Chap 19: Thật thật giả giả

648 30 0
                                    

Hôm nay cặp đôi Nhân – Duyên sẽ cùng nhau quay một chương trình và được phát trực tiếp trên một trang facebook. Sáng sớm Mỹ Nhân đã chạy xe đến đón Mỹ Duyên.

- Đã bảo không cần mà vẫn đến.

Mỹ Duyên vừa bước ra khỏi cửa đã nhìn thấy Mỹ Nhân đứng đó, tay đang bấm điện thoại. Mỹ Nhân nhìn Mỹ Duyên cười, nụ cười tỏa nắng hơn cả ban mai sáng nay

- Cũng đâu có xa đâu. Định rũ bà cùng đi ăn sáng.

- Được đó. Tui cũng định đi ăn nè.


Buổi ghi hình bắt đầu và đang được livestream.

- Bây giờ Mỹ Nhân hãy tỏ tình với Mỹ Duyên đi

MC theo sự yêu cầu của khán giả nói với Nhân – Duyên.

Cả hai cô nàng nhìn nhau cười, thật ra cũng phần nào đoán được các shipper sẽ yêu cầu như thế, Mỹ Nhân đã chuẩn bị trước sẽ nói gì với Mỹ Duyên. Nhưng lúc này các câu chữ đã biến mất không dấu vết trong đầu cô. Biết là chỉ diễn xuất cho vừa ý fan, hơn nữa bản thân cũng là một diễn viên, tự tin rằng mình sẽ tạo ra một màn tỏ tình"chấn động" khiến fan gào thét, nhưng lúc này Mỹ Nhân lại cảm thấy hồi hợp, nhịp tim tăng lên đột biến, đang đứng đó mà cả người rụng rời như sợi bún thiêu.

- Tỏ tình đi, người ta đang đợi kìa!

MC lên tiếng giụt Mỹ Nhân.

- Từ từ, chứ giờ run quá nè....

Mỹ Nhân cười, cố che giấu sự bối rối của mình.

Cuối cùng cô cũng đáp đất và ngồi cạnh Mỹ Duyên. Màn tỏ tình bắt đầu:

- Duyên. Duyên à... Nhìn đi thì mới nói được. Thật sự thì từ lúc gặp Duyên đến bây giờ trong lòng Nhân chỉ có một cảm giác là Duyên là một người con gái đáng để Nhân trân trọng, một người con gái mà Nhân muốn nắm tay đi đến cuối cuộc đời...

Mỹ Duyên lúc này cũng có chút hồi hộp và áp lực không rõ nguyên nhân. Lúc đầu nàng không dám nhìn trực diện người đối diện, cho đến lúc Nhân yêu cầu nàng mới ngẩng lên. Khoảnh khắc chạm vào đôi mắt thắm thiết đó khiến nàng bối rối lạ kỳ. Ngay lập tức nàng lại lãng tránh đi, cố gắng điều hòa lại nhịp thở. Vì muốn nhanh chóng kết thúc những xúc cảm này, Duyên nhanh tay định chộp lấy nụ hoa trên tay Nhân thì Nhân không đồng ý, người ta còn chưa nói hết ah.

- Chưa.. chưa xong..... Nhân biết mọi người sẽ nói nhiều về chuyện của hai đứa mình. Nhân tôn trọng họ, Nhân cũng tôn trọng Duyên. Nhân không muốn chúng ta cứ làm bạn mãi, Nhân muốn chúng ta sẽ tiến xa hơn nữa đến tình....

Lúc này cảm xúc cả hai đã ổn định hơn nên Mỹ Nhân tiếp tục và Mỹ Duyên cũng bắt đầu hòa theo dễ dàng hơn.

- Tình gì?

- Tình... thì bây giờ mới nói nè. Sở dĩ Nhân tặng cho Duyên cái nụ hoa này là vì Nhân muốn tình cảm của tụi mình sẽ như cái nụ hoa này, nụ hoa không nỡ thì sẽ không tàn, và tình cảm của tụi mình sẽ kéo dài mãi mãi.

Nhân DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ