" Lại là thịt cừu à ?"- Bạch Dương than ngắn thở dài .
" Không ăn thì nhịn đi ." - Cự Giải lườm
" Ăn mà ăn mà ... "
Bạch Dương cố gắng nuốt từng miếng trọn vẹn , thật là ... Cô cũng là cừu mà !
" Sư Tử , bà có chuyện gì giấu tụi này phải không ?" - Song Ngư lên tiếng hỏi , cả bọn trừ Bạch Dương ngừng lại hoạt động để chờ câu trả lời của Sư Tử . Đáp lại là nụ cười tươi của cô
" Đâu có , sao mọi người cứ làm quá lên vậy nè , ăn đi !"
" Chúng ta đều là bạn mà , có gì kể cho tụi tao nghe , nếu giúp được thì giúp "- Thiên Bình nhăn mày , cô biết được trong nụ cười của Sư Tử có gì đó che dấu .
" Ăn xong chúng ta đi chơi nhé !" - Bạch Dương chen ngang .
" Mình ủng hộ nè !" - Song Ngư hí hửng .
" Tao mệt lắm , không đi đâu " - Xử Nữ chống cằm mệt mỏi , mặc cho Song Ngư năn nỉ như thế nào đi nữa . Sư Tử buông đũa xuống , cô mỉm cười
" Ừ , đi cho nó khuây khỏa , ở nhà mãi cũng chán !"
" Ừ " - Xử Nữ khẽ gật đầu . Cả bọn lại nhốn nháo chạy đi thay quần áo . Cự Giải thở dài lắc đầu , đúng là cái lũ này không biết dọn dẹp là gì mà .
_______
Song Ngư bước ra với chiếc quần jean ngắn và chiếc áo thun tinh nghịch , mái tóc được búi hai bên trông rất dễ thương . Xử Nữ thì thanh thoát với chiếc váy ren màu trắng , mãi tóc thả tự do , trông cô đẹp như thiên thần vậy ! Sư Tử mặc một chiếc áo trễ vai và chiếc quần jean cá tính , mái tóc được cô buộc lại gọn gàng làm nổi bật cho gương mặt xinh đẹp đó của Sư Tử . Thiên Bình bận trên mình bộ váy màu xanh lam thuần khiết , cô như một đóa hoa chớm nở , xinh đẹp và thanh tao ... Mặc trên mình bộ váy loli xinh xắn , Bạch dương đáng yêu hơn bao giờ hết ! Còn Cự Giải , cô mặc một chiếc áo thun tay lửng và chiếc quần yếm trông rất đáng yêu và còn có nét tinh nghịch .
" Phố hôm nay đẹp ghê !" - Song Ngư phấn khích chạy tung tăng , cả bọn cũng bó tay với nhỏ tăng động này luôn. Nhưng cũng phải công nhận rằng phố hôm nay thật là đẹp !!
" Ây ! Kia chẳng phải bọn con gái lớp mình sao ?" - Cả bọn nhìn về phía mà Song Tử chỉ . Đúng là trùng hợp thật....
" Ủa mấy ông cũng đi chơi à !" - Thiên Bình chợt nhận ra mấy thằng con trai trong lớp đứng đây từ bao giờ, cô chợt hỏi.
" Chứ chả lẽ ở nhà !"- Thiên Yết lên tiếng .
" Cua nướng cũng đi à ?"
Cự Giải lườm cái tên kiêu ngạo kia , dám trêu chọc cô , mà thôi , cô cũng chẳng thèm chấp
" Kệ tui "
" Hai ông bà này đi đâu cũng chửi nhau được luôn á " - Thiên Bình lắc đầu bó tay .
Cả bọn dần tản ra nhiều hướng. Thiên Bình và Kim Ngưu cùng có chung sở thích là ăn uống nên chọn quán ăn vặt là nơi dừng chân. Bảo Bình và Bạch Dương thì đến khu vui chơi. Sư Tử và Nhân Mã vào rạp chiếu phim.Xử Nữ và Ma Kết chỉ đi dạo. Song Ngư và Song Tử cũng vậy. Còn Cự Giải và Thiên Yết thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [12 chòm sao] Lời Hứa Tuổi Thanh Xuân
Teen FictionThời gian quá ngắn ngủi, liệu có đủ để yêu thương? Dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn mãi nắm tay tôi, mãi mãi là bạn nhé ! Tuổi thanh xuân Bản nhạc không hồi kết...