Chapter II

429 7 0
                                    

Chapter 2

"STOP IT if this is your joke again!" Napangisi ako sa sinabi ni Redrick na nakaupo lang sa sofa sa harapan ko.

"This will not be a joke if you'll allow me to do so." Kumandong ako paharap sa kanya. Hindi naman siya nagreklamo.

Hanggang kailan mo ako titiisin Redrick?

And in an instant as I look in his eyes with desire on it, a little hope build inside my heart. A hope that maybe he'll be mine once again.

"We'll do it in one condition." Sabi niya ng hindi man lang pinuputol ang titigan namin.

Hinawakan niya ang beywang ko at hinila palapit pa sa kanya. And just like the other days with his touch I feel the different hot and tingling sensation once again. I hugged in return. The feeling is so good. I felt safe and secure. I feel complete with him.

"Anything." I said while burying my face in his neck sniffing his smell. He smells sweet but fresh.

"Don't go with Lenon in a month." Aniya.

I looked at him. Umawang ang labi ko at hindi makapaniwala sa sinabi niya. As in seryoso? Am I getting the old Redrick back? Why does my heart burst into happiness? That little hope I feel earlier just became concrete with that sentence. Mabuti nalang at nakayakap ako sa kanya kaya hindi niya nakita ang pagngiti ko.

"In one condition also." Seryosong sabi ko at kumalas sa yakap niya at tiningnan siya sa mga mata. Tiningnan niya rin ako.

"Ano yun?" Naramdaman kong gumagapang na ang kamay niya sa katawan ko. Yumakap ulit ako sa kanya, pressing my body to him.

"In that one month, ipagdadamot mo rin ako kay Lenon." I said biting his left ear. And trailed down my lips in his neck and nipped it. He moaned and I can feel his hand tightened in my waist.

"Fine. Let's do it then." Aniya at pinasok ang kamay niya sa pagkababae ko.

Napahigpit ang hawak ko sa balikat ko at parang tumigil ang paghinga ko sa ginawa niya. His hands is in my womanhood and I just can't believe it that after a long year I am this intimate with him. I miss him. I just miss him so much.

"Ahh! How I missed your touched." Napaliyad ako ng gumalaw ang daliri niya sa loob ng pagkababae ko. His fingers starts pumping in and out to my sex and every second of it is breathtaking.

"You're already wet." Saad niya at mas binilisan ang paglalabas-pasok ng kamay niya sa loob ko habang ang isang kamay ay nasa likod ko at sinusuportahan ako. Napapapikit ako sa ginagawa niya kasabay ng pagkawala ng mga maiingay na ungol ko. Humigpit din ang kapit ko sa balikat niya at sumasabay na din ako sa galaw niya.

"Just. Ahh. Just. Just continue." Sabi ko habang nawawalan na ng ulirat. I'm near. I'm already near. Just more thrust of his finger and I'll certainly feel that heaven with his hands. So near. Yet he stopped. He gets his hand from my symbol.

Hindi makapaniwalang dumilat ako at tumingan sa kanya. Magsasalita na sana ako para magreklamo ng inunahan niya ako.

"To your room." Sabi niya kaya hindi na ako nagsalita. Binuhat niya ako paakyat.

Nang makarating kami sa kwarto ko ay inilapag niya ako. Agad akong umayos at humarap sa kanya. Akmang maghuhubad ako pero pinigilan niya ako. Nagtatakang tiningnan ko siya.

"We'll take it slowly." Sabi niya at nilapitan ako. Umangat ang kamay niya. Una niyang hinawakan ang mukha ko pababa sa dibdib ko. Hinimas-himas niya ito. Gusto ko nang magmakaawa sa kanya para gawin na namin yun pero pinipigilan ko ang sarili ko. Kung ito ang gusto niya ay susundin ko.

Bed Imprisonment (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon