Chapter 1

45 0 0
                                    

Ako si Ley, bata palang ako nakukuha ko na ang gusto ko. Siguro dahil na rin ito sa sakit ko, kaya ganun nalang kung ibigay ng mga family ko lahat ng hangad ko. Spoiled ako? Hindi naman siguro as long as I know my limitations hindi ko ipagpipilitan ang isang bagay.

"Anak, bumaba ka na jan. I made your favorite breakfast, ham with egg sandwich. Come on baby" tawag ni mommy sa baba.

"Yes mum, coming".. Alam niyo mahal na mahal ko yung mommy ko. My dad? He's gone since me and les were in elementary.

Who's les anyway? Oops, I forgot to mention siya ung kakambal ko. Nasa retreat siya ngayon, out of the country ung retreat nila..

Sa UST kami nag'aaral. Les and I are flatternal twins. Pareho kami ng mata, chinita and a lighter shade of brown ang kulay. We're best of friends. We had a lot of things in common. Ate ko siya, dahil nauna siya sa akin ng 5 segundo paglabas.

Anyways, baba na din ako sa dining room para kumain. Ngayon kasi namin susunduin si ate sa airport. Ngayon kasi ung dating niya.

"Mum, what time dating ni ate today? Pwede bang daan muna tayo sa SM may ibbigay lang ako kay Alexa ung notes natin magmamake up kasi siya for our lessons cause she's been sick these past few days. Okay lang ba ma?

"Oo naman anak, sige sige no worries" sabay smile sa akin.

Love is SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon