I am the person known as the word 'Perfection.' Looks? Check, wealth? Check, status on social medias? Super check! Eks nga lang sa ugali ika nga ng mga mababait kong kapatid, insert sarcasm.
True we don't have a perfect family, we lost our mother from an unfortunate accident dahil sa business na pinapatakbo ni dad. I can't blame him in our mothers death, but I know for sure na hindi aksidente ang pagkamatay niya. Wala man akong ebidensya o patunay sa sinasabi ko, my gut feeling told me so.
Though I am the perfect being in the world could ever seen, I have a dark secret. I am a Mafia prince. I killed people, not because I wanted to but because I had to. To protect our family someone has to sacrifice something, well our family is known as a long generation of mafia's. May history book pa nga noon, hindi na nga lang namin makita dahil nawala sa aksidente na dahilan ng pagkamatay ni mom.
In the middle of the night, biglang may sumabog sa loob ng mansion na tinitirhan namin then seconds later we lost almost everything. Hindi naman ganon ka apektado si dad at hindi na namin pinag-uusapan, well let's forget about the boring past and let's hear about the future shall we?
I am known as a playboy, (pero wala pa ako naging girlfriend in my entire life, trust me) masungit (lalo na sa mga taong plastic at gusto lang makipag kaibigan saakin for fame) at heartthrob sa buong campus. I won almost every year of being Mister Aeiron in our school, our school's name is Aeiron University kaya Mr. Aeiron ang tawag saakin, and my dad's name is Aeiron....so why do I have to be Mr. Aeiron? Aish...ginugulo lang nito ang utak ko eh!
What IF, yes malaking IF! What if makatagpo ako ng katapat ko, kakayanin ko pa kayang mag stay sa life ko ngayon o sya ang dahilan ng pagbabago ko?
The girl who keeps popping in my dreams at totoo siyang babae! I mean, she is indeed a girl but I didn't that she exist! I mean, it's just a damn dream right? Tsk bakit ba ako affected? Siya ang tanging tao sa buong mundo na kayang magpatahimik sa madaldal na tulad ko, mas masungit pa siya kaysa saakin.... babae nga naman.
And for some reason, siya ang tanging taong nagpatibok muli sa puso kong matagal nang huminto sa pag-andar, ang tanging taong nagpahalaga at kayang umunawa sa pagkatao ko. Ang taong nagpatibok sa malamig kong puso.
*****
-this book has been through a lot of revisions (only three)
BINABASA MO ANG
Secretly Falling In love with You (Completed)
Подростковая литератураMaraming katanungan ang lalaking nagngangalan Prince Harold Ramos, he already had the fame, the looks, but the attitude? Nah. Erase that, pero may kulang sa puso niya. Na parang nay kulang sa pagkatao niya, while thinking that whole his life. Makiki...