Part 16:

135 3 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


--- o0o ---

Buổi đấu giá chính thức bắt đầu và cũng là nơi để giới chính trị lẫn thương gia phô bày thế lực, địa vị và tiền tài của mình. Không quá bất ngờ khi hàng ghế vip có sự xuất hiện của anh lẫn cậu – hai vị thương gia tiêu biểu cho nền kinh tế mới nổi của xứ sở Kim Chi. Ánh sáng từ những ngọn đèn pha tập trung chiếu rọi trên sàn diễn nơi trưng bày những vật phẩm có giá trị thượng thừa.

- Kính thưa quý bà và quý ông đã góp mặt trong buổi đấu giá từ thiện của chúng tôi ngày hôm nay. Như ông bà đang thấy, buổi đấu giá này số tiền sẽ được quyên cho việc xây dựng trường khuyết tật tại tỉnh Chungnam và dùng để xây dựng tuyến xe buýt cho khu vực miền núi phía Tây của nước chúng ta. Tất cả đều được quyên tặng dưới danh nghĩa của người thắng buổi đấu giá ngày hôm nay.

Những tràng vỗ tay giòn giã. Những gương mặt đầy háo hức. Một buổi đấu giá để giúp họ càng khẳng định tên tuổi của mình và là một bàn đạp củng cố thêm địa vị của mình trên thương trường, lấy được một điểm cộng lớn trong mắt giới chính khách. Nếu thắng ở cuộc đấu giá thì trong cuộc bầu cử đại biểu quốc hội sắp tới khả năng giành chiến thắng sẽ rất cao. Bất chợt hai ánh mắt chạm phải nhau. Nụ cười mỉm xem như thay lời chào hỏi cho màn đấu giành chiến phẩm lần này của cả hai người.

- Vật đấu giá đầu tiên là chiếc bình cổ thời đại nhà Thanh. Với hoa văn và màu sắc của chiếc bình cổ có niên đại hơn 2000 năm này sẽ là món đồ trưng bày đặc sắc của quý khách nào giành được nó. Giá khởi điểm là 10tr won.
- 20tr

- 50tr

- 100tr

- ...

Những vị thương gia trong buổi đấu giá lần này có vẻ sẽ chi mạnh tay. Các mức giá nâng lên chóng mặt. Nhưng hai chiếc ghế vip riêng biệt ở dãy đầu tiên lại không có chút động thái nào. Trên gương mặt họ vẫn là nụ cười điềm tĩnh. Anh nhẹ nhàng thưởng thức tách trà mộc nhĩ, thái độ vẫn rất ung dung. Còn cậu, tay vẫn mân mê chiếc nhẫn trên ngón trỏ của mình. Đôi mắt bình lặng đến lạ.

Cạch.

- Vật phẩm tiếp theo của buổi đấu giá là chiếc đai vàng thời vua Càn Long. Các vị hẵn cũng biết giá trị của nó nên chúng tôi không nói nhiều nữa. Giá khởi điểm của chiếc đai này là 1 tỷ won.

- Sao? 1 tỷ? Điều này...

Thật không khó đoán khi trong mắt những tiểu thương này có chút xao động. Đành rằng nếu thắng buổi đấu giá thì danh tiếng sẽ được đà tăng lên nhưng số tiền tỷ kia thật không nhỏ chút nào.

[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ