MidoKuro - chuyện chưa kể

8.3K 226 47
                                    

Tác giả: Nam Ninh (Ninh Nam)
Thể loại: boy love, 1x1, biệt nữu thực chất ôn nhu trung khuyển công x bình phàm ôn nhu thụ, sinh tử, HE.
Nhân vật chính: Midorima Shintarou x Kuroko Tetsuya
Phối hợp diễn: những người còn lại của truyện và một số nhân vật hư cấu khác. 
Chú ý: tất cả nhân vật thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng ở đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.
.
.
Anh và cậu quen biết nhau từ hồi sơ trung. Cậu rất mờ nhạt nhưng không hiểu sao anh lại chú ý đến cậu một cách vô thức. Anh và cậu đều tham gia clb bóng rổ. Cùng nhau thi đấu trong đội hình chính thức, đều là thành viên của "Thế hệ kỳ tích"(GoM). Cậu mờ nhạt, bóng rổ của cậu cũng vậy. Cậu không ném bóng được, không rê bóng được, ngay cả thể lực của cậu cũng kém nốt. Phải nói cậu chẳng làm được gì cả ngoài chuyền bóng. Nhưng đó lại là thế mạnh của cậu mà có lẽ không một ai có thể làm tốt được như vậy. Cậu giúp bọn hắn ngày càng đi lên đỉnh cao của giới bóng rổ sơ trung. Mọi người ai cũng biết danh tính của các thành viên trong "Thế hệ kỳ tích" chỉ riêng cậu - Bóng ma thứ sáu, được GoM công nhận tài năng nhưng lại chỉ biết đến với cụm từ "lời đồn" và không một ai thực sự biết đến cậu trừ vài người trong đội bóng.

Có lần GoM được buổi phỏng vấn, các thành viên khác đều được phỏng vấn mà chỉ riêng cậu vì sự mờ nhạt quá mức quy định mà vô tình bị bỏ qua (;_; em nhọ dữ vậy, mn có thể đọc lại truyện gốc để biết thêm). Anh* nhớ đến lại vừa thấy buồn cười vừa thấy bực tức. Bất giác vừa cong môi lại vừa nhíu mày.
(*) có ai biết nhân vật anh nãy giờ tui viết là ai hơm~~~ )

"Ưm... " (tiếng ngái ngủ)
Một bàn tay không mấy thon lại trắng nhợt nhạt dụi nhẹ đôi mắt lèm nhèm vừa thức giấc. Mái tóc xanh lam rối tung nhưng lại rất mềm mại khẽ cọ trên gối ngủ trắng tinh. Phải, cậu Kuroko Tetsuya à không... bây giờ phải là Midorima Tetsuya mới đúng (;_; thứ lỗi thứ lỗi, em không định đổi tên họ anh đâu Đen ạ).
"Đừng dụi như thế, mắt em sẽ bị thương đó, anh đã nói rồi mà."
Bàn tay nhợt nhạt đó bị một bàn tay khác lớn hơn, huyết sắc hơn giữ lại, và một nụ hôn nhẹ đặt lên mắt Kuroko.
"Chào buổi sáng, Tetsuya."
"Chào anh, Shintarou - kun."
Đúng, người vừa ngăn không cho cậu dụi mắt là Midorima Shintarou, tay ném 3 điểm kỳ cựu của GoM, nay đã là bác sỹ khoa tim mạch* có tiếng.
(* tui chém :))) )
Kuroko cười nhẹ xoay người hôn lên má Midorima rồi rời giường đi rửa mặt.
Khi mọi thứ xong xuôi cậu xuống bếp và bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Anh cũng đã xuống cùng cậu. Ngồi trước bàn ăn, anh nhìn cậu không dời mắt được, đôi khi anh cũng thật không hiểu nổi mình. Từ trước đến nay, vẫn luôn như thế, không dứt ra được, không thấy nhàm chán, ngược lại càng nhìn càng thích, càng nhìn càng yêu.
"Anh nhìn gì vậy, trên người em có gì kỳ lạ sao."
"K... không có, anh chỉ nhìn xem em nấu gì thôi."
Anh đỏ mặt lấy tay vờ đẩy gọng kính, đã là vợ chồng hơn tám năm rồi mà anh vẫn không thể nào bớt ngượng ngùng khi nhìn cậu (t/g: thế thì tối anh mần ăn nàm thao a~). Cậu cười khẽ rồi tiếp tục việc của mình, anh đảo mắt vài cái rồi lại tiếp tục việc nhìn cậu của mình. Động tác của cậu rất mau lẹ, từng ngón tay giữ lấy phần rau củ, cách cậu cầm dao thái thực phẩm cũng thật tuyệt mỹ, thân hình cân xứng trong chiếc tập dề nhạt màu cùng sườn mặt nghiêng nghiêng đó cũng thật... quyến rũ chết đi được!!
[Quả là rất đẹp... ] Midorima nghĩ thầm.

Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ