Buổi tối khi vừa đi chụp hình về, Mỹ Duyên bất ngờ khi thấy Mỹ Nhân đang ngồi trên ghế sofa nhà mình, vừa ăn vừa xem tivi.
- Bà đến hồi nào? Sao tìm được nhà tui vậy?
- Bà có cho địa chỉ mà. Ca ca nhớ mụi mụi quá nên chạy qua thăm.
Mỹ Nhân nhìn Mỹ Duyên cười tươi. Tay với lấy ly nước trên bàn uống một ngụm rồi đưa cho Mỹ Duyên:
- Uống đi.
Mỹ Duyên đưa tay nhận lấy cái cốc, uống một hơi cạn rồi đặt lại lên bàn.
- Cả ngày mệt rồi. Ăn gì chưa? Chở cho đi ăn.
Mỹ Nhân ôn nhu nói, tay phải nắm lấy tay trái Mỹ Duyên kéo nàng ngồi xuống.
- Không cần đâu. Tui ăn rồi.
Mỹ Duyên ngã đầu ra ghế sofa, cả ngày hôm nay chụp hình rất mệt, nét mặt hiện rõ sự uể oải.
- À, xin lỗi nhà hơi chật. Mà chị với em tui đang ở trong phòng hả?
- Ừm. Vất vả cho bà quá!
Mỹ Nhân trông thấy cảnh nhà Mỹ Duyên, càng hiểu rõ hơn cô gái này phải cố gắng như thế nào để có thể sống được ở cái đất Sài Gòn này, càng thấy nàng có tấm lòng hiếu thuận, yêu thương gia đình bao nhiêu. Thật là một cô gái đẹp người lại đẹp nết.
Mỹ Duyên mỉm cười không nói gì. Cô cảm thấy không thoải mái khi người khác nhìn mình bằng ánh mắt đó. Cô không cần bất kì sự thương hại của bất kì ai.
- Nếu tui là con trai thì tui sẽ cưới bà về rồi cho bà ở nhà ăn sung mặc sướng, tui sẽ đi cày nuôi bà.
Mỹ Nhân không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Mỹ Duyên nghe mấy câu nói ngốc nghếch đó bất giác phá lên cười, cảm thấy Mỹ Nhân lúc này thật đáng yêu và thật thà như thế. Không kìm chế, cô đưa tay vẹo má Mỹ Nhân, rồi nói với giọng bông đùa:
- Ối giời con gái cũng được mà. Vậy ca ca mau kiếm thật nhiều tiền để sau này cưới mụi nha.
Cả hai lại cười giòn tan, tiếng cười vang lên trong căn phòng cùng với tiếng tivi đang chiếu chương trình the Face.
Đến đoạn Mỹ Nhân chụp hình trên boong tàu cùng Tú Hảo và Ngân Phan, Mỹ Duyên lên tiếng:
- Có phải Nhân bánh bèo chem chẽm ngày nào không? Tập này bà soái quá soái. Dự là tối nay lượng fangirl lọt hố Nhân Ca ca lại tăng lên cho mà coi hiiii.
Mỹ Nhân đứng lên ra trước tivi che tầm nhìn của Mỹ Duyên, tạo mấy dáng "soái ca", tay đưa lên vuốt cầm, chân cong cong, nụ cười nhếch môi, bảo:
- Ai bảo Ca đây bánh bèo, menly thế này, bao nhiêu cô gái mơ ước làm vợ của Ca lắm đó nhe.
Mỹ Duyên cầm bịch khô gà vừa mới mua ném vào người Mỹ Nhân, đúng là người này lúc nào cũng làm trò con bò, tăng động mọi lúc mọi nơi.
- Vậy Tú Hảo chẳng phải vợ Ca ca rồi còn gì?
Mỹ Duyên ngồi khoanh tay, cười trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Duyên
FanficTruyện dựa trên một vài tình tiết từ cuộc thi the Face, còn lại do tác giả hư cấu. Couple chính: Mỹ Nhân - Mỹ Duyên Couple phụ: Tú Hảo - Thiên Nga Mỹ Nhân - Mỹ Duyên gặp nhau trong chương trình The Face, dần dần phát sinh tình cảm với nhau. Sau đó...