Phần 1

5 1 1
                                    

Đây là đâu? Mình nhớ là mình chết rồi cơ mờ, ahahaha, chắc chắn Thượng Đế thương mình vừa xinh đẹp, vừa thông minh, vừa ngoan ngoãn nên tha cho,áhaha chắc chắn là thế (au nhớ là đâu có tạo ra một đứa ảo tưởng thế này nhỉ?)
Mà đây đâu phải phòng mình nhỉ? Phòng mị màu hồng cơ mờ( xin lỗi, au ko tạo ra một nữ cường đâu a~~)
Cái căn phòng này trắng xóa a~ ... Phòng bệnh, đúng rồi, bệnh viện, chội ôi mị thật là thông minh, mình phục mình quá cơ!!!♥♥( Con của au sao lại thành thế này? Đứa nào, đứa nào bắt cóc con gái au rồi ?)
Mà sao tay mị bé tí thế này, lại còn trắng nữa? À rế, sao ko đứng lên được?WTH?
Mị...mị biến thành trẻ con? Xuyên ko là cái chắc, y như tiểu thuyết ý😆😆😆
Ôi mình thật là may mắn!!!
Mà xuyên vào đâu nhỉ? Hôm qua mình có đọc quyển truyện nào đâu ta?
Đúng rồi, mình có đọc Harry Potter nà, ố ô ồ, zậy là được gặp bé thụ Harry à😍😍😍
Say oh yeahhh...
Nhưng mị đâu phải phù thủy? Vào Hogwarts thế quái nào được???
Làm sao đây, phải làm sao đây?
- Anh ơi, Moon tỉnh rồi! Giọng một người phụ nữ cất lên, làm cô giật bắn mình.
Moon? Tên cô à? Cũng đẹp đấy! Mặt trăng... Aye.
- Star, em xem, nó có đôi mắt giống anh đấy! Người đàn ông đẹp trai bên cạnh nói.
- Dạ, và mái tóc giống e, con bé thật xinh xắn! Người phụ nữ nói.
- I...e Cô kêu lên, cười tươi.
Những ngày tháng bình yên liên tục kéo đến gia đình tôi, và hôm nay là ngày gia đình tôi chuyển đến nơi ở mới, số 5 đường gì gì đó, gần nhà cứu thế chủ đó!
* king kong*
- Ai thế? Một ông chú râu ria, mập mạp bước ra, hỏi cô.
- Chào " chú", cháu mới chuyển đến, biếu " chú" chút quà! Cô nói.
Trong mấy năm qua, cô đã lớn hơn rất nhiều, giờ cô mới biết mình có mái tóc màu tím óng ánh và đôi mắt màu vàng sắc bén, tinh xảo, làn da bạch ngọc mịn không tì vết, đôi môi đỏ mọng làm người ta muốn nếm thử.
Ai nha, đừng nhìn người ta như thế, người ta sẽ ngại đấy 😳😳😳!
- Vào đi! Ông ta nói, mở rộng cửa để cô vào.
- Cảm ơn ạ! Cô cúi người, đi vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng nhân) Ta xuyên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ