CHAPPY 8- SPIN THE BOTTLE ( NOSE TO NOSE JALEC<3)

2.3K 28 19
                                    

CHAPTER 8

JAI POV

pesteng sandals talaga to!! anu bang ginawa kong masama sayo,, at hindi kita maizipper ha?? " kinakausap ko yung high heels ko habang naglalakad ako papunta sa labas... 

"pag ako iniwan nila at wala akong nadatnan, nako.. itatapon kita sa pinakamalayong lugar kahit maganda ka" sabi ko ulit sa high heels ko.. ang weird no?? pero nakakainis kasi ehh.. kaya dapat kausapin mo.. nasa labas na ko..at nakita ko yung pinapartner sa akin nung mga guys ...alam ko lang dahil nakita ko yung shoes niya.. pero nakafocus pa rin ako sa heels ko..

jai: sorry, I'm late.. hindi ko kasi maayos tong high heels na ito ehh.. ewan ko ba kung bakit ito ang pinasuot nila sa akin.. ehh hindi naman ako sanay!!

nagulat ako nang lumuhod siya sa tapat ko at siya ang nagayos ng high heels ko.. zinipper niya ng ganun kadali ang heels ko...

jai : nako!! maraming salamat!! nakakahiya naman sayo.. ( nahihiyang boses ko.. pero nacucurious ako sa face ng partner ko.. at sa nakikita ko chinito siya parang nung isang kakilala ko..)

pagangat niya ng mukha, hindi ko alam kung naghahalucinate lang ba ako.... kasi itong chinito na to eh un din yung kakilala kong chinito ...nagtama ang mga mata namin.. para akong hinihigop ng mata niya kaya ayaw kong tumingin sa mata niya..  lalo na ang ngiti niya na nakakapagpakaba sa akin dahil feeling ko malulusaw ako sa ngiti..

alec (nakangiti ^______^) : HI TIMMY!!!! ( bigla akong nagising sa panaginip ko at napasigaw na lang ako)

jai: ALEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEC!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ( O________________________O)

alec( hinawakan yung ears niya): you don't have to shout!! wow.. ( tumingin siya sa akin head to feet naikanablush ko naman) hindi ko expected na ikaw ang ipapadate sa akin ha?

jai: date??? anung date?? HANG-OUT to!! eh di ibig sabihin... ikaw ang partner ko??

alec ( lumingon sa paligid) : may nakikita ka pa bang tao dito bukod sa akin.. yung mga kasama ko at friends mo kasi umalis na... andun na sa bar...

jai ( nangunot nuo pero biglang tawa din) : hahahahhaha.. .ganun?? eh di go na.. anu to paVIP pa tayo??

alec : sabi ko nga halika na.. gusto mong alalayan kita??? ( tanong niya sa akin nung makita niyang hirap na hirap akong maglakad)

jai : kailangan pa bang magtanong..???nakikita na ngang nahihirapan ehh pero ikaw kung gusto mo ko makitang madapa.. hindi ko mo aalayan ( tinago ko ang pagkahiya ko at inasar siya)

alec ( biglang nilagay ang kamay sa likod ni jai para alalayan) : oh ayan na!! wag ka ng mahighblood dyan.. timmy!!

 napalingon ako nung sinabi niya yung endearment niya sa akin na hindi ko akalain na ganun na2man kami kaclose kaya medyo lumayo ko pero dahil hawak niya ko sa likod, hindi ako makaalis

jai : B-bakit??? 

alec ( ngumiti tapos pinigngot yung ilong ko) : bakit di mo sinabi sa akin na may kakambal ka???

jai : makapingot ahh..!! hindi ka naman kasi nagtatanong at alam kong malalaman mo naman yun kapag nagkita kayo ng kakambal ko..

alec: tss.. dapat sinabi mo pa rin sa akin.. 

jai: opo na! sorry na.. eh alam mo na ngayon diba??

alec: yup.. so let's go na??

jai ( tumango lang)

-at the bar-

 *People say that my music is loud

(screaming of people) SORRY FOR PARTY ROCKIN!!!

She's my TIMMY ( JALEC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon