Princious Pov
Sisigaw na talaga ako ngayon!
"Kyahhhh!!" Kinuha ko ang unan na nasa couch dito sa kwarto ko at sumisigaw-sigaw na para bang wala ng bukas.
Nagpatuloy lang ako.
"Kyahh! Kinikilig ako. I don't know, my gosh I hate drugs! Ang churva-chu-chu ko! I'm paranoid na! Kyah---"
"Princious napano kana?!"
Pumasok si Atthe na may pag-aalala sa mukha, naman oh!Baka iniisip niya nababaliw nako? Your crazy na kaya!. Aba sumagot pa talaga tong bulate na tuhh.
"Uhmm.. Nothing just... you know.... Kinilig? " sabi ko rito.
"Ahhh.. " tatango-tango niya. "Normal lang yan, actually. Nun kasing hinalikan ka niya ang pula-pula mo!Naku! Mukhang mabait naman yun eh atsaka sigurado akong siya na ang tinatawag mong Forever! Haha!" litantya pa niya.
"Hoy! Walang forevahh uyy, ulol!" Sabi ko dito ng pa bitter tone pa.
"Corrak! Walang Forever pero may Together!" Saad pa nito na nagpatawa nalang sa amin.
Nakakatuwa rin pala siyang kasama, nakakabaliw nga lang.Haha! Dapat pinakilala ko na siya sa Girls kasi mukhang magkakasundo sina Kath at Noise sa kadaldalan, sina Moddess naman ang magkakapares sa tinatawag nilang Playboy-Hater. Haha!
"Atthena, Girl talk tayo ngayon like; some stuffs, likes, hates..... At boys?" Asar kong tanong dito may, taas at baba pa yan ng kilay.
"Ezeeeww, ayoko ng boys well not literally, Playboys siguro"Sabi niya. Oo nga nagtataka talaga ako dito sa chakang toh. Bakit kaya ayaw niya nun? I mean, magagalit ka talaga pag nilaruan yung feelings mo, diba? Pero Boys din naman yun eh.
"Friend I want to know talaga kung bakit may masama kang nararamdaman dyan sa mga CHURVA na yun?" Tanong ko rito. At naintriga nanaman ako sa sagot ng bruhang Ito. Tignan lang natin kung may Valid Reason ba.
Umayos ako ng upo sa couch at kinuha ang unan sa gilid, ipinatong ko ito sa kandungan at inilagay and dalawang siko rito. Si Atthe naman ay sa sahig umupo at nag Indian seat.
Tumikhim muna siya bago nag salita.
"May boyfriend ako noon, Hindi ko alam na pinaglalaruan niya pala ako. Noong una ko siyang nakita aaminin ko sa aking sarili na; Yes he's hot as fuck. I am just a Simple Student but then in a one pretty morning, he just confess to me that 'He likes me' and pinagsisihan ko na sinabi kong Gusto ko rin Siya." So,ganon pala?.
"Sabi pa niya sa akin na gusto niya akong maging girlfriend, sino ba ako para tanggihan ang crush ko, diba? Nagtagal kami ng 2 months pero naging cold na siya sakin nung mga time ba yun, ewan ko ba nakaramdam kasi ako ng kaba pero I just shrug and throw all the negative thoughts of mine. Haggang sa time na yun ng monthsary namin andun nako sa apartment niya kakatok na sana ako ng bukas pala ito, nagtaka ako syempre. Pagpasok ko nakarinig ako ng mga ungol galing sa kwarto niya, then I'll see it. May kasama siyang babae in a one bed, their bodies naked moved in beat."
"Ang sakit-sakit sa puso,siya yung First love ko eh. Umalis nalang ako sa apartment niya gusto kong umiyak pero hindi ko magawa, gusto kong itanong sa kaniya kung bakit niya ginawa iyon sakin. Ngunit alam ko na and sagot; playboy pala siya. Letse lang talaga! Nakakabanas!"
Nasaktan na pala itong si Atthe, emotionally..
Naiiyak na siya ngayon kaya binitin ko na baka mapunta pato sa love-love na yan. ...
"Ang iiyak chonggo!" Sabi ko rito at tumayo nah.
"Anong sabi mo?!" Bulyaw niya saakin at tumayo din tulad ko.
Tumakbo-takbo ako at lumandag sa ibabaw ng kama ko. "sabi ko maganda ka sana kaso nga lang bingi ka!" ....asar ko dito at tumawa ng malakas..
Sumama naman tingin niya tumakbo ito papalapit sa akin at "ahh ganyan na pala tayo ngayon, huh!!"
Tatakbo na sana ako ng mahagip niya ang aking damit at kiniliti ako sa magkabilang tagiliran.
"Hahahha---tama----hahahaha!! Please tam-----hahaha!! H-hoyy-----hahahaha!!!" Nagsawa rin naman akong kilitiin nito.
Bwesit!! Sensitive pa naman tagiliran ko! Tsaka virgin pa ako nohh! Hahaa!
Natapos lang kami sa pagtatawa ng marealize namin na 10:00 pm na ng gabi.
"Goodnight, conggo!" Ani ko rito.
"Goodnight, model!" Natawa nalang ako sa inasta niya. Ang mood swings niya rin!
.....................
A/N:Natatawa ako kina Princous at Atthena dito! Haha!
Leave a comment.
Don't forget to press the star botton before you go to the next chapie.
BINABASA MO ANG
Behind Her Glasses
HumorYou know na siguro what the meaning of a slut right?? ang bitch?? ang kadiri?? ang basura?? ehhh ang NERD?? well that's me!!!!... Pero Hindi talaga ako ganyan sadyang Mali lang ang tanaw sakin ng mga Tao.... Pero I have a big big BIG SECRET!! K...