#12: Hà li kì truyện (part 5): Tình cảm của Hà (tiếp)

53 5 1
                                    

 Bỗng, cửa phòng bật mở.

 -Chủ nhân! Có chuyện nghiêm trọng rồi!

 -Nhã-san?- Saniwa quay lại- Có chuyện gì thế?

 -Chuyện là...- Mặt Nhã có vẻ rất khó thở- Hết... hết bột giặt rồi!!!

 Vừa nói Nhã vừa giơ gói bột giặt đã hết ra trước mặt Saniwa. 

 -Bột giặt... -Saniwa nhìn vào gói bột giặt Nhã-san giơ ra

 -OMO!!!! Oh NOOOOOO! HA-SE-BE!!!- Saniwa hét ầm lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 -OMO!!!! Oh NOOOOOO! HA-SE-BE!!!- Saniwa hét ầm lên

 -DẠ!!!!- Hà cũng hét ầm lên.

 -Ngươi bảo cái gì cơ??? Ngươi có phải là... Trời ơi!! Ngươi có tình cảm với Omo??!

 -Hả??- Mặt Hà thộn ra.- Chủ nhân à, t...tất nhiên là không ạ. Làm sao có thể chứ?

 -Ờ đúng ha.- Saniwa ngẫm lại- Thế... là ai?

 -À... Chủ nhân, Trong honmaru của saniwa Omo, có một kiếm...

 -Ờ.

 -Kiếm đó... rất được saniwa Omo yêu quý-

 -YAGEN!!! Ôi trời ơi không thể nào! Vụ này còn shock hơn nữa!! *thở thở* Ngươi có tình cảm với Yagen nhà đó!! *thở thở*  Hasebe gay kìa!

 -Chủ nhân...-Hasebe hơi nhăn nhó- Ngài có thể... nghe tôi nói hết đã được không? Không phải Yagen, và... tôi không có gay.

 -Xin lỗi, nhưng tôi tưởng Chủ nhân là hủ?- Nhã-san vô tội lên tiếng

 -Ờ ha... Thế ngoài Yagen còn ai khác à...?- Saniwa vò đầu bứt tóc- Gahh! Ta không biết! Nói luôn đi!

 -A...  Tôi... biết... nè~~ -Quản chậm rãi lên tiếng.

 Saniwa ghé tai Nhã-san: 

 -Sao tự dưng ta thấy Ishi cứ như ông cụ ý nhờ... Thằng này có khi còn "cụ" hơn Mikazuki

 -Vâng...- Nhã đáp- Nhưng tôi xin nhắc ngài là, Mikazuki Munechika chưa về với ngài đâu. Với cả... Sao tôi lại ngồi đây nhỉ? Tôi đến đây xin tiền mua bột giặt mà.

 -Còn *beep* koban thôi. Làm sao mua bột giặt được.

 -Hự!- Nhã-san như vừa bị giáng một cú đau đớn vào con tym bé bỏng

 Quay lại vấn đề chính. Saniwa giục Quản:

 -Ai thế? Nói nhanh nào!

 -Ko...g-

 -Ah! Kogitsunemaru? Phải không?- Nhã-san (rõ ràng là người đến sau và đến vì mục đích khác và chỉ ở lại hóng hớt) lên tiếng.

 -Vâng! Đúng đấy ạ! Chủ nhân! Tôi có tình cảm với Kogitsunemaru-(chan)!

 "Tinh!"

  -Xong! Video dài 4 giây ghi lại khoảnh khắc Heshikiri Hasebe thổ lộ với Kogitsunemaru(-chan), tôi xin gửi lại bà già.

 -Shishio? Mày làm gì ở đây?- Saniwa 

 -Tôi đứng nghe từ nãy giờ mà ngài không biết thôi! Hahaha!

 -Thôi, đưa đây. Mà ta không phải bà già!

 -Ngài cần đăng lên Youtube không?- Shishio hỏi

 -Không!!! Chủ nhân yêu quý!!! Tôi xin ngài!!!- Hà lao đến.

 BỐP!!

 Tuy nhiên, Saniwa đã kịp tặng cho Hà một chiếc gối để Hà trở lại với lời ru của mẹ.

 Nhờ phước Saniwa, Hà bay với tốc độ beep mét/h đập vào tường phòng Quản và làm nó nứt.

 -Ôi...không!!- Quản lao đến, ôm tường khóc lóc- Tường... nhà... thân... yêu... Hức... hức...

 -Có làm sao không? Nguy hiểm quá!- Nhã-san lo lắng chạy lại- Trời ơi, mất tao nhã quá, thế này phải tốn bao nhiêu tiền để sửa nữa đây, không biết khi nào mới được mua Bột giặt- Và anh Nhã cũng ôm tường xuýt xoa.

 Thậm chí, Hà đã bị 2 con người kia quăng sang một bên để vuốt ve bức tường, khiến Hà từ trung thương lên thành trọng thương.

...Tổ quốc xin ghi công anh Hà...

🌸🌸🌸

 Hasebe đã bị tẩy não, đang nằm bẹp trong phòng mình. Còn saniwa có cuộc họp nho nhỏ với các kiếm.

 -Từ nay ta sẽ thêm một điều nữa vào luật honmaru. Đó là không quan hệ tình cảm với bất cứ ai, bất cứ chủng loại gì, đến từ bất cứ đâu. Tất cả là để phục vụ tốt nhất cho nhiệm vụ và sứ mệnh của mọi người.

 Đó là nội dung chính.

 -Xin phép Chủ nhân, tôi hỏi một câu được không?- Nhã-san hỏi

 -Sao thế?

 -Nếu Hasebe thích Kogitsunemaru, thì nghĩa là... vẫn gay mà.

 -...- Các kiếm khác cũng đồng loạt quay ra nhìn saniwa với ánh mắt "Kasen hỏi đúng cái bọn tôi định hỏi"

 -À thì... Kogitsunemaru nhà đấy... có phải con trai đâu. Nó được chuyển giới thật rồi. Đừng nhầm với kiểu trap của Midare hay Jiroutachi, đấy là "chuyển giới" thật luôn đấy.

 -😱😱😱 -Các kiếm cạn mịe lời.

                                                                                              _The end_

                                                                                        Thanks for reading!

P/s: Xin gửi lời cảm ơn đến saniwa Shiro (a.k.a @BradlyKathrineClaire ), saniwa Omo (a.k.a @Nichikonamu ), và Kogitsunemaru đã giúp đỡ để tạo nên phần "Tình cảm của Hà" 🎉🎉

[Touken Ranbu] Nhật kí hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ