Giang hồ biến địa thị thổ hào - Ngữ Tiếu Lan San

8.3K 55 1
                                    

Tựa : Giang hồ biến địa thị thổ hào

Tác giả : Ngữ Tiếu Lan San

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, trùng sinh, giang hồ võ hiệp, thoải mái, hài hước, 1x1, nhiều CP, HE

Văn án

Từ khi xuyên qua đến này giang hồ, Thẩm Thiên Lăng tối đau đầu chính là tam sự kiện.

Đệ nhất miến nhiều lắm, thứ hai miến nhiều lắm, đệ tam vẫn là miến nhiều lắm.

Tần Thiếu Vũ: phu nhân, sơn hạ lại tới nữa một đống dân chúng, nói muốn theo ngươi học hàng mưa.

Thẩm Thiên Lăng khiếp sợ, ta khi nào thì nắm giữ loại này cao đoan kỹ năng?

Tần Thiếu Vũ: phu nhân, dân chúng còn nói nhìn ngươi ở trà lâu nôn khan, dặn dò ngươi cần phải hảo hảo giữ thai.

Thẩm Thiên Lăng lệ bôn, ta ngày đó thật sự chính là ăn nhiều lắm.

Giang hồ chẳng lẽ không hẳn là huyết vũ lại tinh phong, các ngươi hơi chút dựa theo kịch tình đi một chút a!

*****

Hoan thoát rụng tiết tháo, HE,1V1, chợt cười thích văn.

Nội dung nhãn: thiên tác chi hòa tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tần Thiếu Vũ, Thẩm Thiên Lăng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: giang hồ khắp nơi là kỳ ba, chợt cười, 1v1, thích văn, HE, ngữ tiếu lan san

JJ biên tập đánh giá:

Ở trên giang hồ giằng co hồi lâu sau, Thẩm Thiên Lăng cùng Tần cung chủ rốt cục quá thượng hạnh phúc cuộc sống. Một ngày, hai người xuống núi ăn điểm tâm xem đăng hội, không khéo gặp được có nhân nháo sự, bắt lấy đi sau hiện đối phương đúng là trộm nhập cảnh Thất Tuyệt quốc hoàng cung hộ vệ. Chưa điều tra rõ sở này hộ vệ theo như lời việc, khởi liêu bờ sông thuyền hoa lại nổ mạnh !

Mà giờ khắc này, hạ nhất nhiệm minh chủ võ lâm Thẩm Thiên Phong cùng Quỳnh Hoa Cốc Chủ Diệp Cẩn đang ở tới rồi trên đường. Truy Ảnh Cung sợ là phải náo nhiệt đi lên...

Từ khi xuyên qua lại đây, Thẩm Thiên Lăng phát hiện này giang hồ khắp nơi không phải kỳ ba chính là thổ hào, liên hai nước hoàng đế đều đến giang hồ vô giúp vui!

Tác giả không chỉ có kéo dài quán có hoan thoát phong cách một đường vui mừng không ngừng, thần kỳ ám vệ bát quái dân chúng cùng bán manh Tiểu Phượng Hoàng không một không mang theo đến vui mừng, hơn nữa cẩn thận chăn đệm, nơi chốn lưu tâm xảo mai phục bút, giang hồ nhất thời phong ba bắt đầu khởi động, khẩn trương lại hưng phấn bầu không khí lan tràn mở ra, lệnh độc giả thập phần chờ mong này giang hồ lại xuất hiện cái gì kỳ văn dị sự!

========================

☆, Đệ 01 chương : Giang hồ thị phi nhiều!

Tiền một đời, Thẩm Thiên Lăng là tân tấn ảnh đế.

Nguyên bản tiền đồ đại hảo miến vô số, đáng tiếc lại vận khí quá kém, ở một hồi trao giải lễ thượng ngoài ý muốn bị trần nhà tạp đến, trùng sinh thành trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy đệ nhất đại môn phái —— Nhật Nguyệt sơn trang tiểu công tử.

Giang hồ biến địa thị thổ hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ