- Rồi các em giới thiệu với các bạn đi. - Cô luka nói.
- Xin chào, tôi là gumiya megpoid -Cậu nói mà ko quên tặng cho các bạn một nụ cười tỏa nắng làm cho các nàng ngất ngây con gà tây (trừ 3 người nào đó).
- Chào tôi là mikuo Hatsune - Cậu nói làm cho bọn con gái chảy nước dãi (au: eo ơi khiếp quá).
- Len kagamine - Vâng một câu nói ngắn gọn xúc tích nhưng cũng đủ để bọn con gái mất máu nhập viện vì vẻ ngoài shota lạnh lùng của cậu (cũng trừ 3 nàng nào đó).Đang ngủ ngon giấc bỗng nghe thấy tiếng nói quen quen nên rin liền ngước đầu dậy, đập vào mắt cô là hình ảnh của người con trai cô gặp hồi sáng, len cũng đã nhìn thấy cô nhưng cứ làm ngơ.
- A!!! Sao anh lại ở đây - Rin bất ngờ lên tiếng.
- Tôi ở đây mắc mớ gì tới cô à - Len nhếch mép nói.
- anh...anh... - rin tức đến nổi ko nói được gì nữa.
- Ô thì ra 2 em biết nhau à. Vậy thì len sẽ ngồi với rin, mikuo sẽ ngồi với miku, còn gumiya sẽ ngồi với gumi. Chúng ta xấp xếp vậy đi ha còn bây giờ lấy sách ra học nào - Cô luka tươi cười nói.
- VÂNG - Cả lớp đồng thành hô to.~~~~~cùng đến với 2 bé Cam Chuối nào ~~~~~
- Chào, cô tên gì? - Len hỏi người đang ngồi bên cạnh mình đang phụng phịu vì vẫn còn giận chuyện hồi nãy trông rất đáng yêu.
- Kagamine Rin - nói xong rin liền úp mặt xuống ngủ tiếp mà ko biết len đang nhìn mình.~~~~~giờ đến 2 bé cuồng hành nào~~~~~
-Chào mình là miku, bạn là mikuo nhỉ? - miku nở một nụ cười đẹp như thiên thần làm tim ai đó lệch một nhịp.
- Ư...ừ, hân hạnh được làm quen với bạn - mikuo nói mà ko khỏi đỏ mặt.
- Ưm~~~~~Và giờ là cặp cà rốt~~~~~
- Chào cậu - gumiya nói
- Chào mình là gumi megpoid
- Tôi là gumiya megpoid, chúng ta cùng họ với nhau nhỉ.
- Ừ thật trùng hợp.~~~~~Dãy phân cách thời gian là ta~~~~~
Đến giờ ra chơi, gumi lại kéo 2 đứa bạn của mình xuống canteen trường như thường ngày vì sao à, vì gumi là chúa ham ăn, cô ăn rất nhiều nhưng ko bao giờ mập lên cả. Đến nơi, ba người gọi rất nhiều đồ ăn nhưng nhiều nhất vẫn là gumi nhà ta. Vừa ăn miku hỏi 2 cô bạn thân của mình :
- Nè 2 cậu thấy 3 người đó như thế nào?
- Hả ý cậu là sao hả miku? - Gumi thắc mắc hỏi.
- Thì cậu nghĩ sao về cái anh chàng gumiya "của cậu" đó! - miku nhấn mạnh chữ "của cậu" làm gumi mặt đỏ hơn trái cả chưa :
- M...mình nghĩ cậu ấy cũng tốt bụng, dễ mến o///o
- Chùi ui, bà chằn lửa gumi của mọi ngày đâu rùi sao giờ nói lắp ba lắp bắp thế hử? - rin giở giọng để chọc gumi nhưng ko ngờ :
- C..còn cậu nghĩ sao về len? - Gumi đáp lại.
- Ể t..thì cậu ấy cũng đẹp trai, lạnh lùng... - Vâng chị rin cũng như gumi lun rùi.
- Còn cậu thì sao miku? - rin nhanh nhẹn hỏi người đang ngồi thảnh thơi xem phim nãy giờ.
- À thì tớ chấm mikuo đấy, đúng mẫu của tớ lun! - miku thanh thản trả lời khiến 2 cô bạn thân ngồi há hốc mồm kinh ngạc.Cả 3 người ngồi nói chuyện vui vẻ mà ko biết có 3 người đi theo. Và 3 người đó ko ai khác là Len, mikuo và gumiya. Hiện tại, mặt họ đang đỏ bừng bừng như quả cà chua chín vì đã nghe lõm được hết câu chuyện.
~~~~~~~~~~~~
Sau khi ăn uống hả hê, cả đám đã lên lớp. Trên lớp, miku và gumi xúm lại nói chuyện với rin khiến cho 3 chàng bực tức vì nãy giờ bị cho ăn cả tấn bơ.
- Ê nè rin, tí nữa là tới tiết văn của bà già meiko khó ưa đó, hay là hôm nay tụi mình chơi một vố đi. Cho bả nhục mặt chơi - Gumi nói.
- Ừ được đấy - miku và rin lập tức tán thành ý kiến thú vị này. Hôm nay bà cô này gặp may rùi đê. Bàn bạc kế hoạch xong, cả đám đi về chỗ chuẩn bị trò vui mặc cho ba anh nãy giờ chả hiểu cái éo gì.
Bỗng cánh cửa mở ra, bà cô đó bước vào lớp :
- Chào các em, cô là meiko, sẽ là giáo viên dạy văn của các em nhóa.
Vừa nói bả vừa uốn éo cái bộ ngực khủng khiến cho cả lớp đứa muốn ói, đứa nổi hết da gà. Bà cô này suốt ngày bắt ép hs phải làm theo ý bả, phương thức dạy học thì dở ẹc cộng thêm cái tính hám zai nữa nên chả hs nào ưa bả kể cả ông hiệu trưởng cũng vậy nữa.Trong giờ học, không biết bả viết trên bảng cái gì mà ko hiểu tiếng trung hay tiếng nhật nữa, thôi mà cũng đến lúc có trò vui rồi. Bà cô đó viết xong rồi quay qua thấy rin đang ngủ ngon lành thì:
- Em Kagamine Rin, sao em lại ngủ trong giờ học thế?
Mất 30' nó mới đứng dậy được khiến cho meiko phát điên lên :
- Em ra ngoài đứng phạt nhanh lên!
- Hay là như vầy nè cô, cô với em thi đối đáp, cô ra câu đối nếu em trả lời được thì cô phải nghỉ dạy tiết này còn nếu em không trả lời được thì em bị phạt, dậy thôi. - Rin nhanh nhẹn nói.
- Được thôi - bà cô ko cần suy nghĩ mà trả lời ngay lập tức vì bả tin vào lĩnh vực văn học của mình.
- Vậy thì bây giờ, bắt đầu - miku nãy giờ im lìm mới lên tiếng.
- Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ - bà cô nói
- Chứ ko phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang - rin đáp lại làm cho cả lớp cười sặc sụa còn bà cô thì há hốc mồm kinh ngạc nhưng vẫn chưa chịu thua :
- Trên đời khổ nhất
- Là vào phòng ngồi thi với một đứa ngu si chỉ biết hỏi bài - rin vẫn đáp một cánh bình thường, còn đám hs trong lớp thì đã nhập viện vì cười quá nên đau bụng.Lần này là bà cô nhục quá nên đã tự xách cặp bước ra khỏi lớp. Thế là cả lớp được chơi đến trưa lun.
Rin vừa mới ngồi xuống ghế đã gục mặt xuống ngủ tiếp (au : hình như cả ngày hôm nay chị rin chỉ toàn ngủ ko thì phải).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rin×len, gumi×gumiya, miku×mikuo] Học viện Vocaloid nhộn nhịp
HumorĐây là Fic đầu tay của em nên sẽ có nhiều sai sót mọi người cứ ném gạch thẳng tay nếu truyện ko hay. Ờ thì truyện này cũng bình thường thôi. Nói về câu chuyện học đường của rinlen gumigumiya và mikumikuo.