Giới thiệu.

297 41 12
                                    

Tôi là một người không thích mạo hiểm, nhưng lại là một người bắt buộc phải đối mặt với hiểm nguy thường xuyên. Cuộc đời luôn thích trêu chọc con người ta như vậy đấy. Nhưng đó cũng sẽ không mấy quan trọng nếu chỉ là chuyện riêng của Samuel tôi, mà bên cạnh tôi còn có một tiểu ngốc tử Phác Chí Huân. Điều đó khiến tâm trí tôi cũng nào cũng căng thẳng. Phải chăng, ở cạnh tôi là điều sai lầm nhất cuộc đời cậu ấy?

___________________

" Samuel à, em thật sự rất ngầu."

"..."

" Samuel à, em là người tốt bụng nhất anh từng biết."

"..."

Chí Huân cứ dùng đôi mắt vô thần ấy nhìn hắn, một đôi mắt sáng nhưng lại không thể nhìn thấy. Samuel không đáp lời, hắn chỉ im lặng ngắm nhìn đôi mắt trong trẻo của cậu, khoé mắt cong cong khi cười trông tựa thiên sứ. Hai người họ cùng lớn lên ở nhà tình thương, Samuel không rõ Chí Huân đã trải qua chuyện gì, chỉ biết lần gặp gỡ đầu tiên cậu đã ngồi một mình ở góc sân, không nói cũng chẳng cười, chỉ lẳng lặng ngồi đó, tựa như chẳng muốn thế giới này biết đến sự tồn tại của cậu. Và mặc nhiên Samuel cũng chẳng để tâm đến, hắn không muốn quan tâm đến ai trên đời, vì chuyện của riêng hắn thôi đã đủ nhiều để nghĩ suy rồi. Năm đó Samuel chỉ vừa 6 tuổi, Chí Huân 7 tuổi. Một đứa nhóc 6 tuổi vừa trải qua tin mất tích của cha và mẹ, bị họ hàng xa lánh và đến trại mồ côi này, đủ để tâm trí nó không còn là của một đứa trẻ con nữa. Một tuần như thế, khi bọn trẻ con cứ rủ sau chạy nhảy khắp sân thì khoảng thời gian đó đủ để Samuel nhận ra một điều đặc biệt, Chí Huân không thể nhìn thấy. Không có sự tò mò ngây thơ hay kích động quá đáng, Samuel có lẽ đã trải qua đủ sự thật tàn khốc để biết được thế giới này không phải màu hồng. Chỉ là khoảng ngày sau đó, nếu Chí Huân ngồi ở góc sân một mình, sẽ có một tên mặt lạnh ngồi cạnh bên. Hắn chẳng làm gì cả, chỉ ngồi đó, đôi khi ngắm nhìn đôi má phúng phính của cậu, đôi khi chỉ chờ đợi lúc cậu đứng lên, sẽ lặng lẽ đi phía sau. Có lẽ hắn đã thấy trong ánh mắt ưu thương của một cậu bé 7 tuổi có cả một bầu trời ánh sáng.

Hắn đi phía sau, để một cậu bé mù loà chỉ lối cho cuộc đời mờ mịt của hắn.

Và cả một câu chuyện bắt đầu.

------
- Bạo

[SAMHOON] NGUY HIỂM Where stories live. Discover now