Đệ 1 chương
"Hầu gia, đại tiểu thư vô ý rơi xuống nước lạp!" Vừa tỉnh tới liền nghe thế loại kỳ quái nói, trên giường người không khỏi nhíu nhíu mày. Hắn đầu tiên là trợn mắt nhìn nhìn quanh thân hoàn cảnh, lại liên tưởng đến vừa rồi nghe được lời nói, không khỏi sắc mặt biến đổi, duỗi tay sờ biến toàn thân, lúc này mới thấp giọng phỉ nhổ, hắn chẳng thể nghĩ tới, chính mình sẽ biến thành một người nam nhân, nguyên lai vừa rồi làm mộng, thế nhưng là thật sự.
Xoa xoa có chút hỗn loạn đầu, hắn biết, trên đời này không còn có đã từng nàng, có chỉ là hiện tại trấn xa hầu Tiết xa đường. Tiết gia là võ tướng thế gia, tổ tông ở sa trường chinh chiến nhiều có thành tựu, hắn này hầu gia chi danh đó là thừa kế mà đến.
Tiết xa đường dưới trướng có một tử nhị nữ, đại nữ nhi Tiết giặt thư đó là hắn nguyên phối trình thị sinh hạ, bất quá trình thị thân thể mảnh mai, sinh hạ một nữ sau liền qua đời. Còn lại một tử Tiết bá miễn cùng một nữ Tiết ấu cá đó là hắn hiện giờ vợ kế vệ thị sinh hạ, hiện giờ bất quá hai tháng đại. Vệ thị là quốc công đích nữ, lược có tâm kế, nhưng là cũng không từng khắt khe đại nữ nhi, chẳng qua có vẻ tương đối lãnh đạm.
Tiết xa đường cùng trình thị chính là thanh mai trúc mã, thiếu niên phu thê, tình cảm thâm hậu, cho nên hắn vẫn chưa nạp thiếp, trình thị bởi vì sinh nữ nhi mà chết, liên quan hắn đối đại nữ nhi đều có chút không mừng. Mà vệ thị là hoàng đế ngự chỉ tứ hôn, vì chính là đem hắn từ trước tuyến triệu hồi kinh thành, cắt giảm hắn binh quyền, cho nên hắn đối vệ thị cũng không có gì sắc mặt tốt.
Cảm □□ nghiệp đều gặp đả kích, tuy rằng Tiết xa đường hiện giờ là Ngự lâm quân thống lĩnh, nhưng là thực tế binh quyền xa không kịp trước kia, hắn vốn là lãnh lệ tính cách trở nên càng vì quái gở, cơ hồ cả ngày ngốc tại quân doanh, khó được về nhà, mà hắn hiện tại thật vất vả về nhà một lần, đã bị nàng cấp xuyên.
Quả thực muốn mắng người! Dựa vào cái gì một cái rất tốt niên hoa tuổi trẻ cô nương sẽ biến thành một cái trung niên lão nam nhân a! Tuy rằng này thân thể cũng bất quá hơn hai mươi tuổi. Xuyên tới coi như cha cũng là say!
Bất quá dù sao cũng là chiếm người khác thân thể, nghe được nữ nhi xảy ra chuyện, hắn vẫn là chạy nhanh đứng dậy mặc vào quần áo. Cảm tạ này thân thể là nam, quần áo còn không khó khăn lắm xuyên.
"Sao lại thế này?" Tuy rằng tuổi trẻ, nhưng là Tiết xa đường trên người khí thế vẫn là làm hạ nhân không dám nhìn thẳng.
Tiến đến báo tin người hầu lời nói có chút hỗn độn, nhưng là Tiết xa đường vẫn là nghe đã hiểu, đại ý chính là Tiết giặt thư bên người bà vú lâm thời tránh ra, tướng tài hơn hai tuổi hài tử lưu tại trong hoa viên, cũng không biết như thế nào, Tiết giặt thư liền rớt vào hồ nước, cũng may có người hầu thấy được, đem nàng cứu lên.
"Có hay không thỉnh y sư qua đi?" Tiết xa đường vừa đi một bên dò hỏi, tiểu thị từ hoang mang rối loạn mà lắc lắc đầu, tuy rằng vệ thị chưa từng nhiều phân phó, nhưng là những cái đó hạ nhân cái nào không phải xem người làm việc? Tiết giặt thư không chịu phụ thân thích, đích nữ thân phận lại thực xấu hổ, liền bà vú đều không để bụng, huống chi là bọn họ?