chap3: Tae đi mẫu giáo

4.2K 219 3
                                    

...... 4 năm sau....

- papa !!! - bé không biết từ đâu chạy ù vào phòng làm việc của các anh.

-hửm ... phép tắc đâu hết rồi hả?- Yoongi khẽ nhướn mày hỏi. 

- vâng , con xin lỗi - Tae xụ mặt xuống tỏ vẻ hối lỗi , bé chỉ muốn khoe với các anh thôi mà. 

Hai tay vòng trước ngực, hai mắt cụp xuống trò chuyện với các ngón chân , đôi môi chu ra , hai má được đà phồng lên...gì chứ ? nhìn bé như thế ai mà giận nổi , các anh cũng là người mà , lọt hố là phải thôi.

- Yoongi em làm bảo bối sợ rồi kìa ...bép bép- Anh cả Jin không nhịn được đánh vào bắp tay Yoongi

- Biết lỗi là tốt, lại đây với baba nào- Jimin ôn nhu an ủi bé , tay kéo bé vào lòng , để bé ngồi lên đùi mình.

- bảo bối, con có chuyện gì muốn nói với các papa sao? - Namjoon ngồi bên cạnh Jimin quay qua hỏi

-A-  mắt bé bỗng sáng lên , nhanh chóng tụt ra khỏi vòng tay ấm áp , chạy ra giữa  , đối diện với các anh như chắc rằng tất cả các anh đều có thể thấy bé.

- Con sẽ được đi học sao?- Trong lúc tưới cây ngoài vườn với vú Lee , bé* vô tình * (chỉ là vô tình thôi!)nghe vú và bác quản gia nói chuyện nên biết và muốn hỏi cho chắc nên bé mới đi tìm các anh a~. 

- Ừm  -Các anh khó khăn lắm mới đưa ra được quyết định này, tất cả chỉ muốn bé như những đứa trẻ bình thường thôi , được đi học , chơi với các bạn....

- yeyeyeyeye, Tae được đi học rồi - Tae vui lắm . 

- bảo bối thích đi học vậy sao?

- nae~- Cậu thật sự rất rất thích đi học luôn ý , tới đó cậu sẽ được gặp thầy cô và còn có bạn nữa, nghĩ thôi là thấy vui rồi .

- Thích hơn các papa luôn sao? - Hoseok tỏ vẻ buồn buồn hỏi

- không a~ , Tae thích các papa nhất nhất luôn , nếu được Tae muốn các papa đi học với Tae nữa cơ - cậu nhanh chóng mắc bẫy  mà không hay biết ^^

- Thật sao ? nhưng các papa không thể đi học cùng con vậy còn cách nào thể hiện lời con nói là thật không?- Jungkook gian manh biết cáo con đã lọt hố tranh thủ ăn đậu hủ 

...chụt..chụt...chụt...chụt . Cậu lần lượt bobo vào môi các anh , xong hết 6 người thì cười hì hì rồi chạy ra ngoài, không biết từ khi nào mà mặt bé đã đỏ hết cả lên rồi , aaaaaa ngại quá đi!!!

.

.

.

.

.

22:00

Giờ này đáng lẽ bé đã phải chìm vào giấc ngủ từ lâu rồi , nhưng hôm nay vì háo hức nên bé cứ trằn trọc mãi mà không ngủ được.

vú nói uống sữa sẽ dễ ngủ , sao hôm nay không có tác dụng gì thế nhỉ? hay mình phải uống thứ gì đó cao hơn . Đúng vậy , mình phải uống cafe . Tae 'pov     (au: wow tui nể cái cách suy nghĩ này)

Nghĩ là làm , bé nhanh chóng đá tung chăn , hùng hổ ra khỏi phòng . Thấy phòng Namjoon vẫn còn sáng đèn , bé tò mò nên lại gần gõ cửa.

[AllV] Tiểu bảo bối của các papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ