

"Gago ka talaga ano?! Bakit ka ba nagpakalasing?" I blurted.

"Gaga! Sino bang hindi kung di ka nagpakita sa kanya" sabi ni Carla. Di ko nalang siya pinansin at pinakuha ng towel at hot water.

"Instant yaya!" sarcastic niyang sabi.

"I miss you, I love you and I'm sorry Sam."bulong niya pero sapat na para marinig ko.

I felt electric down through my veins. He suddenly grabbed my nape then kiss me.

"Ayun naalala nanaman ang nakaw na halik niya!"asar ni Kei.

"For your info. I didn't initiate that kiss. And I'm not thinking that kiss!"I said.

"Di daw!"sabay na sabi nila.

"One, two, three go! Muling ibalik ang tamis ng pag ibig. Muling pagbigyan ang pusong nagmamahal"kanta nila. Kinuha ko yung pillow at binato ko sa kanila.

"Stop!" I said.

"Siya'y namumula pagkat pinipigilan pa ang kiliggggg" kanta ni Carla.

"Tskk..." I said. Suko na ko hayaan ko nalang sila basta, I didn't feel anything about that kiss. I didn't feel anything towards him again. And lastly, di ko alam kung anong kanta ang kinakanta ni Carla ngayon. -.- Kinuha ko nalamg ang book at nagbasa.

"Do you remember yesterday? Yung nakita niya sila CALVIN at tinawag ka niya imbes na kausapin siya?"tanong ni Carla.

Tumango naman ang pinsan ko " Yeah... I saw that she's blushing. Don't you dare deny it insan. I can saw it as in your eyes that you still have feelings to him" he said. I closed my book.

"Kailan pa nagsalita ang mata ko Kei? Blushing kaagad di ba pwedeng mainit lang kaya namumula?Kumusta na pala kayo ni Ynna? Kayo na ba? At ikaw din naman ah Carla, you ignored Xyrine right?" Tuloy tuloy na tanong ko.

Tumayo siya "Uhmm.. Thank for the wonderful question. First of all, kahapon nagsalita ang mata mo. Second, hindi mainit kahapon. Third, I'm working on that Psycho girl. Fourth, no but I'm working on it. Lastly, don't change the topic insan. Thank you!" He said then kumawaykaway pa like a beauty queen na na nasa pageant.

"Yes, I ignored him. You know actually why bes"sagot ni Carla. After that Humagalapak sa tawa naman ang dalawa pagkatapos rumampa ni Kei, napailing nalang ako. I decided na umalis na sa condo ko.

And their I saw him again, di ko alam kung bakit pero my heart is beating so fast when our eyes met.

No Sam this is all wrong! Remember what he did to you!

Umiwas ako ng tingin at naglakad papalayo.

The Nerdy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon