end

430 5 0
                                    



[ chí tôn chịu đạo ] tác giả: Mậu ngươi

np, cường chịu,h

Thuộc tính phân loại: Cổ đại / cung đình giang hồ / tổng chịu / chính kịch ̣

Mấu chốt chữ: Một chịu nhiều công cường cường phấn đấu sử

Đây là một cái Tiểu Cường chịu được tôn sùng trứ phụ giúp trở thành võ lâm chí tôn chuyện xưa

Công chịu loại hình thân thể to lớn là:

Lãnh khốc đạm mạc hòa thượng công + ngạo kiều không được tự nhiên thần y công + đẹp đẽ tàn nhẫn giáo chủ công + ôn hòa thiện lương trung khuyển công + bất cần đời ngoan độc công + ánh mặt trời sáng sủa không may chịu

Chương thứ nhất

Kiếm tiên Tạ Thập Thương sau khi chết, võ lâm minh vi tranh đoạt minh chủ vị tử thương vô số, lại lại không ra một cường tay, Trung Nguyên võ lâm nhất thời lâm vào tê liệt, bất chính khí thịnh hành, do đó cũng sử Nam Cương thánh thiềm môn, Tây Vực Hoan Nhạc giáo chờ nước ngoài tà phái có thể thừa dịp cơ hội, xâm nhập Trung Nguyên.

Bất đắc dĩ, cuối cùng nhất do Thiếu Lâm, Vũ Đương chờ tứ đại môn phái ra mặt, đề cử ra năm vị có được giang hồ danh vọng hiệp khách cộng đồng quản lý võ lâm minh. Từ nay về sau minh chủ không hề có một hô trăm ứng khả năng, võ lâm minh cũng chỉ vi điều võ lâm lớn nhỏ sự vụ, chống đỡ kẻ thù bên ngoài mà tồn tại.

Dần dần, trải qua nhiều năm lễ rửa tội cùng lột xác, hiện tại Trung Nguyên võ lâm đã dùng nhân số ưu thế vi trước, xuất hiện "Nhiều người thì thắng" cảnh tượng, trong đó thực tế dùng do vô số lớn nhỏ bang phái kết minh võ lâm minh cầm đầu. Mọi người an vu hiện trạng, mất đi tiến thủ tinh thần, làm cho hôm nay chính thức có được võ hiệp tinh thần cùng chính thống võ học người võ lâm càng ngày càng ít.

Thẳng đến có một ngày, kiếm tiên chi Tôn Tạ Hoàn cảm giác sâu sắc tiếp tục như vậy, cả Trung Nguyên võ lâm sẽ danh nghĩa, thế là tại lâm chung trước thả ra tin tức: Tạ Thập Thương ta vi kiếm phổ bảo tồn vu thế, ai có được hắn, sẽ gặp trở thành mới nhất đại kiếm tiên, trở thành mới nhất đại võ lâm bá chủ......

── trích từ cuồn cuộn trang [ Phong Vân lục - võ lâm minh ] thứ bảy bộ phận

===================

Ngày mùa hè chói chang, không khí oi bức cơ hồ làm cho người ta hít thở không thông, liền mồ hôi nhỏ giọt Thạch gạch thượng tựa hồ cũng có thể làm cho người nghe thấy "Tê tê" tiếng vang, xa xa thiền minh càng làm cho người đồ tăng bực bội.

Đã có thể duới tình huống như thế, chúng nữ đỏ bừng hoa viên trong lương đình, vẫn đang có hai người tại hạ quân cờ.

Rơi xuống cuối cùng nhất một đứa con, Hình Chu khẽ cười đứng dậy:"Là ta thua."

Thanh niên góc cạnh rõ ràng trên khuôn mặt đã có mồ hôi, mặc dù thân ở râm mát chi địa , bên người cũng có tiểu đồng một mực huy vũ quạt hương bồ, lại như cũ không thể để cho hắn cảm thấy mát mẻ nhiều ít. Đánh cờ vốn là cái trí nhớ sống, với hắn mà nói đã là chuyện khó khăn, mà ở loại này Liệt Nhật Viêm viêm tình cảm huống hạ đầu càng biến thành một đống tương hồ, cho nên ván này thua thực tế nhanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chí tôn thụ đạo - Mậu NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ