--- o0o ---
Xe của cậu rất nhanh đã đến công trường. Mọi người hiện đang tất bận với công việc của mình. Thời hạn cậu đưa ra quá ngắn khiến các quản đốc đều ra sức thúc giục người làm. Cậu với Yoochun rảo một vòng quanh công trường, chăm chú đến các chi tiết nhỏ. Bỗng đối mắt cậu có chút nheo lại khi thấy một khối lượng lớn ống sắt buộc dưới hầm vẫn chưa được sử dụng.
- Tại sao chỗ sắt đó vẫn chưa dùng đến?
- Dạ... cái này chúng tôi định đúc bê tông rồi mới chêm vào ạ.
- Bê tông!? Chẳng phải dùng sắt cố định lõi rồi mới đổ bê tông!? Các người muốn rút ruột?
- Không, không phải như tổng giám đốc nghĩ đâu. Chúng tôi nào có gan lớn như thế. Chỉ là thời hạn tổng giám đốc đưa quá gấp rút muốn chạy kịp tiến độ buộc phải làm thế nên...
Bốp.
Chưa để vị quản đốc già kia phân bua hết câu, cậu đã một cước đá mạnh vào người ông. Bất ngờ, ông chưa kịp chuẩn bị đã ăn đòn đau, cả người ngã sóng soài trên nền đất cứng.
- Thời gian nhanh hay chậm không phải là vấn đề lớn. Cái chính ở đây, các người đang xây dựng trường học chứ không phải trại tập trung mà có thể lơ là, thiếu trách nhiệm đến thế. Chẳng may về sau có sự cố xảy ra, ai chịu trách nhiệm? Còn lũ trẻ, chúng có biết để chạy thoát thân khi có biến ập đến?
- Chúng tôi...
- Hôm nay, ông có thể nghỉ. Yoochun tìm người khác thay thế.
- Tổng giám đốc, xin ngài đừng sa thải tôi. Tổng giám đốc.
Bỏ ngoài tai lời van xin của vị quản đốc, cậu lạnh lùng quay lưng bước đi. Gương mặt sầm lại. Vẻ mặt không hài lòng hiện rõ trên đó.
Yoochun nhanh chóng lái xe đưa cậu đến điểm hẹn tiếp theo. Thấy chiếc xe khuất bóng, công nhân lúc này mới dám thở phào nhẹ nhõm. Vị quản đốc kia bị hai người áo đen lôi đi một cách không thương tiếc. Không khí lại trở về thường ngày nhưng có chút tất bật hơn.
- Vẫn chỗ cũ!? *Yoochun xác nhận lại điểm đến*
- Không, chúng ta sẽ tới khu trường ở miền núi phía Tây *cậu nhẹ nở một nụ cười, đáp lại*
- Uxiah?
- Phải đến hỏi thăm xem đối tác làm việc như thế nào.
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...