-------------------------------------------------------------
Hoan nghênh ngài đi vào “Cắm điểm võng”, quyển sách từ “Cắm điểm võng” Vì ngài sửa sang lại chế tác
Muốn nhìn càng nhiều txt tiểu thuyết,vip tinh phẩm tiểu thuyết, kính thỉnh đăng ký http://www.wctxt.
com
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
-------------------------------------------------------------
vô hạn tận thế [ ngụy mạt thế loại điện ảnh luân hồi ]
Tác giả: Địa ngục họa sĩ
Đệ 1 chương · sinh hóa nguy cơ [ tróc trùng ]
Hoán hùng thị ô dù công ty bên trong đã muốn trở nên trống rỗng , chỉ có trong đó một gian màu trắng phòng thí nghiệm nội còn tồn tại “Vật còn sống”. Xuyên thấu qua thủy tinh công nghiệp có thể nhìn đến phòng ở bên trong bãi làm ra vẻ tam trương cũng không rộng thùng thình thí nghiệm giường, trong đó hai trương trên giường mặt nằm thẳng hai người, các nàng da đầu thượng, cánh tay thượng, trên đùi, cắm rậm rạp thực nghiệm dụng cụ, đều cùng làn da chặt chẽ tương liên, da đầu thượng có bộ vị bị thế điệu nhất tiểu bộ phân tóc, da đầu bị dụng cụ gắt gao thu khởi.
Trong đó trên một cái giường một gã nữ tính ngón tay đột nhiên gian giật giật, nhưng mà tại đây không có bất luận kẻ nào thanh tỉnh bên trong không có khiến cho ai chú ý, người này nữ tính không tự giác giật giật ngón tay sau, lại lâm vào ngủ say, ai cũng không biết nàng khi nào thì hội chân chính tỉnh lại.
......
Alice cặp kia xanh ngọc sắc ánh mắt kinh ngạc nhìn trắng bóng đỉnh, như là đột nhiên nhớ tới cái gì mãnh ngồi dậy, lại liên lụy đến hiểu rõ trên người các loại dụng cụ dây dẫn, nàng cứng ngắc duỗi thẳng cánh tay, cắn răng xả hạ trên người liên tiếp giám thị dụng cụ dây dẫn, mang ra nhè nhẹ vết máu.
Đúng rồi, nàng là ở chạy ra tổ ong sau bị ô dù công ty đưa nơi này . Mã đặc! Trong đầu lòe ra một đám ngay lúc đó đoạn ngắn, Alice bả đầu chuyển hướng bên cạnh bản xác nhận mã đặc trên giường, lại phát hiện kia mặt trên không có một bóng người. Nhưng mà cách này trương không giường, Alice lại phát hiện mặt khác trên một cái giường còn nằm một người nữ sinh, tuy rằng không nhớ rõ nàng là ai, nhưng là ngẫm lại cũng biết, nàng tuyệt đối cũng là bị bảo hộ công ty chộp tới làm thí nghiệm .
Alice thất tha thất thểu xuống giường, bởi vì thời gian dài không hoạt động, làm cho cả người mệt mỏi, nàng ngã trái ngã phải tiêu sái đến cửa sổ tiền, quan sát một chút bốn phía, phát hiện cũng không có cái gì giám sát nhân viên, liền lại cố sức na đến kia trương phía trước cửa sổ, đẩy thôi trên giường nữ sinh, ý đồ đem nàng đánh thức.
Amber tựa hồ cảm giác được có người ở thôi chính mình, khẽ nhíu mày, nhưng là ở các loại mạt thế điện ảnh lý sở rèn luyện ra tính cảnh giác không cho phép nàng ngủ tiếp đi xuống, trong giây lát mở mắt ra, phát hiện một vị tóc vàng mỹ nữ trong người giữ kinh hỉ nhìn chính mình.