chapter11: be her what?

21 0 0
                                    

*Eric's POV*

Nakakainis talaga yung isang yun! Sino ba naman kaseng di maiinis kung lagi siyang eepal pagdumidiskarte ako. Sino yung sinasabi kong epal? sikretong malupet! tsaka na pagnasabi ko na sa kanya. 

Hmmmm. nasan nga pala ako ngayon? may amnesia kase ako. hahaha. just kidding around. okey lakas ng topak kong magbiro, inaaliw ko lang sarili ko nasa SC office kase ako at ito na naman ako para sa paper works. Ilang araw ko na bang ginagawa to? Ilang araw na bang hindi naapprove yung mga events list na ginawa ko for this coming foundation week. Two weeks kase yun the last week of september and the 1st week of October, september na next month so I need some ideas napepressure na ako, sabayan pa ng mga projects dahil 3rd year college na kami. waaaah. help me po. author!

[V: di ko kasalanan! ^____^V]

Whatever masyado ka eh noh? porket wala ka ng maisulat pinapahirapan mo ako.

[V: gusto mo tapusin na natin? agad.o2 para di kayo magkatuluyan ng mahal mo!]

uy. sorie peace ^____^V , mahal ko pa yun eh. Di ko pa nga nasasabing mahal ko siya eh. hahaha. Wag na nga si author masyado eh. Epal sa aking magandang kwento. So ayun nga andito po ako ngayon sa SC office and atlas break na I need some food, nagiging kasing siba narin ako ni Janell kawawa naman ang body built ko na pinagnanasaan ng maraming kababaihan lalo na yung taong nagsusulat ng kwentong to. hahaha. peace again author. ^^ 

Makalabas na nga lang, at ito nga po nasa labas na ako, alam ko ang gwapo ko pero kailangan pa bang tingnan ako. Nga pala simula nung kinalat nung babaeng yun yung mga picture ko at ang aking tunay na katauhan ayun sobrang daming tao na ang pumapansin sakin sa hallway na di naman tulad ng dati na iilan lang ang pumapansin sa akin, Ilang beses narin akong napasok sa mga gulo dahil sa mga taong nagawan ko ng prank, THANK YOU SA MGA KABARKADA AT HANGGANG NGAYON BUHAY PA AKO. Sa sobrang dal-dal ng isip ko di ko manlang namalayan na andito na ako sa canteen, bumili lang ako ng pagkaen tsaka umupo na ko dun sa spot ko na malapit sa bintana.

"BABE" -Janell sabay upo dun sa kaharap kong upuan.

"need something?" -ako.

Nakakapagtaka lang kase she called me "BABE". Ngumiti lang siya at tiningnan ako.

"nakikita mo ba yung panget na lalaki na naka I.T tie? his one of my stalker so will you please act? magaling ka naman dun eh."

"di ko alam kung compliment ba yun o just one of your sarcatic words" -ako.

"think what you want to think, it's not my problem"

Nung nilingon ko yung sinasabi niya ay sakto namang napatingin siya sa direksyon ko, nakatalikod si Janell kaya akala ko di niya yun makikita pero mali ako kilalang nilala niya ata talaga si Janell kahit nakatalikod. Lumapit yung lalaki sa amin, mukha siyang mayaman sa yabang kaya siguro kailangan ko ng kumapit sa aking upuan. hahahaha. jowk. marami akong baong kalokohan ngayon at ang aking acting skills ay pang FAMAS awards. hahahah. Maya na nga ang biruan at ang pag-aangat ng sariling bangko. Agad kong hinawakan yung kamay ni Janell na nasa mesa.

"Janell, grabe napagod ako dun" -guy.

"bakit mo kinakausap girlfriend ko?" -ako.

Medyo lumaki yung mata nung guy pero naibalik niya agad sa dating compose yung mukha niya.

"is she your girlfriend?" -guy.

"binge ka ba? o tanga lang?" -ako sabay tayo para harapin yung mayabang.

"hindi naman halata. mukhang ang lampa mo naman eh, Ramirez tama ba? weak ka naman eh."

Music that my heart beats.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon