Gen đi lang thang thì gặp Gon và Killua đang đứng nói chuyện với nhau còn Netero thì đang nhìn trộm bọn họ .
Sau đó, liền dịch chuyển từ chỗ khác đi ra làm cô nhịn cười không nổi.
Killua lườm Netero, Netero thì khiêu khích Killua. Cuối cùng, 3 người cùng chơi 1 trò chơi là dành bóng. Nếu Gon và Killua thắng thì sẽ được làm Hunter còn cô rảnh rỗi sinh nông nỗi đi theo.
Y như trong phim chả có ai dành được bóng, cô thì ngáp lên ngáp xuống.
Killua dành mãi nhưng không được thì định bỏ đi nhưng Gon vẫn muốn tiếp tục.
Bỗng nhiên, Netero nhìn về hướng cô đang nấp kêu:
" Nếu đã ở đó lâu rồi thì ra đây chơi luôn"_ Netero nhìn vào chỗ cô núp cất giọng nhí nhảnh
"* ngáp* Ông biết rồi mà còn hỏi, Buồn ngủ quá!!!!!"_ Gen ngáp sau đó chà chà 2 đôi mắt cho tỉnh ngủ, siêu cấp moe~~
" Gen sao chị lại ở đây"_ Gon thấy Gen đi ra thì ngạc nhiên
' Cô ta ở đó mà mình không phát hiện ra'_ Killua nghỉ sau đó dùng ánh mắt đề phòng chỉa về phía Gen
Gen chỉ gãi đầu cười trừ " Không, cháu không chơi, cháu chỉ tới xem Gon thôi"
" Cháu là em của Gon à"_ Netero ngây thơ hỏi làm ai đó sét đánh ngang ta
' ầm' sét đánh ngang tai " Aha ..ha.. ha cháu là chị của .. Gon"_ Cô chỉ biết cười mà trả lời nhưng nụ cười méo sẹo còn tệ hơn khóc
" Ahahaha.. cười chảy nước mắt luôn"_ Killua nhìn cô cười lăn lộn làm cô mặt đã đen rồi còn đen hơn.
Gon thì đang cố nhịn cười đến đỏ mặt
" Thế à cho ta xin lỗi"_ Netero cười to
" Nếu cháu thắng, ta sẽ công nhận cháu là chị Gon chứ nhìn cháu thế này còn yếu hơn cả Gon" _ Netero nhìn chăm chọc
" Ông không cần khiêu khích cháu, cháu sẽ không chơi đâu"_ Gen bình tĩnh đáp lại
"Ta sẽ tăng thời gian nghỉ ngơi cho các cháu, Thế nào?" _ Netero cười đưa ra điều kiện
" Không cháu sẽ không chơi mà trước sau gì ông cũng tăng thời gian nghỉ ngơi mà? phải không?"_ Gen giọng càng lúc càng lạnh, đôi mắt vô hồn nhìn Netero, nghiêng đầu nói như đang nhìn thấu tâm trí của người khác làm Netero giật mình.
" Gen chị chơi đi vui lắm"_ Gon không nhìn ra sự khác thường của Gen nên lên tiếng rủ Gen chơi.
Gen quay sang nhìn Gon bằng đôi mắt vô hồn rồi cười nhẹ nhàng nhưng lại khát máu khác với nụ cười thường ngày " Nếu em muốn chị sẽ chơi".
Gon thấy trong lòng lo lắng nhưng không biết tại sao.
Sau đó Gen liền lao tới chỗ Netero nhanh đến nỗi Netero không kịp phản ứng thì Gen đã đứng trước mặt ông.
Netero thấy mình thất thế liền nhảy lui cách Gen 3 mét, mặt Netero chưa bao giờ hoảng loạn như bây giờ.
" Muốn chạy sao"_ Gen vẫn giữ ánh mắt vô hồn đang dần chuyển sang máu đỏ nhìn Netero , Sau đó nghiêng đầu cười quỷ mị.
Gen cười càng lúc càng lớn lớn làm Gon và Killua giật mình.
" Gen chị không sao chứ"_ Gon lo lắng hỏi
Gen lao tới chỗ Netero, Netero thấy thế liền tránh làm Gen chỉ kịp lướt qua người Netero.
Gon và Killua thở dài nhẹ nhõm nhưng không được lâu thì trên người Netero rỉ máu dù chỉ là vết thương nhỏ nhưng làm người khác khiếp sợ vì chỉ thấy Gen mới lướt qua chưa đụng gì tới Netero mà Netero đã bị thương thì nếu đứng yên không biết sẽ làm sao, mới nghĩ thôi đã rùng mình.
" Gen dừng lại đi, Gen"_ Gon cô gắng kêu Gen nhưng Gen không hề quay đầu lại nhìn mình
Gon định tới chạy tới chỗ Gen thì Killua cản.
" Gon có chuyện gì vậy" _ Gen quay lưng lại nhìn Gon, ánh mắt hoảng sợ sau đó ngồi ôm đầu lẩm bẩm
" Thứ đó lại trở lại sao, không thể nào, không thể nào, mình sẽ làm hại Gon mất"_ Gen ôm đầu ngồi vào trong góc tường lẩm bẩm sau đó liền ngất xỉu làm ai cũng ngạc nhiên và lo lắng.
" Gen chị không sao chứ, Gen chị tỉnh lại đi mà"_ Gon hoảng sợ chạy tới ôm Gen, đôi mắt ngấn lệ gần khóc.
Killua và Netero đã nhận thấy một điều gì đó lạ thường trong Gen nhưng không nói ra .
"Chị Gen tỉnh dậy đi"_ Gon mặt hốt hoảng lây người Gen
Gen nghe thấy tiếng thì liền tỉnh dậy.
"Chị ngủ bao lâu rồi"_Gen chà mắt nói
"Đã 4 tiếng rồi"_ Gon cười dịu dàng
"Hả, lâu vậy ư"_ Gen ngạc nhiên trợn tròn mắt nhìn Gon
Thì Có giọng nói lớn từ đài vang lên làm cô giật mình.
"Đã đến nơi mong mọi người chuẩn bị""Đã đến nơi rồi ư..."_ Gen hả miệng mặt như in 3 chữ không thể tin nổi to đùng đùng.
' Bình thường mình ngủ nhiều nhất là 2 tiếng mà sao lạ vậy???' _ Gen vừa nghỉ vừa vò đầu làm Gon thấy buồn cười.
Vậy là cuộc chiến tiếp theo đã bắt đầu liệu nhóm Gon có vượt qua được không mời các bạn đón xem chap sau.
( Mặc dù biết các bạn xem phim rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter X Hunter; Đồng nhân] Ảo mộng
FanficTôi ghét thế giới này.... Ghét sự tham lam..... Ghét sự đố kị.... Ghét sự tàn nhẫn... Tôi muốn chết..... Không có gia đình... Không có bạn bè.... Không có tình thương Tôi không có gì cả ngoại trừ sự cô đơn " Tôi ước tôi được sinh ở thế giới khác" ...