REMINDER: Each group will only have three members.
MUST READ: BE PATIENT.
RULES:
1. To be updated, follow your group mates.
2. As soon as magkaroon kayo ng group, agad na dumaan sa MB ng isa’t isa para magkakilanlan kayo.
3. Kailangang basahin LAHAT ng chapters ng storyang pinapabasa ng iyong ka-group dapat ay may boto at komento.
4. Tuwing mag uupdate ang iyong kagroup, kailangan may boto at komento. Mas madali din kung ipapaalam mo sa kagroup mo na nagupdate ka kung sakaling nakaligtaan nila ito.
5. Lagyan ng sense yung mga comment hindi yung puro “nice chapter” “good job” at kung ano ano pang masakit sa matang mga comment. Isa puso ang story at ang pag comment.
6. Maganda ring bigyan ng critique yung story but in a good way naman. Hayaan niyo siya sa way ng pagsulat niya (kung may emoticons man or actions na naka enclosed sa asterisk), way niya yun eh. Unless sinabi niya sainyo na turuan niyo siya kung paano maging isang good writer. Kung hindi, magfocus nalang kayo sa flow ng story.
7. BAWAL magpalit ng story hangga’t hindi pa completed ang story na ipinababasa mo. In short, matatali ka sa kagroup mo hanggang ang mga istorya niyo ay hindi pa tapos.
8. BAWAL mag QUIT. Kaya nga ginawa itong club na ito eh, para may babasa ng updates niyo hanggang sa kahulihan.
9. If dumating na yung time na completed na ang inyong mga story at nagawa niyo na yung pag comment at votes, inform me nang mailipat kayong group kung nais niyo pa.
10. Kung sakaling nais niyo nang magpalit ng ka group, kayong mga members ang mag usap usap at pag pumayag ang lahat, just PM me.
11. Hindi kayo matatanggap sa club na ito kapag may hindi kayo nagawa sa instructions sa baba. Pag may nakaligtaan kayo, ibig sabihin hindi kayo nagbabasa ng maigi. Hindi din kayo imemessage ng club na ito kung may nakaligtaan kayong gawin. Kayo ang umalam non.
Kung may further questions pa, mag comment lang kayo. If kaya niyong sundin ang rules, read the INSTRUCTION BELOW kung paano kayo makakasali! BASAHIN NG MAIGI, SIGURADUHING NAIINTINDIHAN.
Follow these INSTRUCTIONS:
1. FOLLOW this club. Kapag member ka na, ifofollow back ka.
2. ADD this BOOK sa inyong READING LIST.
3. DEDICATE niyo yung isang chapter ng story niyo sa bookclub na ito.
4. Make sure na naintindihan niyo ang rules! Ulit ulitin niyo ang pagbabasa, namnamin niyo at magtanong kung may hindi magets.
5. Laging magcheck ng EMAIL or NOTIFICATIONS para hindi kayo outdated sa club at sa group niyo.
>>>>> OOOOOOPPPSS! I-COMMENT MUNA DITO KUNG NASUNOD NIYO NA YUNG INSTRUCTIONS!
FOLLOW? YES!
ADD TO RL? YES!
DEDICATION? YES! (TITLE AND CHAPTER OF YOUR STORY)
YANG TATLONG YAN ANG KAILANGAN PARA MAKAPASOK KAYO SA CLUB NA TO MALIBAN PA DOON SA MGA RULES NA DAPAT ISA ISIP AT ISA PUSO.
WARNING!!
I-CHECHECK KO KUNG NAGAWA NIYO NGA TALAGA YANG MGA YAN, KAYA KAHIT ISA LANG DIYAN ANG HINDI MO MAGAWA, MADE-DELAYD ANG PAG WE-WELCOME SAYO SA CLUB NA ITO.
KUNG WALA NA KAYONG TANONG, PROCEED NA SA NEXT PAGE!
OH. IKICLICK MO NA AGAD? NAINTINDIHAN AT NAGAWA MO NA BA ANG SINABI KO?
BINABASA MO ANG
Sizzling FCFB Club
عشوائي[CLOSED FOR NEW MEMBERS] Want to at least have someone who’ll vote and comment to your story updates? You’re in the right club! Join us now :) [This book includes ALL important information that you must know before joining the club as well as the of...