Ikasampung Kabanata- Supernaturals Cry

1.2K 70 32
                                    

Ikasampung Kabanata- Supernaturals Cry

[Spongebob's Pov]

 Habang kumakaripas ng takbo papuntang second floor ay nadaanan ko ang isang babae na nagtatanghal sa isang maliit na entablado. May hawak siyang isang classic guitar na kulay puti, di naglaon ay sinimulan na niyang patugtugin ito.

[A/N: Play the song from the media. Title: Broken By- Keiko Necesario]

I could try,

Closing my eyes

so I won't have to look

back at you...

Nag tanong-tanong ako kung saan ba ako makakabili ng ice cream. Yung laging sagot naman nila ay "Pogi, sa may tindahan ng ice cream. Doon mo mabibili yung ice cream na hinahanaphanap mo." ano ba namang klaseng sagot iyan. Tss. Lahat naman yata ng mga bilihin ay sa tindahan mo mabibili, di ba nila kayang sabihin yung specific na lugar kung saan ko mabibili yung ice cream? Kailangan pa talagang paikutin yung ulo ko. Tsk! Napansin kung may babaeng nilalang na papalapit sa akin.

"Pogi! Do you need some help?" tugon nito in a flirt way sabay hawak sa aking dibdib na siyang ikinagulat ko.

I could cry,

a million times

but still

I am not over you...

 Ano ba yung sasabihin ko? Sigurado akong this girl is trying to flirt me, halos lahat naman e. Tss. Naku! Baka molestiyahin ako nitong babaeng nilalang na ito. Kaagad kung inalis yung kanyang kamay sa pagkakahawak sa aking dibdib "A-ah, e? Saan po ba ako makakabili rito ng ice cream?" tanong ko na may pag-aalinlangan.

Kaagad namang nag evil smile yung babaeng nilalang "Bakit mo inalis yung kamay ko diyan sa dibdib mo? Natatakot ka bang hawakan ko iyang matigas mong n---."

Bigla kung pinutol yung kanyang pagsasalita "Anong hahawakan mo?!" tugon ko sabay takip sa aking ibaba gamit yung dalawa kung mga kamay.

Biglang tumawa yung babaeng nilalang at kaagad naman itong huminto "Virgin ka pa noh?" she smiled sarcasticly.

Virgin? Ano naman kaya yung ibig sabihin ng salitang iyan? Naku, baka mapahamak nanaman ako nito. Tss. "Sorry pero di ko alam yung pinagsasasabi mo, sige bibili na ako ng ice cream." pagpapaalam ko. Aalis na sana ako ngunit bigla niya akong pinigilan, hinagkan niya ako mula sa aking likuran.

"Pogi! Nasa akin yung hinahanap mo, sigurado akong masasarapan ka sa ice cream ko." tugon nito in a very flirt way.

Napansin kung pinag titinginan na kami ng mga nilalang na nasa lugar na ito. Kadiri naman ang babaeng nilalang na ito, feeling ko patay na patay toh sa akin. Tss. Lakas ng tama. Tsk! "Sorry miss pero aalis na ako, hinihintay pa kasi ako ng Master ko." tugon ko habang nagpupumiglas sa pagkakayakap ng babaeng ito.

Where do I run?

Where do I go?

If the safest place,

that I've been to...

Is with you... With you...

 "Pogi, wag mo naman akong iwan." pagmamakaawa nito sa akin.

Actually hindi naman talaga ako galit sa kanya e, nandidiri lang ako sa kanyang suot. Biruin niyo ang ikli sobra ng kanyang suot na shorts, dapat kung magsusuot lang siya ng ganito, nag panty nalang sana siya. Tsk. Ang kapal rin ng make-up sa mukha, mabuti pa yung mga babaeng gulches sa Bikinni Bottom simple lang manamit at mamorma. Di katulad sa mga babae dito sa mundong ibabaw, kulang nalang ay mag hubad. Pero bakit kaya ako nakikialam sa kanilang pananamit? Hindi naman ako yung nagsusuot ng mga ganyan? Pero nakakaasiwa kasing tignan, kababaeng mga tao! Tss. (-_-)

What if Spongebob is real?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon