Kuya's Little Girl

87 0 0
                                    

"Kuya's Little Girl"

by: iamEJ

(c) May 2012

Characters:

- Francis Joseph Locsin

- Nadine Tiffany Locsin

- Mallows Montiveros

- Vinz Kian Mendiola

- Vinzie Kylie Mendiola

- Enzie Tamayo

____

"Kapag alam mong MAHAL ka ng isang TAO, wag kang UMABUSO"

(c) iamEJ :)

***1***

"Kuyaaa! Bili mo ko nyaaan ooh. Please?

with matching puppy eyes pa tong little sister ko.

"Nadine! Stop acting like a child nga, dalaga kana"

"No! I'm not. 2nd year high school palang ako noh. Diba baby mu ako? Diba?diba kuyaa?:)"

"Argh!! Kulit. Oo na. Sige na."

"I love you Kuya!! :)" 

"Tss"

"Te, magkano ho?"

"350 sir"

"Oh Nadz, anong kulay?"

"Hmm. Piiink! :)"

"Yung pink daw po te"

"Heto ho sir"

"Salamat po"

"Yehey!! Thank You Kuya!"

at niyakap yakap pa ako nitong kapatid ko, ainako talaga.  

--

Super close talaga tong kapatid ko sakin. Dalawa lang kasi kaming magkapatid, tsaka, medyo malayo ang gap naming dalawa. 3rd year college na ako at siya naman 2nd year high school palang. Baby sis ko talaga siya, sobrang iniingatan namin yan, only girl eh. Spoiled na nga kila Mama, pate sakin spoiled din. Hai. Lahat nalang ng hinihingi nyan binibigay ko, mahal na mahal ko din naman kasi talaga yan si Nadine eh. Kahit nabubwisit narin ako sa pagiging childish nya. 

Dapat kasi lady like na siya, pero hindi eh. Mas lalong nagiging bata. Nu ba tong kapatid ko, abnormal ata. Hmp.

May mga nagkakagusto nga jan, same kasi ang school namin, kaya nakakasagap ako ng balita sa high school department. Sabi pa nga daw sakanila ni Nadine, ayaw niya daw magkaboyfriend, kasi wala pa daw siyang nakikitang mas hihigit sa akin. Tssk. Kapatid kong toh oh. Naku.

--

"Bye Kuya, sabay tayong uuwi mamaya ha?"

"Oo na! Geh na, pumasok kana at baka malate kpa"

"Eeh- kiss ko??"

*pouted*

"Nadiiine!!"

"Hihi. Joke lang ^_^ geh kuya, bbye. Oopz!! Wait--"

"Anu na naman?!"

"WAG MAMAMANSIN NG IBANG BABAE HA!EXCEPT SA FRIENDS MU NAKILALA KO, AT CLASSMATES MO. GEH BYE!:P"

--

Andito na ko ngayon sa room!! Eeh--daya ni Kuya Francis. Di ako kiniss. Hmp. 

Hello Readers!! :) I'm Nadine Tiffany Locsin. I'm kuya's litte girl. Ako lang ang baby nun noh. Kaya lagot sakin ang babaeng aagaw sa Kuya ko. Titirisin ko siya ng pinong-pinoooo! Hehe Joke lang ^_^v pero ayoko lang magkagirlfriend ang Kuya ko, hanggat di pa ako graduate sa college. Bleeh:p

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kuya's Little GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon