NAM THẦN QUÁ BIẾT LIÊU

42K 297 110
                                    

 [ MAU XUYÊN ] NAM THẦN QUÁ BIẾT LIÊU

Tác giả : Tiểu Tiểu Đích Hiểu

Converter : Gachuaonl

Tấn giang kim bài đề cử VIP2017. 8. 6 kết thúc

Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 503795 tổng bình luận sách sổ: 2048 số lượng bookmark hiện tại: 4711 văn chương tích lũy: 82,577,128

Văn án :

Mất đi ký ức Sơ Hạ trùng sinh thành trong sách nhân vật, một câu nói mang qua người qua đường Giáp, ác độc nữ phụ, bị ban chết bia đỡ đạn...

Nhưng là mỗi cái thế giới mặc kệ nàng là thân phận gì, đều có nam thần muốn tiến công chiếm đóng nàng phải làm sao! ! !

: Hồ ly tinh, thông đồng bạn trai cũ huynh đệ có phải hay không đặc biệt cảm giác thành tựu?

: Ảnh đế là ngươi này loại tam lưu tiểu minh tinh có thể ngấp nghé, có thể hay không muốn điểm mặt!

: Làm càn, lấy người chờ xử tội đầu độc bệ hạ, kéo ra ngoài chém!

Sơ Hạ: Nàng là oan uổng! ( nàng có thể nói mình mới là bị thông đồng vị kia sao? ? )

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian thần xui quỷ khiến làm mất mặt xuyên nhanh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sơ Hạ ┃ vai phụ: Đủ loại nam thần... ┃ khác: Xuyên nhanh,

Chương 1 bạn học, ngươi đừng tới đây 1

Xa hoa truỵ lạc ban đêm.

Mạnh mẽ bạo phát âm nhạc, trong sàn nhảy quần ma loạn vũ, xinh đẹp gợi cảm nữ tử theo âm nhạc đong đưa đầy đặn mê người thân thể, trên mặt hiện lên nhất mạt hơi say men say. Bên cạnh vây quanh xa lạ nam nhân trẻ tuổi. Lẫn nhau không phân biết người xa lạ cứ như vậy ôm cùng một chỗ trêu chọc, nhiệt vũ...

Trên quầy bar bày đầy tất cả lớn nhỏ chén rượu, thỉnh thoảng truyền ra tiếng rít cùng hào khí kêu thanh.

Nhất mạt thần dâm vài không thể nghe thấy vang lên, trên quầy bar nữ hài nằm sấp ở trên mặt bàn, toàn thân đều là hun nhân mùi rượu. Nơi hẻo lánh mấy nam nhân lặng lẽ quan sát nàng, chứng kiến nữ hài diễm lệ khuôn mặt. Các nam nhân nguyên bản kia viên rục rịch tâm bắt đầu kêu gào : Bắt lại nàng!

Nữ hài quơ quơ đầu, trước ngực đè ép ở cái bàn biên giới chỗ hình thành nhất đạo mê người phong cảnh tuyến. Nguyên bản ngồi ở Sơ Hạ bên cạnh tuấn lãng nam nhân trong nháy mắt liền bị hấp dẫn , thân thể lặng lẽ dời qua đến, dựa vào gần mỹ nữ, lại giả vờ làm một phó tiêu sái bộ dáng xem trong sàn nhảy cả trai lẫn gái, mặt mỹ nữ không có chú ý tới hắn, trong mắt xẹt qua thất lạc. Nam nhân ở nữ hài không chú ý lúc đem ánh mắt mịt mờ đặt ở nữ hài trước ngực kia mạt trắng nõn...

F*ck! Tình huống nào?

Sơ Hạ vừa mới tỉnh lại liền cảm giác mình đầu thật giống như muốn nổ tung , bên tai truyền đến mạnh mẽ bạo phát dj âm nhạc, toàn thân đều là một cỗ khó ngửi mùi rượu, hơn nữa, đầu đau quá a!

[ MAU XUYÊN ] NAM THẦN QUÁ BIẾT LIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ