Chương 4: Tân sinh chuẩn bị

1.6K 135 9
                                    

Trò khôi hài ở cửa lễ đường kết thúc rất nhanh dưới uy áp của hai đại Boss, chủ nhiệm Nhà Slytherin bắn gió lạnh vèo vèo và chủ nhiệm Nhà Gryfindor chính nghĩa nghiêm túc, khúc chung người tán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trò khôi hài ở cửa lễ đường kết thúc rất nhanh dưới uy áp của hai đại Boss, chủ nhiệm Nhà Slytherin bắn gió lạnh vèo vèo và chủ nhiệm Nhà Gryfindor chính nghĩa nghiêm túc, khúc chung người tán. Lúc sau, Draco cũng không thể làm hướng dẫn viên du lịch, bởi vì Chúa cứu thế bị Xà Vương bắt cóc.

"Xem ra Chúa cứu thế Harry Potter vĩ đại rất thích được người chú ý a!" Xà Vương âm trầm lại có thanh tuyến mỹ diệu, mặc dù đang dùng ngữ khí trào phúng.

"Con xin lỗi, giáo sư." Harry cúi đầu, ngoan ngoãn nhận sai. Ánh mắt Severus Snape nhìn chằm chằm hắn có thể gọi là "nóng rực", đến nỗi Harry có ảo giác đỉnh đầu hắn sắp bốc cháy. Dù sao hắn cũng không thực sự là một đứa nhóc hơn mười tuổi, sẽ không nhảy dựng lên lớn tiếng tuyên bố mình vô tội. Hắn biết, nhiều lúc phải lùi một bước để tiến hai bước.

Snape mân môi, trên người áp suất thấp mãnh liệt tản ra, khiến đám rắn nhỏ đều nhịn không được lui về phía sau một bước.

"Đi theo ta, Potter."

"Vâng, giáo sư." Harry ngẩng đầu, vừa lúc thấy Snape nhanh chóng xoay người, áo choàng màu đen vẽ ra một vòng cung tiêu sái lạnh thấu xương.

Nếu làm lơ một đầu đầy dầu mỡ, vết bẩn trên áo choàng, biểu tình đông chết người, còn có nọc độc có thể tùy thời tùy chỗ phun ra, hắn thật sự là một người đàn ông có mị lực.

Nhưng thưởng thức thì thưởng thức, Harry đối với người đàn ông này không có chút ý tưởng không an phận nào, không nói Snape là thẳng nam, quan trọng hơn, hắn không phải là mẫu người Harry thích.

Sau phút tán thưởng ngắn ngủi, Harry quay sang xin lỗi Draco rồi vẫy tay tạm biệt cậu, vội vàng đuổi kịp Xà Vương. Nhưng hắn phát hiện muốn đuổi kịp Xà Vương có chút khó khăn, chiều cao chênh lệch quá lớn a, 1m9 vs 1m3, hơn nữa bước chân của Snape còn vừa dài vừa nhanh . Harry từ bước nhanh biến thành chạy chậm, sau đó thành chạy nhanh, Snape bỗng nhiên ngừng lại nhìn -- hoặc là trừng, ánh mắt hắn không dễ phân biệt -- Harry.

"Xin lỗi, giáo sư." Harry thân thể không tốt, chỉ chạy vài bước đã bắt đầu thở gấp. Mắt kính từ trên sống mũi trượt xuống, tầm mắt một mảnh mơ hồ, khi một lần nữa đẩy mắt kính về chỗ cũ, Harry thấy được biểu tình thứ hai của Snape, ngoại trừ hung ác - đó là bi ai.

Nam nhân thật nhanh xoay đầu lại, nhưng Harry xác định chính mình nhìn thấy tuyệt đối không phải ảo giác, bởi vì hắn thấy được "đôi mắt của Lily" sao?

[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - ThatyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ