Chương 2

5.9K 205 48
                                    

Edit: Leo

Beta: Linh Sniper

Chương 2: Thì ra Kiếm Thần cũng có lúc túng quẫn

Cường Thịnh tiêu cục là tiêu cục đứng đầu ở Dương Châu, tất nhiên trên phương diện tổ chức cứu người cũng vô cùng nhanh chóng. Vừa lúc trước Tiêu Tiên Tiên bị tiểu nhị của Ngũ Vị Hương lâu dùng bao tải khiêng đến Hồi Xuân đường, lát sau đã được Tiêu Đại Thánh phái người đến đón trở về.

“Đại ca! Muội có chuyện muốn nói với huynh……” Tiêu Tiên Tiên vừa trông thấy Tiêu Đại Thánh lập tức chạy đến, trong miệng hô lớn: “Tình báo quan trọng, tuyệt đối quan trọng……”

Khuôn mặt nàng vì kích động mà ửng hồng.

Tiêu Đại Thánh đang cầm một cái que trúc nhỏ chọc chọc con dế trong lọ, nghe vậy, không chút để ý đáp: “Là Dương nhị tẩu ở cách bên cạnh lại đi trộm nam nhân, hay là Trương lão gia và con dâu hắn đứng cãi nhau ở trên đường?”

Trong những tin tức tình báo quan trọng của Tiêu Tiên Tiên, tỷ lệ xuất hiện của hai chuyện này là cao nhất.

“Không có, ngày hôm qua Dương nhị tẩu trộm nữ nhân, lần này Trương lão gia và con dâu hắn đứng cãi nhau dưới gốc cây nho.” Tiêu Tiên Tiên theo bản năng tiếp lời, nhưng lập tức phản ứng lại, “Ai nha, tình báo lần này không phải những chuyện này! Muội muốn nói đến Kiếm Thần. Muội đã thấy hắn ở Ngũ Vị Hương lâu!”

Động tác của Tiêu Đại Thánh hơi dừng lại một chút, “Một người xuất hiện ở tửu lâu là rất bình thường a. Không cần bởi vì hắn là Kiếm Thần, mà kỳ thị hắn nha.”

…… Ai dám kỳ thị Kiếm Thần? Nịnh bợ còn không còn kịp nữa là? “Ca ca, huynh đang ghen tị đúng không?”

Que trúc trong tay dừng hẳn lại, Tiêu Đại Thánh xoay người, cười gượng nói: “Sao có khả năng?”

Tiêu Tiên Tiên liếc nhìn hắn.

Quả nhiên trong giọng nói của Tiêu Đại Thánh có chút ghen tị: “Hắn chẳng qua chỉ là võ công cao cường một chút, năm đó may mắn phá được tuyệt chiêu ‘Vô Hoa’ của thiên hạ đệ nhất cao thủ Thanh Vân thượng nhân thôi sao? Hắn chẳng qua chỉ là được hoan nghênh một chút, không phải may mắn lọt vào mắt xanh của thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Hoắc Bình Bình thôi sao? Hắn không phải là lúc nào cũng kiêu ngạo, trước sau luôn luôn cự tuyệt vị trí Minh chủ Võ Lâm và sự theo đuổi của Hoắc Bình Bình mỹ nhân sao? Ta không ghen tị, một chút cũng không, vì cái gì ta phải ghen tị? Hừ!”

Tiêu Tiên Tiên trừng mắt nhìn đại ca mình. Đây là biểu hiện “một chút cũng không ghen tị” ư?!

“À, hắn không phải đang ở Cô Tuyệt Phong sao? Tự nhiên xuống núi làm gì? Để khoe xem quần áo của hắn trắng bao nhiêu, lỗ mũi lớn bao nhiêu sao?”

“Sao huynh lại biết lỗ mũi của hắn lớn?”

“Bởi vì hắn chỉ dùng hai lỗ mũi để nhìn ta.” Cạch, que trúc trong tay bị bẻ thành hai đoạn.

“Ca, đó là bởi vì dáng người của huynh quá thấp mà.” Tiêu Tiên Tiên không sợ chết chỉ ra vấn đề trọng điểm.

Tiểu Hồng Mao Rơi Vào Tay Đại Sắc Nam - Tô Tiếu (NT-Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ