Mình là ONCE, 1 ONCE chân chính. Có thể nói, mình biết Twice chưa lâu, nhưng cũng đã có một khoảng thời gian tìm hiểu 9 cô gái này. Nhắc đến Twice, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến thế hệ girlgroup thứ 3 nhà JYP, một nhóm nhạc nữ debut vào năm 2015 thông qua chương trình thực tế Sixteen, một nhóm nhạc nổi tiếng với những bài hit như Cheer Up hay TT,...Có vẻ như chính những sự nổi tiếng đó đã khiến cho các cô gái luôn được chú ý, thậm chí bị soi mói rất nhiều. Người ta chê rằng nhạc của Twice là nhạc thiếu nhi, Twice hát nhép, live kém,Twice bất tài...Nhưng họ đâu biết rằng làm gì có nhóm nhạc nào hoàn hảo ngay từ đầu. Twice mới chỉ debut gần 2 năm, những bản hit, những giải thưởng, những MV triệu view, những sự hưởng ứng về album, về bài hát,....đó là thành quả mà họ xứng đáng nhận được. Twice live còn kém nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ bất tài, 9 cô gái vẫn đang chăm chỉ, nỗ lực từng ngày để nâng cao trình độ của mình. Những lịch trình dày đặc, những buổi biểu diễn, chụp hình liên tiếp, họ còn không có thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng nói gì luyện tập. Họ đang dành cả thành xuân của mình để theo đuổi đam mê, cống hiến cho công chúng những sản phẩm chất lượng nhất. Họ làm việc cận lực chỉ để mong nhận được sự ủng hộ, những comment khen ngợi, và những giải thưởng đáng trân trọng. 9 cô gái đến từ những quốc gia khác nhau, mang những màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng cùng một ước mơ, một niềm hy vọng mãnh liệt. Với độ tuổi từ 19-23, đáng lẽ ra còn đang đi học, thì giờ đây họ đã phải đánh đổi để bước chân vào con đường giải trí, hi sinh những tháng năm tuổi học trò để làm thực tập sinh với 1 mong muốn trở thành idol, bất chấp những khó khăn, thử thách đang chờ.....
** Đây chỉ là 1 chút cảm nhận của mình về Twice với tư cách là ONCE. Mình đang lên ý tưởng viết 1 longfic. Mong mọi người ủng hộ
#xinítnhậnxét
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice - Mãi mãi bên nhau
FanfictionMình là ONCE. Sau đây sẽ là một chút suy nghĩ và cảm xúc của mình khi nhắc đến Twice. Cấm THIRCE hay những bạn có họ hàng với nhà sứa