NỮ THẦN PHIỀN NÃO
Tác giả: Lâm Miên Miên
Converter : Gachuaonl
Tấn giang bảng đẩy cao tích lũy VIP2017-08-09 kết thúc
Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 1424801 tổng bình luận sách sổ: 8923 số lượng bookmark hiện tại: 16331 văn chương tích lũy: 207,025,568
Văn án :
Lộ Mạn Hề mệnh phạm sao chổi, đổ cả đời nấm mốc.
Còn hảo lão Thiên cấp nàng làm lại cơ hội.
Lại đến một lần, nàng không trốn, cũng không né, yên ổn sinh sống làm nàng tiểu bạch hoa - -
Dù sao một năm sau Kỷ Thừa Hoài sẽ chết, đến thời điểm nàng có thể thừa kế hắn tất cả tài sản, làm cái vui vẻ tiểu phú bà \ (^o^ )/~
Nội dung nhãn: trùng sinh tình yêu chung thủy
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lộ Mạn Hề, Kỷ Thừa Hoài ┃ vai phụ: ┃ khác:
☆, chương 1 001.
Lộ Mạn Hề mở mắt ra thời điểm, chỉ cảm thấy toàn thân không còn chút sức lực nào, đầu cũng chóng mặt , khó chịu được ngay.
Nhân ở vừa mới khi tỉnh lại, luôn sẽ có ngắn ngủi hỗn độn chỗ trống, nàng ngơ ngác nhìn tuyết trắng trần nhà, qua một hồi lâu, mới miễn cưỡng nhịn xuống chóng mặt, từ trên giường ngồi dậy, bắt đầu quan sát trong phòng này hết thảy.
Trong không khí nhàn nhạt mùi nước sát trùng đạo, còn có này gian phòng phương tiện, cũng có thể chứng minh này là ở trong bệnh viện.
Nàng tại sao sẽ ở bệnh viện?
Lộ Mạn Hề nhắm mắt lại cẩn thận hồi tưởng một chút, nàng là chuẩn bị ngồi sớm nhất nhất ban máy bay đuổi đi tham gia Kỷ Thừa Hoài tang lễ, hắn luật sư cũng có cùng nàng nói điện thoại, Kỷ Thừa Hoài khi còn sống liền lập di chúc, nàng cũng không nghĩ là, người có tiền đều yêu làm này nhất bộ, chỉ là không có nghĩ đến, hắn di sản được lợi nhân thế nhưng sẽ là nàng.
Ở bên cạnh hắn như thế nhiều năm, coi như là dưỡng con chó kia cũng có tình cảm, chớ nói chi là cái nhân , cho nên nghe được hắn tin người chết, nàng cũng khó qua thật lâu.
Chỉ là, cũng không hơn .
Như thế nhiều năm, trên người nàng thiện lương ngây thơ cũng bị tiêu phí được nhất điểm không dư thừa .
Nàng chỗ địa phương mà ngay cả ngồi máy bay đều rất khó, khi đó vì tránh né Kỷ Thừa Hoài, nàng chạy đến liền tín hiệu cũng không có thôn xóm, vẫn là đi theo trong thôn đại tỷ đi trấn trên mua đồ dùng hàng ngày, nàng mới từ trong TV trong lúc vô tình nghe được cái này tin tức.
Hiện tại sáng sớm ngồi xe ba bánh từ trong thôn đến trên trấn, lại từ trên trấn ngồi xe đến trong huyện, cuối cùng ngồi xe lửa đến trong thị trấn, cơ hồ dùng cả ngày thời gian, thấy rõ nàng ngây ngốc địa phương giao thông có nhiều không có phương tiện.
Đương nhiên, cũng chính bởi vì dạng này, Kỷ Thừa Hoài mới không có tìm được nàng, làm cho nàng qua một đoạn thoải mái thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ THẦN PHIỀN NÃO
Teen FictionVăn án : Lộ Mạn Hề mệnh phạm sao chổi, đổ cả đời nấm mốc. Còn hảo lão Thiên cấp nàng làm lại cơ hội. Lại đến một lần, nàng không trốn, cũng không né, yên ổn sinh sống làm nàng tiểu bạch hoa - - Dù sao một năm sau Kỷ Thừa Hoài sẽ chết, đến thời...