phong thần thời đại -->

825 0 0
                                    

thứ năm cuốn biển xanh triều sinh ba đào ác thứ bảy chương

Thần Nông đỉnh bị ta là người tốt trước lấy đi, Yêu ngôn hoặc chúng có chút bất mãn, mấy yêu nhân sảo vài câu, hiển nhiên cực không thoải mái. ngoài điện lại dũng vào một đám yêu nhân, toàn bộ trạm Yêu ngôn hoặc chúng bên này, đúng là nó lần này đến luận võ khi mang hộ giá cao thủ. hai phái yêu nhân đối trì đứng lên, biến thành không tốt phải việc binh đao gặp lại.

lúc này lại đột nhiên truyền đến một tiếng rung mạnh, đại điện cự trong ao lục khí lại đột giảm không ít, tảng đá lớn cầu nhan sắc bụi bại, lung lay sắp đổ, có lẽ cả động thiên đều phải sụp đổ . lũ yêu tái cố không hơn khắc khẩu, lao ra đại môn, phía sau tiếp trước hướng bên phải thạch điện phóng đi, rất nhanh biến mất ở chúng nó đào ra hầm ngầm nội.

mấy phút đồng hồ sau, Thần Nông động thiên nội đã xảy ra kinh thiên động địa nổ mạnh, nổ mạnh lực đem Thần Nông động thiên phía trên xốc lên một đạo mồm to tử, tốc hành mặt đất phía trên, luyện ngục dường như ngọn lửa nâng trăm vạn tấn nê sa phóng lên cao, quả thực tượng phóng ra một môn siêu cực vô địch cự pháo, may mà chính là động thiên nội không gian còn tại, nổ mạnh lực là định hướng hướng về phía trước bộc phát đích, nhưng là vẫn là đem người ở bên trong đánh chết một phần mười, chấn hôn mê mười chi bảy tám. nổ mạnh qua đi trong động ngọn lửa toàn bộ tin tức, tất cả hết thảy sinh cơ lục ý cũng biến mất, cỏ cây héo rũ, linh tuyền khô cạn.

hồi lâu lúc sau, kinh hồn thủy định trợ Trụ vi ngược cùng Cửu Long liên minh mọi người mới từ bụi trung đi đi ra, Kết tử ôn nhu của ngươi, tích, Chao, hoa gặp hoa nở đám người cố không hơn hỗ vấn an nguy, vội vàng hướng động thiên trung tâm chạy tới.

trung ương kia ba gian thạch điện ngã trái ngã phải, nhưng còn chưa hoàn toàn sập, bên trong trừ bỏ một ít đá vụn lạn thổ, tìm không thấy nhất kiện đáng giá gì đó. mọi người tìm tòi thật lâu sau hoàn toàn không - đạt được, lại bên phải sườn thạch điện nội tìm được một cái thông hướng ngầm huyệt động, bùn đất tiên tân, động vách tường thú tích buồn thiu. hiển nhiên là thú loại mới vừa đào ra đích.

Kết tử ôn nhu của ngươi thở dài một hơi, thất vọng tới rồi cực điểm: " chúng ta đến trì từng bước , nếu ta không đoán sai, nầy thông đạo nhất định là vọt vào tuyến phong tỏa địa kia hỏa yêu nhân lấy đích, cũng chính là Yêu ngôn hoặc chúng nhân, chúng ta mất vô cùng tâm huyết, lại làm cho yêu tộc đem bảo vật trước đoạt đi rồi. béo lão đệ, chúng ta lần này thật sự đem nét mặt già nua đâu về đến nhà !"

Chao đôi mắt nhỏ vòng vo chuyển: " ta xem yêu nhân mới vừa đi không xa. nói không chừng chúng nó còn tại phía dưới trong động. ta này thân thể trọng điểm, người nào linh hoạt nhân trước đi xuống tham tham?"

sư thái sát thủ giành trước nhảy xuống động đi, tiếp theo lại có mấy thân thủ nhanh nhẹn nhân nhảy xuống đi, không bao lâu liền truyền lên đây tin tức. nầy hầm ngầm thông đến phụ cận một cái thiên nhiên động rộng rãi, bên trong có rất nhiều yêu thú hoạt động quá địa dấu vết, nhưng đã không lưu lại gì yêu tộc.

sư thái sát thủ dọc theo mơ hồ địa thú tích. thế nhưng tới rồi Yêu ngôn hoặc chúng đám người tiến vào quá hang, đương nhiên, bên trong một cái yêu nhân đều không có .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phong thần thời đại -->Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ