Chapter 21

143 5 0
                                    

Kim's POV




“Kim,Wake up..” Hmmm...Sino ba yun? Ang sarap pakinggan ng boses niya..





“Kim...” Huh? Who is this Guy? At Oo. Tama kayo ng pagkabasa. Lalaki siya.





“Kim,Come on...We are going to eat Lunch na. Medyo malapit na naman tayo sa Makiling eh..11:30am pa lang naman. Come on and wake up..” Ah..So Si Mj pala ang nag sasalita. Bakit Parang ang sarap pakinggan ng boses niya? Ah..nakatulog pala ako kanina?





“Ah..Mj? Nasaan Si Sarah?” Tanong ko Kay Mj.





“Si Sarah ba? Ayun. Kinukulit Si Nico. Grabe kung nakita mo lang yung mukha ni nico! Sobrang inis siya! :-D” Sabi ni Mj. Ayoko naman sanang mag selos kaya lang..Best friend ko kasi Si Sarah eh kaya kahit papano,Sinusubukan kong pigilan.






“Huy Kim! Sabi ko kung anong ulam ang gusto mo!?” Bigalang sigaw ni Mj. Shocks! Nakakagulat naman toh Si Mj! Ngayon ko lang napansin na nakalabas na pala kami ng Bus..





“Ah..Sorry Mj. May iniisip lang. Ano ba yun?” tanong ko.





Oo nga eh..Mukhang mas importante pa sakin yang iniisip mo.  Ahhh...Sabi ko kung anong ulam ba ang gusto mo?” Sabi ni MJ. Alam Kong may binulong siya nung  Una pero dedma lang ako. Mamaya pan lalait pa yun eh!







“Ahh..Kahit ano na lang Mj. Ikaw na bahala.” Sabi ko. 






“Ah okay Sige. Sinabawang isda na lang. Alam kong favorite mo yun. Remember? Nung nakituloy ako sainyo ayun yung niluto mo?” Sabi ni Mj. Hahaha..Natandaan niya pa yun?





“Grabe ah! Talas ng memory mo! Kaya ko yun naging favorite kase Simula bata ako,tinuturuan ako ni mama mag luto nun.” Sabi ko sakanya. I feel sad when I remember that time. I miss you ma..






“Eto naman! Wag ka nang malungkot! SMILE!!” Sabi niya. Napangiti naman ako ng kaunti. Para kasing timang yung itsura niya! :-D







“Haha! Kahit kailan ka talaga Mj!” Sabi ko Kay Mj Nang biglang nahagip ng Dalawang Mata ko nag hahalikan sina Nico at Sarah. Oh no....





“Bakit? May problema ba Kim?” Tanong sakin ni MJ. OO! SOBRANG LAKING PROBLEMA! Pero pinigilan kong gumawa ng eksena. I don't forget the time that we talk. Si Sarah ang Mauuna. Baka napagusapan nilang ngayon na mag start. So I will keep this problem to my self.





“huh? W-wala ah! Ayos lang ako a-ano ka ba!” Sabi ko Kay MJ with plastic na tawa.






“Ah..Okay. Sige na maupo ka na dun sa table natin. Hanapin mo na lang. Nandun na sila Sarah at nico.” Sabi ni Mj. Yah. Mukhang Di nga niya nakita. Pumunta na lang ako dun sa table. Then,huminto sila sa kissing scene nila.






Nico's POV






Habang hinahalikan ko Si Sarah,Nakita Kong palapit samin Si Kim. Oh no...I pushed Away Sarah from me.






“Ah-Eh--Kim! Yung nakit--” Hindi ko Alam kung bakit ko ginagawa toh.






“You don't need to explain nico,besides we are just a FRIEND. At kayo ni Sarah? May something kayo ah!!! Yiee!!! Fans are here!” Sabi sakin ni kim. Buti naman.






“Ahh...Kim,I and Nico are officially in Relationship.” Sabi ni Sarah at pinakita ang kamay namin na mag ka-holding hands.






“Ah..Ganun ba? Okay! I am happy for you two guys!” Sabi ni Kim samin ni Sarah. At Oo,kami na ni Sarah. When I first met Sarah,I fall in love with her. At taska ko lang nalaman na may gusto din pala siya sakin.






“What's up? Here's the food.” Sabi ni Mj.






“Uhm...I need to go to the Rest room.” Sabi ni Kim at tumayo siya. What is her problem?






“I need to follow her.” Sabi naman ni Mj. To the rescue talaga toh Si Mj. Palibhasa may gusto Kay Kim! :-D






Kim's POV






Tumakbo ako papuntang C.R. hindi ko na kaya! Pumunta ako sa isang cubicle at iyak lang ako ng iyak dun.Ugh!!! Di ko n kaya! Ang sakit malaman ng katotohanang may ibang gusto ang gusto mo! At Ang mas masakit dun,yung Best friend mo pa! T-T





Pinunasan ko yung luha ko at sinabi sa sarili ko,







“Walang Sugat na hindi nag hihilom.” At binuksan ko yung pintuan ng C.R. at lumabas na ako.







Bigla kong nakita si Mj. Nung nakita ko siya,Di ko Alam pero bigla na lang akong napaiyak. Parang gusto Kong ibuhos lahat ng masakit na nararamdaman ko ngayon.







“Oh..Panyo ko,gamitin mo muna.” Sabi niya sakin. kinuha ko yung panyo at doon,nilabas ko lahat mg lungkot sa katawan ko.








***********



Magandang author:Please Vote and comment! Thanks! Read niyo na din yung BLACK MAGIC na story ko! Salamat!

When forest girl turn to city girl [COMPLETED]Where stories live. Discover now