ANREA CLEIN POV
Maaga akong umalis ng bahay para puntahan siya dito. I even call our private investigator to find where he live, and I also ask them to go to our academy to ask the papers for Mr. CLERK JOHN HYUK,since im the princess I can get what I want kahit na number one rule ng school is the privacy of the students.I ask their maid kung pwede bang umakyat sa taas but they just nodded. And I'm pretty sure that they know me. Sino ba namang hindi. Lol
Tinuro nila sakin kung saan ang kwarto niya. His house is huge, siya lang nakatira rito and his maids, "but where's his parents""Ang yaman pala ng Nerd nato. "
I knocked into his door, and I hear him shouting, siguro na ingayan na. Dahil alam ko na naiinis siya pinagpatuloy ko ang pagkatok ko.
"It's too early. Get lost. If I found out who you are, im gonna kill youuu!"rinig kong sigaw niya
Agad agad naman akong tumakbo pababa dahil baka makita pa ako.
"Gosh, Andrea umalis ka na diyan, masyado pang maaga para mamatay"
Dumiretso ako sa kusina upang si Head maid na ang gumising sa kanya. Maya maya lang ay nilibot ko ang bahay dahil sa na bobored na ako.
Pagkatapos ay bumalik na ako sa kusina at nadatnan ko si Nay Julie, ang head maid sabi niya na baba na raw yung mokong. Nag kwentuhan kami ni nay julie ng biglang sumulpot si Nerd na walang suot na damit pag itaas, as usual natatakpan parin yung mga mata niya.
"You" he said while pointing at me. Halata sa mukha niya ang pagkainis kahit natatakpan ang mata niya ay alam ko na naiinis na ito."Get out!" Sigaw niya
"Eh, ano ako aso?!tss"
Kumapit ako sa braso ni nay julie at pinagsabihan siya dahil sa inasta niya, gusto ko sana siya pagtawanan pero huwag nalang
"Bleeh, buti nga sa--"
"Shit! Hot naman pala tong Nerd na to eh. Tanggalin mo na mata mo Andrea, baka mapansin niya na sa pande--ah, este abs tayo nakatitig"
"What are you staring at"sabi niya.
"Sabi na sayo eh."
Halata sa kanya ang pagkainis buti nalang at pumunta siya sa taas.
"Hays"
"Bakit feeling ko umiinit ang pisngi ko"
Napahawak nalang ako sa pisngi ko at umiling.
"Oh, hija, are you okay?"tanong ni nay julie
"Ha? Ah eh okay lang po ako, nay julie" ngiting sabi ko."Pa epal kang puso ka eh, bat nag wawala ka?"
"Your hig--ah eh hija, pagpasensiyahan mo na si Clerk ha, ganyan talaga yang batang yan. Masyadong loner, ayaw niya kasi na may nakikihalubilo siya, ayaw niya nang maingay, minsan mainitin rin ang ulo. Libro lang ang buhay niyan kasi feeling niya pagnagbabasa siya ng libro eh feeling niya nasa ibang mundo siya"sabi ni nay julie habang naghahanda ng almusal.
"Ah, ganon po ba? I understand po. Haha, halata napo sa kanya."
Sabi ko at tumawa nang kaunti"Pero mabait na bata yan at mapagmahal. "Ngiting sabi niya
"Bakit feeling ko gusto kitang makilala, bakit feeling ko may kakaiba sayo, bakit feeling ko--hays, naging pelingera na ako."
"At bakit iba ang feeling na nararamdaman ko ngayon."
BINABASA MO ANG
The Nerd Boy Becomes the Princess's Boyfriend✔
Teen FictionThis story is about a boy who become a princess boyfriend. The boy just a simple guy and very intellegent. It is not what you think that he is a nerd , wearing thick eyeglasses, braces or having a thick eyebrow. He is a simple guy yet handsome and h...