Chap 15: Cải thiện quan hệ

548 22 0
                                    


Buổi sáng, tại căn hộ cao cấp chung cư Lighthouse.

Ánh nắng đã nhuộm vàng bầu trời và chiếu qua khe nhỏ bên cửa sổ. Thiên Nga bắt đầu tỉnh giấc, muốn cử động nhưng dường như cả cơ thể đang bị vây hãm, không thoát ra được. Cô đưa tay chạm vào cái khối gì đấy đang ôm lấy cô. Hình như là cánh tay của một ai đó, gầy nhưng khá mềm mại. Khoan đã, là cánh tay người? Vậy cô đang ngủ với một người khác hay sao? Thiên Nga liền mở mắt và nhận ra mình đang ở một căn phòng xa lạ. Cô quay sang nhìn, hóa ra là Tú Hảo đang ôm mình. Nhớ lại chuyện tối qua, còn có cả.... cái chạm môi vô tình làm cô cảm thấy vô cùng ngượng ngùng.

Bất chợt lúc này Tú Hảo trở mình, Thiên Nga hốt hoảng nên nhắm mắt lại. Tú Hảo nhìn thấy Thiên Nga đang nằm tròng vòng tay mình, cũng không bất ngờ vì chuyện hôm qua từng chi tiết đang tua lại trong đầu cô. Mỉm cười trong vô thức rồi quay sang đối diện người đang nằm kế cạnh mình. Một cảm xúc khó gọi thành tên bất chợt len lõi vào lòng, cảm thấy người đối diện lúc này không có đáng ghét như thường ngày, ngược lại khi ngủ còn trông rất đáng yêu a. Trong vô thức Tú Hảo đưa tay chạm vào cái má phúng phính của Thiên Nga khiến người kia nhăn mặt và mở mắt. Thiên Nga vừa mở mắt thì đã bắt gặp gương mặt Tú Hảo đang rất gần mình, vì kinh hãi nên cô đá chân một cước khiến Tú hảo lăn xuống giường.

- Ui da...

Tú Hảo ôm lấy cái mông của mình, kêu lên trong đau đớn.

- Ơ... Có sao không?

Thiên Nga nhanh nhảy xuống giường đỡ Tú Hảo đứng lên.

- Chị điên à? Đau chết đi được!

- Tại cô làm tôi giật mình chứ bộ!

- %&QOIHDKLNJKBSG679

Cả hai bắt đầu cãi nhau, không ai chịu nhường ai cho đến khi lên taxi trở về ngôi nhà chung.


- Tui vào trước, chị đợi lát vào sau đi không thôi mọi người sẽ nghi ngờ đấy.

- Vậy tại sao tôi phải vào sau cô?

Cả hai lại tiếp tục cãi nhau cho đến cửa nhà và vô tình đẩy cửa bước vào nhà.

Trong khi Thiên Nga và Tú Hảo vừa bước vào nhà thì mọi người đang họp bàn về thử thách sắp tới. Có cả ba huấn luyện viên đang ở đó.

- Hai đứa bây? Thật không thể tin được a.

Ngân Phan bất ngờ đến rớt miếng snack cô đang cầm trên tay. Còn Ngọc Linh há hốc mồm, Thùy Chi cười hí hí.

- Tú Hảo và Thiên Nga hôm qua vắng tập và đi cả đêm không về. Đây không phải là chuyện trùng hợp đúng không? Các em đã vi phạm nội quy ngôi nhà chung có biết không?

Vẫn thái độ trầm tĩnh, huấn luyện viên Lan Khuê lên tiếng trước.

- Hai đứa tối qua đi đâu? Khai mau đi.

Huấn luyện viên Hoàng Thùy hỏi nhưng giọng điệu có chút trêu chọc cả hai.

- Thiên Nga có xin phép Tú là sẽ đi về nhà em ấy lấy đồ rồi có việc nên phải ở lại rồi. Tú đã đồng ý rồi.

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ