Lời Cám ơn Của Dịch Giả
Xin cám ơn tât cá độc giá xa gân đã nhiệt tình đón nhận "Thôi Miên Bằng Ngôn Từ" trong lăn ra môt đàu tiên cùa cuón sách! Chi trong vòng 3 tháng, ăn phđm đã trở thành best- seller vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Đó là lý do vì sao các bạn đang có trên tay cuốn sách này "Thôi Miên Bàng Ngôn Từ" tái bán làn thứ nhát.
Quyền sách tái bán lần này có thiểt kế bìa mới và nộí dung có chình sửa, bổ sung. Diện mạo mới giúp độc già cám thây thích thú và hãnh diện hơn khi được sở hữu cuốn sách, vừa rát phù hợp dề các bọn mua làm quà tặng cho người thân.
Ngoài ra, bìa sách mới có màu sắc Trẻ Trung và Cá Tính hơn nhầm phục vụ tót hơn đói tượng độc già trẻ, đặc biệt là các bạn đang khởi nghiệp hoặc vẫn đang băn khoăn
tim kiềm con đường riêng cùa mình. Nếu các bọn trẻ được tiềp cận sớm được với "Thôi Miên Bâng Ngôn Từ" cũng như kho tri thức vô giá trong dày, các bạn sẽ có ngay
Chiếc Chìa Khóa Thành Công mà những người khác mát vài chục năm cuộc đời cũng chưa chăc ngộ ra được. Đây chính là nẽn táng vững châc sê giúp các bọn sớm đạt đển đinh Thành Công và Hạnh Phúc như mong muốn!
Xin chúc mọi người đọc sách vui vẻ và đạt được những thành công như mong muốn "
-KTS. Phan Nguyễn Khánh Đan http://PhanNguyenKhanhDan.com Dịch giá cua "Thôi
Miên Bằng Ngôn Từ"
Phan Nguyễn Khánh Đan cũng đổng thời là Giám Đốc/CEO nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút (SucManhNgoiBut.com.vn). Cô tốt nghiệp loại Giỏi truòng ĐH Kiến Trúc TPHCM và đã từng trải qua nhiểu công việc khác nhau như họa sĩ, kiến trúc sư uà copywriter trước khi kinh doanh sách trực tuyến. Đến tháng 7/2014, cô sẽ hoàn tất chương trình Thạc sĩ Kinh Doanh Quốc Tế cùa ĐH Curtin (Úc - Singapore).
"Bạn luôn có thể Thành Công, miễn là bạn biết mình muốn gì." Thông qua Sức Mạnh Ngòi Bút, cô muốn chia sé những tri thức và kinh nghiêm đà có nhằm giúp đỡ tất cả
mọi người khai phá những tiềm năng bản thân và tỏa sáng bằng chính những gì mình có thay ưì phái gông mình theo những mong muốn cua người khác, đon giản uì "Mồi người đểu có tài năng, và mọi thứ đểu có thể!" - Đan tâm niệm.
THƯ NGỎ CỦA DỊCH GIẨ
"Thành Công hay Thắt Bại, đôi khi chỉ cách nhau Một Con Chữ!"
* Nếu bạn cho rằng cuốn sách Thôi Miên bằng Ngôn Từ này không dành cho bạn,
* Hoặc cuốn sách này chỉ dành cho những người làm marketing, quảng cáo hay nhà báo,
* Hay những người viết văn, chuyên gia tâm lý hay đàm phán, nghĩa là bạn vừa vứt đi một chiếc CHÌA KHÓA Bí MẬT để THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỈNH dành cho Bất Kỳ Ai!
Nếu bạn là giáo viên, làm thế nào để có nhiều học trò biết đến mình hơn và tham gia các khóa học do mình giảng dạy?
Nếu bạn là kỹ sư hay kiến trúc sư, làm thế nào để có nhiều người tìm đến mình và đặt hàng xây nhà, từ đó nâng cao thu nhập cũng như tên tuổi của bản thân bạn?
YOU ARE READING
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - Joe Vitale
ChickLit"Thành Công hay Thắt Bại, đôi khi chỉ cách nhau Một Con Chữ!" * Nếu bạn cho rằng cuốn sách Thôi Miên bằng Ngôn Từ này không dành cho bạn, * Hoặc cuốn sách này chỉ dành cho những người làm marketing, quảng cáo hay nhà báo, * Hay những người viết văn...